Chương 40.

3.5K 301 21
                                    

Chương 40: Vậy muốn em giúp anh không?

.

Triệu Dã Tức trưng ra vẻ mặt anh da đen dấu chấm hỏi.

Trước kia anh với Đào Kiều Sanh cũng chơi trò đùa tương tự, lúc ấy phản ứng của hắn là: cậu chơi dơ vậy hả, cho dù luật pháp có tha cho cậu, tớ cũng sẽ không tha cho cậu đâu.

Anh muốn làm Lục Hoang Chi "buồn nôn", nhưng xem phản ứng Lục Hoang Chi, dường như cậu không bị buồn nôn thì phải.

"Đến đây đi."

Triệu Dã Tức "?"

"Cho em ăn kẹo," Lục Hoang Chi nói, "Viên trong miệng của anh."

Nghe giọng Lục Hoang Chi có vẻ không nói đùa. Triệu Dã Tức rùng mình, nuốt viên kẹo bạc hà trong miệng xuống. "Hết, hết rồi."

"Không tin."

"Thật đó!" Triệu Dã Tức hé miệng "A" một tiếng, "Cậu xem."

Lục Hoang Chi ngắm hai chiếc răng khểnh, khẽ cười một tiếng "Thầy lại chơi xấu."

Cái này anh bắt buộc phải chơi chứ. Không chơi thì làm sao bây giờ, đút viên kẹo mà anh đang ăn cho Lục Hoang Chi?

Nghĩ đến đây, phản ứng đầu tiên Triệu Dã Tức thấy không phải là ghê tởm, mà là... Anh đút bằng cái gì? Dùng tay, hay là dùng...

Má, nghĩ lung tung éo gì vậy.

Triệu Dã Tức quyết đoán nói sang chuyện khác "Cậu ổn không đấy Lục Hoang Chi, đi sau thế này hả, bạn nữ người ta còn đi nhanh hơn cậu, không cần cái chân dài nữa thì đem tặng người khác đi."

"Không ổn lắm," Lục Hoang Chi nói, "Gần đây em khá yếu ớt."

Triệu Dã Tức đương nhiên sẽ không tin cái chuyện quỷ quái này. Có lẽ Lục Hoang Chi vẫn còn kỳ mẫn cảm, cần có pheromone của anh để giảm bớt triệu chứng. "Vì hít được Chi Chi Đào Đào mà cậu liều mạng thế à, ngay cả 'không được' cũng dám nói."

"Em cũng đã liều mạng như vậy, còn không cho em cắn sao?"

"Cậu nói với tôi thì có ích gì, phải Hùng Sơ Mạt đồng ý mới được."

Lục Hoang Chi thỏa hiệp, nhỏ giọng nói "Ít nhất cũng để em lại gần Chi Chi Đào Đào một chút chứ..."

Triệu Dã Tức nghe ra trong lời nói của Lục Hoang Chi có chút tủi thân. Alpha không có pheromone của Omega thảm ghê, anh chợt hơi đồng cảm, không đuổi Lục Hoang Chi đi nữa.

Hai người cứ mãi đi phía sau đội ngũ. Trình Hoài Hưng đi trước cứ cách vài phút lại quay đầu nhìn, Triệu Dã Tức bị làm phiền, nổi cáu "Cậu nhìn gì đấy?"

Trình Hoài Hưng hừ lạnh một tiếng, xoay đầu về.

Mất năm tiếng đồng hồ, bọn họ rốt cuộc cũng leo đến đỉnh núi. Triệu Dã Tức rất lâu rồi chưa vận động lâu như vậy, một giờ cuối cùng, bọn họ không thèm nghỉ ngơi, cắn răng leo đến đỉnh. Triệu Dã Tức đổ không ít mồ hôi, gương mặt nóng đến đỏ bừng, trái tim nhỏ bùm bùm kinh hoàng.

Từ đỉnh núi nhìn xuống phía dưới, mây mù lượn lờ bao quanh hoa đỗ quyên khắp núi, có thể trông thấy những tòa nhà chọc trời mơ hồ ở xa xa.

[HOÀN/ĐM] Toàn thế giới đồng thời phân hoá - Chi Chi Miêu MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ