Chương 68.

2.5K 257 29
                                    

Chương 68. Omega thối nhất thế giới.

.

Lục Hoang Chi vừa thêm wechat với Đoạn Dã Châu xong thì Lữ Nho Luật đã trở lại. Một tay cậu ta bưng mũi miệng, hai mắt và lông mày nhíu vào nhau, vẻ mặt vô cùng đau khổ.

"Anh Vân?" Đoạn Dã Châu đứng lên, "Anh sao vậy?"

Triệu Dã Tức khiếp sợ: "Cậu không lọt xuống thật đấy chứ?"

Lữ Nho Luật vừa định mở miệng thì dạ dày kéo đến một cơn buồn nôn, che miệng nôn khan hai tiếng.

Triệu Dã Tức có một suy nghĩ lớn mật, bất giác nhìn về phía bụng Lữ Nho Luật: "Chẳng lẽ, cậu đã..."

Đoạn Dã Châu rót ly nước ấm cho Lữ Nho Luật. Lữ Nho Luật uống nước xong, tạm thời lắng xuống, cậu ta nói: "Đây là hắc điếm đấy hả, vừa quý vừa đắt tiền, một phần vịt quay năm sáu trăm, nhưng toilet lại thúi như là mười ngày không dọn vậy á. Em mới đi vào hai giây suýt nữa ói ra."

Triệu Dã Tức quái lạ: "Không phải đâu. Quán này anh đã đến mấy lần rồi, toilet rất sạch sẽ, cũng không có mùi gì lạ."

Lục Hoang Chi nói: "Là pheromone Omega. Tôi chưa từng nghĩ có thể thối đến thế."

Lữ Nho Luật và Triệu Dã Tức nhìn nhau.

Đoạn Dã Châu gật đầu đồng ý: "Em cũng ngửi thấy. Trên người anh Vân có mùi pheromone Omega khác, hẳn là anh bị dính trong toilet."

Triệu Dã Tức dựa sát vào Lữ Nho Luật, hít sâu một hơi, quả nhiên ngửi thấy một mùi chua chua, thối thối, tanh tưởi không thể dùng ngôn từ để hình dung. Triệu Dã Tức vàng cả mặt: "Xong rồi, tôi cũng hơi muốn... nôn..."

Lục Hoang Chi kéo Triệu Dã Tức đến bên cạnh mình: "Cách xa cậu ta ra một chút."

Lữ Nho Luật sợ ngây người: "Không phải chớ, chẳng phải nói pheromone là đồ ăn bình thường sao —— Omega kia ăn phân à?"

Đoạn Dã Châu nói: "Cũng chưa chắc, có vài món ăn hương vị không khác gì phân cả."

"Mọe, em không ngửi thấy mùi trong toilet kia đâu. Nếu thật sự có loại đồ ăn thúi như vậy, anh tình nguyện ăn cứt."

Đoạn Dã Châu và Lữ Nho Luật cứt tới cứt lui, Triệu Dã Tức đối mặt với một bàn đồ ăn, hoàn toàn hết muốn ăn.

Lục Hoang Chi hỏi: "Mùi rất nồng?"

Lữ Nho Luật gật đầu như giã tỏi: "Làm người ta cực kỳ hít thở không thông, thúi đến nỗi linh hồn của em muốn run rẩy luôn."

Triệu Dã Tức nói: "Mới đầu anh còn nghĩ là cậu mang thai nữa đấy. Trên TV đều diễn như thế, nôn hai tiếng chính là có."

Lữ Nho Luật cười hớ hớ: "Em là con trai thì sao mang thai được."

Triệu Dã Tức bắt thóp: "Cậu đang giả ngu hả."

"Không, anh ấy không giả ngu. Anh ấy chỉ quên mất thôi." Đoạn Dã Châu nói, "Anh Vân, thời thế đổi thay. Hiện tại là thời đại ABO sáu giới tính, mà anh là Omega có khoang sinh sản."

Lữ Nho Luật sửng sốt hai giây, dường như thật sự quên mất bản thân có công năng thế này: "Má nó! Em mới mang thai ấy."

[HOÀN/ĐM] Toàn thế giới đồng thời phân hoá - Chi Chi Miêu MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ