Chương 21: Dùng xong rồi chạy?
.
Triệu Dã Tức tứ chi chạm đất, quỳ gối trên thảm bên mép giường, mặt mày tái mét, nếu anh sống ở thế giới giả tưởng, có lẽ bây giờ chỉ còn lại một bức phác thảo. Cánh cửa thế giới mới mở ra quá quá đột ngột, mặt anh cũng bị vả tê rần luôn rồi.
Tại sao, tại sao anh phải dùng đôi tay ti tiện này để tìm hiểu quan hệ nam nam? Cái chức năng kèm theo Omega này anh có thể trả hàng lại không?
Triệu Dã Tức chưa tình thích cô gái nào, cũng chưa từng thích chàng trai nào. Anh cứ đinh ninh rằng mình chính là trai thẳng, sự hiểu biết với giới gay chủ yếu đến từ Đào Kiều Sanh cong tự nhiên. Tuy rằng Đào Kiều Sanh hay kêu gào inh ỏi, nhưng lại không thảo luận chuyện quá riêng tư với Triệu Dã Tức. Triệu Dã Tức chỉ biết bọn họ có hai loại người gọi là 1 và 0, kết giao với nhau không khác gì người yêu khác phái. Về chuyện nam nam lên giường quan hệ, anh hoàn toàn chưa từng nghĩ đến!
Nhưng khi nãy, mới khi nãy thôi, một vị cư dân mạng nặc danh nhiệt tình chia sẻ trải nghiệm với anh trên diễn đàn, tỉ mỉ phổ cập khoa học cho Triệu Dã Tức.
【 Dân mạng nhiệt tình: Tôi là thuần 0, nửa tháng trước xác định phân hoá thành Omega, bạn trai thì phân hoá thành Alpha. Chuyện này quả thực là sự kiện may mắn nhất hơn hai mươi năm qua của tôi!
Tôi rất sợ đau, khi làm tình thường xuyên ngưng lại để thêm nước, thực sự rất mất hứng. Bạn trai cũng đau lòng cho tôi, lo lắng sẽ để lại di chứng gì đó, cho nên rất ít lần làm tình tới cùng.
Nhưng từ khi tôi phân hoá thành Omega, hết thảy các vấn đề này không còn tồn tại! Xe sẽ tự động thêm nước, kể cả chạy liên tục hay tăng gấp đôi sức lực thì tôi cũng không còn đau như trước nữa. Tần suất làm tình từ một tuần một lần trở thành mỗi ngày một lần hoặc nhiều hơn thế, thế mà tôi lại không có một tí gánh nặng gì! Cuối cùng tôi muốn nói: Giới tính thứ hai —— vĩnh viễn là thần! 】
Phân hóa giới tính thứ hai đánh vỡ giới hạn sinh lí giữa đồng tính, chuyện này đối với những cặp đôi đồng tính là chuyện tốt, nhưng đối với phần lớn đồng bào trai thẳng gái thằng mà nói thì không công bằng lắm. Khó trách anh họ của anh nói nữ Alpha và nam Omega có nhiều vấn đề về tâm lý nhất. Thử nghĩ lại xem, nếu ngày nào đó anh nhìn thấy phía sau của mình ra nước, 80% anh sẽ ngạt thở, qua đời tại chỗ.
Trời xanh ơi, hãy để con và Đào Kiều Sanh đổi vai cho nhau đi. Chức năng làm 0 hoàn mỹ như thế, cậu bé đó thèm dữ lắm rồi.
Lục Hoang Chi ườn ở nhà cả ngày, để phòng ngừa Triệu Dã Tức có cần gì nhưng không tìm thấy cậu. Hạ Ngôn Chiêu @ cậu trong nhóm wechat, nói hôm qua sinh nhật cậu mới qua hơn nửa thì cậu đã vội vàng bỏ đi rồi, hôm nay phải bổ sung thêm. Lục Hoang Chi trả lời: 【 Không rảnh, phải tăng ca. 】
Theo lý thuyết mà nói, chăm sóc kỳ mẫn cảm của đàn anh nhỏ cũng là một kiểu tăng ca, còn là cái kiểu tâm trạng tình nguyện không cần tiền lương nữa ấy.
Gần đến giờ ăn trưa, Lục Hoang Chi dự định đi qua đối diện xem tình hình của Triệu Dã Tức một lát, thuận tiện hỏi xem anh muốn ăn gì. Cậu mới vừa mở cửa, liền nghe thấy giọng nói ân cần của anh trai giao hàng: "Chào ngài, thức ăn của ngài tới rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN/ĐM] Toàn thế giới đồng thời phân hoá - Chi Chi Miêu Miêu
RomanceTác giả: Chi Chi Miêu Miêu Biên tập: Rai Thể loại: đam mỹ, ABO, hiện đại, niên hạ, tình hữu độc chung, không gian ảo tưởng, ngọt văn, chủ thụ, HE. Số chương: 92c (85c + 7PN) _ Món ăn cuối cùng bạn ăn chính là mùi hương pheromone của bạn. .