Chương 15: Đàn anh nhỏ có mùi Chi Chi Đào Đào.
.
Triệu Dã Tức bắt đầu cân nhắc xem có thể giả bộ bất tỉnh bưng bít cho qua được không. Chỉ cần nhắm hai mắt lại, lật cẳng chân, phàm trần thế tục không liên quan đến anh.
Hùng Sơ Mạt đi lại bên cạnh, cô nổi giận: "Hai cậu còn không nói?"
Triệu Dã Tức: "..."
Chuyện này bảo anh nói thế nào đây? Nói dối là cực kỳ không tôn trọng nghiên cứu khoa học, anh chỉ có thể ăn ngay nói thật, phải nói với Hùng Sơ Mạt và ba của anh rằng sau khi mình ngửi thấy pheromone của Lục Hoang Chi thì thoải mái muốn xỉu, kéo Lục Hoang Chi không cho cậu ta đi, còn chui rúc vào trong lòng ngực người ta?
Hơ hơ, cảm ơn nhé, nhưng anh chọn cái chết.
Dù sao Lục Hoang Chi không nói, anh cũng không nói, bị mắng, bị trừ tiền lương ít nhất còn có Lục Hoang Chi theo cùng.
Hùng Sơ Mạt thấy hai cậu trai vẫn không mở miệng, hoàn toàn nổi giận. Nữ nghiên cứu khoa học giận lên, đàn ông cả phòng thí nghiệm đều run sợ. Triệu Dã Tức và Lục Hoang Chi bị Hùng Sơ Mạt mắng xối xả, Triệu Quang Diệu khuyên cũng khuyên không nổi.
Cuối cùng Lục Hoang Chi nói: "Tôi viết cảm nhận lúc đó gửi qua email cho cô."
Viết ra chẳng lẽ không thấy thẹn nữa sao?! Có điều so với trực tiếp nói ra trước mặt nhiều người như vậy... thôi được rồi.
Triệu Dã Tức khó có dịp đứng chung chiến tuyến với Lục Hoang Chi: "Tôi thấy được đó."
Hùng Sơ Mạt miễn cưỡng đồng ý: "Được rồi, trong vòng một tuần nhất định phải gửi cho tôi, không thể ít hơn 800 chữ, tốt nhất hãy viết cho hay cho đẹp một chút."
Triệu Quang Diệu nói: "Thuận tiện gửi một bản sao cho tôi."
Lục Hoang Chi: "..."
Lục Hoang Chi không thẳng thắn từ chối Triệu Quang Diệu, nhưng Triệu Dã Tức không câu nệ như vậy. "Ba, ba mau mau đi phê chuẩn khoản tiền cho cô Hùng Sơ Mạt đi, xen vào chuyện này làm gì chứ."
"Sao có thể nói ba xen vào..."
Triệu Dã Tức nhanh chóng lảng sang chuyện khác: "Đúng rồi ba, mẹ con thế nào rồi?"
Triệu Quang Diệu và Hùng Sơ Mạt trao đổi ánh mắt biết rõ nhưng không nói, ông bảo: "Không phải mẹ con đang ở Tây Bắc nghiên cứu thiên thạch sao, mẹ con khỏe lắm, không cần con phải bận tâm."
Rời khỏi phòng thí nghiệm, cuối cùng Triệu Dã Tức cũng thở phào nhẹ nhõm. Lục Hoang Chi xem điện thoại rồi nói: "Tan làm rồi. Hôm nay đừng tăng ca, trực tiếp về nhà nhé."
Triệu Dã Tức sờ sờ tuyến thể sau cổ, hỏi Lục Hoang Chi: "Này, tôi có mùi gì vậy?"
Lời nói vừa đến bên môi thì Lục Hoang Chi chợt sửa miệng: "Anh hỏi tôi? Bản thân anh có mùi gì mà anh không biết à?"
Triệu Dã Tức cảm thấy đối thoại của anh và Lục Hoang Chi hơi quen quen. Suy nghĩ lại, cái lần đầu anh ngửi thấy mùi pheromone của Lục Hoang Chi, Lục Hoang Chi hỏi anh, hình như anh cũng trả lời y như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN/ĐM] Toàn thế giới đồng thời phân hoá - Chi Chi Miêu Miêu
RomansaTác giả: Chi Chi Miêu Miêu Biên tập: Rai Thể loại: đam mỹ, ABO, hiện đại, niên hạ, tình hữu độc chung, không gian ảo tưởng, ngọt văn, chủ thụ, HE. Số chương: 92c (85c + 7PN) _ Món ăn cuối cùng bạn ăn chính là mùi hương pheromone của bạn. .