Chương 50.

3.2K 332 60
                                    

Chương 50: Thích là muốn làm bạn trai anh.

.

Triệu Dã Tức ngây dại.

Lục Hoang Chi thích người như... anh vậy? Vậy vấn đề đặt ra ở đây: Như anh vậy, là kiểu người thế nào?

Là một nam nhân mạnh mẽ cao 1m75, là một Omega có mùi Chi Chi Đào Đào, hay là tên đàn anh luôn ghi thù cậu ấy?

Lục Hoang Chi chờ câu trả lời của Triệu Dã Tức. Người qua đường đi ngang qua người cậu trông thấy một nam thần vừa cao vừa đẹp trai, vẻ mặt thì bình thản, nhưng đâu biết rằng giây phút này nhịp tim nam thần đang vọt đến 180 lần.

Trước khi đến trường, Lục Hoang Chi chỉ muốn gặp mặt Triệu Chi Đào, chứ cũng không dự định tỏ tình.

Nhưng đột nhiên cậu lại không nhịn được.

Cậu muốn nói cho Triệu Dã Tức biết tâm tư của mình. Bất kể Triệu Dã Tức trả lời cậu ra sao, ít nhất cậu cũng có thể lấy được một thân phận "người theo đuổi".

Nếu lời đã nói ra khỏi miệng, cậu sẽ không cho Triệu Dã Tức cơ hội ngu ngơ nữa.

Triệu Dã Tức chầm chậm nói: "Ồ, tôi cũng thích tôi..."

Ba chữ "như vậy á" còn chưa thốt ra khỏi miệng, đã bị Lục Hoang Chi ngắt lời.

"Em thích anh."

Triệu Dã Tức chợt mở to hai mắt.

Như vậy đàn anh nhỏ có lẽ nghe hiểu rồi nhỉ. Để đề phòng rủi ro, cậu vẫn nên nói rõ một chút mới được.

"Thích là muốn hôn anh."

Triệu Dã Tức khẽ mím đôi môi khẽ mở.

Lục Hoang Chi khẽ cười một tiếng, nói: "Thích là khi nhìn thấy anh quá mức thân mật với người khác thì sẽ ghen."

Triệu Dã Tức đỏ mặt.

"Thích là lo mình không đủ đẹp trai trước mặt anh."

Triệu Dã Tức cau mày lại.

"Thích là muốn làm bạn trai anh."

"..."

"Anh hiểu chưa?"

Lục Hoang Chi nói mấy câu đã ngăn chặn hết thảy suy nghĩ của Triệu Dã Tức, mạch não anh chỉ có thể hướng đến con đường mà Lục Hoang Chi vạch ra.

Lục Hoang Chi thích người như anh. Nhưng nếu người khác giống với anh, Lục Hoang Chi sẽ không thích người khác.

Lục Hoang Chi thích anh.

Lục Hoang Chi đang tỏ tình.

Má nó, tim đập nhanh quá đi, trên mặt cũng sắp bị thiêu cháy.

"Triệu Dã Tức?"

Triệu Dã Tức nâng tay lên, ngăn Lục Hoang Chi nói chuyện, "Cậu để tôi suy nghĩ đã."

Lục Hoang Chi: "..."

Nghĩ xong rồi, Triệu Dã Tức ngẩng đầu, hỏi với vẻ mặt ngây thơ: "Nhưng mà, không phải tôi là trai thẳng sao?"

Lục Hoang Chi cười nói: "Việc này anh phải tự hỏi bản thân mình. Anh có phải trai thẳng hay không, em đều thích anh."

Trong đầu Triệu Dã Tức rối thành một nùi, tư duy logic gì đó đã sớm bay mất dạng, chỉ có thể nghĩ gì nói đó: "Tại sao cậu lại thích tôi —— là do chúng ta đã làm thực nghiệm?"

[HOÀN/ĐM] Toàn thế giới đồng thời phân hoá - Chi Chi Miêu MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ