Chương 38: Dừng tay, các cậu dừng tay lại!
.
Dạo gần đây, thời tiết Đàm Thành cuối cùng cũng dấu hiệu ấm trở lại. Nhóm ba người "Hoang dã chi tức" đã đến Đàm Thành gần ba tháng, hàng loạt chính sách đã triển khai cũng đạt được bước đầu hiệu quả. Bộ Thuần Trai nói hắn đã nhớ lắm cái hồi mặc áo ngắn tay ở Tuệ Thành. Nhớ bánh cuốn ở nhà ăn Viện nghiên cứu, nhớ quán trà sữa cà phê được thêm trà liên tục, thậm chí ngay cả cửa cảm ứng không nhận thấy sự tồn tại của hắn hắn cũng rất nhớ.
Triệu Dã Tức cũng hơi nhớ nhà, chủ yếu là Đàm Thành đã ngừng sưởi ấm, không còn ấm áp nữa rồi, anh lại cảm thấy phương Nam tốt hơn nhiều. "Yên tâm," anh nói với Bộ Thuần Trai, "Còn một tuần cuối cùng thôi."
Tuần cuối cùng, Triệu Dã Tức nhận được một nhiệm vụ khác ngày thường.
Vào kỳ nghỉ thanh minh dài hạn, Nhất Trung Đàm Thành tổ chức một buổi du xuân, đến núi Thiên Vương chơi hai ngày một đêm, học sinh tự nguyện đăng kí tham gia. Nhà trường muốn mời Triệu Dã Tức, Địch Trung Hải, và một cô giáo khác để làm giáo viên dẫn đội.
Địch Trung Hải bàn về kế hoạch chơi xuân trong nhóm wechat.
【 Không tồn tại: Núi Thiên Vương... Tên núi này có biểu thị cho điều gì không? 】
【 Địch ca: Xin rửa tai lắng nghe. 】
【 Không tồn tại: Thầy chưa từng nghe đến "Cuộc chiến trên núi Thiên Vương" sao. 】
【 Không tồn tại: Tôi có linh cảm là chuyến đi núi Thiên Vương lần này, nhất định có một cuộc chiến lớn. 】
【 Là mãnh nam nhá: Anh là đồ ngốc đó hả? 】
Bộ Thuần Trai đang định kháng nghị thì chợt nhận được tin nhắn riêng của Triệu Dã Tức.
【 Là mãnh nam nhá: Anh hỏi giúp tôi xem Lục Hoang Chi có đi chơi xuân không. 】
【 Không tồn tại: Không phải Tiểu Lục ở trong nhóm à? 】
【 Là mãnh nam nhá: Tôi không thể nói chuyện với cậu ấy. 】
【 Không tồn tại: (lau mồ hôi) 】
Bộ Thuần Trai @Lục Hoang Chi trong nhóm, Lục Hoang Chi trả lời lại: 【 Đi. 】
Học sinh lớp 12 bình thường không có hứng thú với chơi xuân. Vất vả lắm mới có kì nghỉ dài hạn, ở nhà ngủ rồi chơi game không sướng sao, cũng đâu phải học sinh tiểu học, chơi cái gì mà xuân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN/ĐM] Toàn thế giới đồng thời phân hoá - Chi Chi Miêu Miêu
Lãng mạnTác giả: Chi Chi Miêu Miêu Biên tập: Rai Thể loại: đam mỹ, ABO, hiện đại, niên hạ, tình hữu độc chung, không gian ảo tưởng, ngọt văn, chủ thụ, HE. Số chương: 92c (85c + 7PN) _ Món ăn cuối cùng bạn ăn chính là mùi hương pheromone của bạn. .