Chương 30: Lục Hoang Chi, cậu không cần hình tượng nữa à?!
.
Anh nghe thấy gì đấy? Lục Hoang Chi nói đều nghe theo anh?! Cảm giác này hệt như đang chơi game nhập vai rồi bị Boss trong đó hành hạ tơi tả. Nhưng bỗng có một ngày, Boss đột nhiên chủ động nhận thua, còn nói muốn làm thú triệu hoán của anh.
Anh đã thuần phục được một con Boss nổi tiếng nhất nhưng cũng khó nhằn nhất.
Triệu Dã Tức biết Lục Hoang Chi chỉ nói suông mà thôi, nhưng vẫn thấy sướng lắm.
Nếu sau này Lục Hoang Chi thật sự nghe theo anh hết thì tốt rồi, nếu anh không trả lại mấy trăm lần sự sỉ nhục mà anh chịu đựng hai năm qua thì anh không mang họ Triệu nữa.
Triệu Dã Tức đuổi đám học sinh xem náo nhiệt đi về, bên hàng rào chỉ còn lại mình anh và Lục Hoang Chi, một người ở trong, một người ở ngoài.
Lục Hoang Chi nói: "Được rồi, đàn anh giúp tôi mở cửa nhé."
Trò chơi Triệu Dã Tức tưởng tượng trong đầu game over theo vận tốc ánh sáng, buộc miệng oán giận: "Cậu không thể giả vờ thêm một lát nữa hả."
Lục Hoang Chi cười, "Nhưng mà tôi không muốn viết tường trình."
"Rõ ràng cậu đã đồng ý với tôi rồi!"
Lục Hoang Chi lái xe liên tục sáu tiếng đồng hồ, có hơi mệt, giọng điệu khá thờ ơ. "Bảo tôi làm bài tập, còn bảo tôi viết tường trình, đàn anh thật sự xem tôi là học sinh cấp ba à."
"Tôi không phải, tôi không có, cậu đừng có nhăng nói cuội." Triệu Dã Tức lợi dụng việc công để làm việc tư như đúng rồi, "Nhưng cậu cũng thấy đấy, bạn học cả lớp đều biết cậu trốn học, tôi không phạt cậu, bọn họ sẽ nói tôi bất công."
Lục Hoang Chi hỏi: "Thật sự không mở cửa?"
"Cậu nói cậu đi làm gì trước đi, tại sao không trả lời wechat của tôi?"
Lục Hoang Chi cởi áo khoác, đưa cho Triệu Dã Tức, "Cầm."
Triệu Dã Tức lui về sau hai bước theo bản năng, "Cậu muốn làm gì?"
Hai tay Lục Hoang Chi nắm lấy lan can, dùng sức giẫm lên, nhẹ nhàng phóng từ bên ngoài vào.
Triệu Dã Tức ôm áo khoác Lục Hoang Chi, vì cực kỳ khiếp sợ nên hai mắt mở to như chuông đồng.
Lục Hoang Chi, nam, Alpha, hot boy trường đại học, hot boy Viện nghiên cứu ABO, vừa mới ——
Trèo tường.
Triệu Dã Tức muốn nghẹt thở, "Lục Hoang Chi, cậu không cần hình tượng nữa à?!"
Lục Hoang Chi vỗ vỗ tay, ngước mắt nhìn anh: "Trèo tường rất mất hình tượng?"
Thật ra cũng không phải. Thời nay trùm trường và hot boy trường trong phim thanh xuân vườn trường ai cũng có thể trèo tường —— nhưng bọn họ có phải trong phim vườn trường đâu.
"Mất hình tượng cũng đành chịu thôi," Lục Hoang Chi nói, "Ai bảo thầy không chịu mở cửa."
Triệu Dã Tức ném áo khoác lại cho Lục Hoang Chi, "Cũng tại cậu không viết tường trình."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN/ĐM] Toàn thế giới đồng thời phân hoá - Chi Chi Miêu Miêu
RomanceTác giả: Chi Chi Miêu Miêu Biên tập: Rai Thể loại: đam mỹ, ABO, hiện đại, niên hạ, tình hữu độc chung, không gian ảo tưởng, ngọt văn, chủ thụ, HE. Số chương: 92c (85c + 7PN) _ Món ăn cuối cùng bạn ăn chính là mùi hương pheromone của bạn. .