Chương 82: Nhận ra rằng thường ngày Alpha của anh nhịn vất vả bao nhiêu.
.
25 tuổi, Triệu Dã Tức đã thành người sắp bước sang tuổi 30. Anh 25 tuổi và anh 16 tuổi chẳng khác gì nhau, chiều cao vẫn vậy, gương mặt trẻ con vẫn vậy. Duy chỉ có không giống là, trên ngón giữa tay trái có thêm một chiếc nhẫn.
Chiếc nhẫn Lục Hoang Chi tặng anh ngoại trừ viên kim cương ở giữa thì không trang trí thêm nhiều, mặt trong của nó có khắc bốn chữ cái tiếng Anh 'HDCT'.
HDCT = Hoang Dã Chi Tức.
Mặc dù đây là lần đầu Triệu Dã Tức yêu đương, nhưng anh cũng biết mang nhẫn ở ngón giữa đại biểu cho chủ nhân của nó đang trong tình yêu cuồng nhiệt.
Anh và Lục Hoang Chi, đang yêu đương cuồng nhiệt.
Khương Phù Anh chỉ ở nhà nghỉ ngơi ba ngày liền bắt đầu làm việc. Đoàn đội của bà tổ chức cuộc họp báo, công bố gen khởi nguyên của giới tính thứ hai.
Một năm trước, thiên thạch không xác định rơi xuống khu bỏ hoang ở Tây Bắc. Trong nháy mắt rơi xuống, thiên thạch phóng thích tia phóng xạ nào đó mà loài người không biết đến. Vì thế phóng xạ chính là thủ phạm gây ra đột biến gen, đoàn đội Khương Phù Anh tạm thời đặt tên nó là phóng xạ D.
Đột biến gen chỉ sẽ biểu hiện bên ngoài ở giai đoạn thanh thiếu niên. Qua độ tuổi đó, cho dù có gen đột biến đi chăng nữa, cũng sẽ không tiến hành phân hoá, nhưng bọn họ vẫn có thể di truyền gen ẩn cho thế hệ sau. Nói cách khác, đời sau của hai Beta, cũng có xác suất nhất định phân hóa thành Alpha và Omega.
Chu kỳ suy giảm ở phóng xạ D vô cùng dài, có thể tính bằng hàng trăm năm. Gen nhân loại đã bị chỉnh sửa, buộc phải phân hóa mà không thể chống lại, hoặc có thể nói là thoái hóa. Thời đại hai giới tính nam – nữ dần dần hạ màn, thời đại sáu giới tính ABO hoàn toàn mở ra.
Đoàn đội Khương Phù Anh mang theo mẫu thiên thạch về Tuệ Thành, Viện nghiên cứu ABO đặc biệt thành lập một phòng thí nghiệm cho bà, chuyên môn nghiên cứu loại phóng xạ đặc thù này. Đến lúc này một nhà ba người Triệu Dã Tức đều dấn thân vào lĩnh vực ABO.
Trong phòng làm việc, Triệu Dã Tức nhìn màn hình máy tính liên tục hiển thị. Lúc dừng lại nghỉ ngơi, anh ngó đến chiếc nhẫn ở ngón giữa, không nhịn được gửi tin nhắn cho bạn trai.
【 Triệu Dã Tây: Đang làm gì đó? 】
【 Lục Hoang Chi: Em cũng đang nhớ anh. 】
Triệu Dã Tức nhìn điện thoại, cầm lòng không đậu cong khóe môi.
Đồng nghiệp nữ chéo đối diện thấy một màn này, thán phục: "Tiểu Triệu ơi cậu lộ má lúm rồi này, đáng yêu quá đi."
Triệu Dã Tức dập tắt nụ cười sau một giây, anh phiền muộn: "Tôi sắp ba mươi tuổi rồi, có thể đừng dùng từ này để hình dung tôi không?"
Đồng nghiệp nữ cười làm lành: "Xin lỗi xin lỗi."
Ngay lúc này Lục Ti La nhắn tin tới, nói nghiên cứu thuốc tránh thai có đột phá vượt bậc. Làm người trợ giúp cho hạng mục, cô được mời đến Viện nghiên cứu xem thành quả. Hiện tại cô đang ở Viện nghiên cứu, hỏi Triệu Dã Tức có muốn đi xem chung với cô không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN/ĐM] Toàn thế giới đồng thời phân hoá - Chi Chi Miêu Miêu
RomansaTác giả: Chi Chi Miêu Miêu Biên tập: Rai Thể loại: đam mỹ, ABO, hiện đại, niên hạ, tình hữu độc chung, không gian ảo tưởng, ngọt văn, chủ thụ, HE. Số chương: 92c (85c + 7PN) _ Món ăn cuối cùng bạn ăn chính là mùi hương pheromone của bạn. .