Chương 45.

3.3K 313 68
                                    

Chương 45: Cung phản xạ của anh đi một vòng, cuối cùng cũng đi tới điểm cuối

.

Địch Trung Hải thông báo thân phận thật của nhóm ba người "Hoang dã chi tức" cho toàn trường, toàn thể thầy trò đều rơi vào khiếp sợ có một không hai.

Vương Văn Nhạc bỗng nhiên hiểu ra: "Tôi nói mà tại sao Lục Hoang Chi có thể đeo khuyên tai suốt mà không ai quản, tôi mang thì lập tức bị nhéo lỗ tai —— mọe!"

Kỳ Huyên tràn đầy lòng hiếu học: "Thầy Triệu và Lục Hoang Chi không phải thầy trò thật, vậy lúc chơi xuân nhất định họ cũng không phải học tập thật. Tò mò bọn họ làm gì đấy nhỉ."

Giang Mặc Dư xem thế là đủ rồi: "Tôi nhìn thấy thông tin của họ trên diễn đàn đại học Trung Quốc, họ nhận được rất nhiều giải thưởng, thật là lợi hại."

Alpha cát mèo: "Thầy Triệu mặc đồng phục tốt nghiệp đáng yêu quá đi, muốn đè thật đó."

Em gái lớp trưởng gào thét chói tai: "Hotboy Lục quả nhiên đến nơi nào vẫn là hotboy trường, video mặc tây trang diễn thuyết trông rất tuyệt vời. Tớ phải xem mỗi ngày một lần, khích lệ bản thân thi vào trường danh giá để ngắm trai đẹp huhuhu."

Giáo viên tiếng Anh che mặt: "Trời ạ, tôi làm gì thế này! Vậy mà ép một người tốt nghiệp đại học danh giá của Viện nghiên cứu làm bài tập tiếng Anh cấp ba?"

Chú bảo vệ sống còn gì luyến tiếc: "Khi nào bọn họ về Tuệ Thành, bây giờ tôi đi nhận lỗi còn kịp không."

Kỳ Huyên: "Nhưng mà, không phải bảo có ba nghiên cứu viên sao? Còn một người nữa là ai."

Những người khác: "Không biết."

Đêm cuối cùng ở Đàm Thành, Triệu Dã Tức, Lục Hoang Chi, Bộ Thuần Trai lại đi ăn một chầu nướng BBQ. Không biết lần sau đến Đông Bắc sẽ là khi nào, ba người chọn rất nhiều xiên mỗi loại trong thực đơn, còn kêu một rương bia lớn.

Triệu Dã Tức đối với chuyện uống rượu, nói đúng hơn là có bóng ma tâm lý khi uống rượu cùng Lục Hoang Chi. Tuy rằng anh đã không còn bí mật giấu Lục Hoang Chi, nhưng vì để phòng chuyện bất trắc, anh chỉ uống hai chai bia. Tiếp theo mặc cho Lục Hoang Chi và Bộ Thuần Trai có khuyên thế nào anh cũng không uống.

Làm một người đàn ông có gia đình duy nhất trong nhóm điều tra nghiên cứu, Bộ Thuần Trai đã sớm nóng lòng về nhà. Nghĩ đến ngày mai sẽ gặp được vợ mình, Bộ Thuần Trai lấy việc uống rượu để bày tỏ sự hạnh phúc của mình, Triệu Dã Tức không uống hắn liền kéo Lục Hoang Chi uống chung với hắn.

Lục Hoang Chi không hề hấn gì. Tửu lượng của cậu không tệ lắm, uống bia không đến mức say. Đến khi Bộ Thuần Trai bắt đầu kể chuyện tình yêu của hắn và vợ hắn, cậu chỉ có chút biếng nhác mất tập trung, lúc nhìn Triệu Dã Tức tim đập hơi nhanh mà thôi.

Triệu Dã Tức không có hứng thú với chuyện yêu đương nhăng nhít, nghe không tập trung, thỉnh thoảng "ừ ừ" "ồ ồ" "đỉnh dữ" tâng bốc Bộ Thuần Trai. Anh lướt điện thoại một lát, nhìn thấy một lời mời kết bạn trên wechat.

【Thầy Triệu, em là Vương Như Huệ, thầy Địch cho em phương thức liên lạc của ngài. 】

Triệu Dã Tức đồng ý lời mời kết bạn của cô, hỏi: 【Có chuyện gì vậy em? 】

[HOÀN/ĐM] Toàn thế giới đồng thời phân hoá - Chi Chi Miêu MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ