Chương 84.

3.6K 281 23
                                    

Chương 84: Chiếc tổ bị người khác chạm vào, Omega tức phát khóc.

.

Lục Hoang Chi không hiểu ý Triệu Dã Tức cho lắm: "Hai món quà?"

Triệu Dã Tức vươn tay mở lòng bàn tay ra trước mặt Lục Hoang Chi —— là một hộp thuốc bị nhàu nát.

Lục Hoang Chi biết loại thuốc này. Thuốc vừa đưa ra thị trường cậu đã đi tìm hiểu ngay. Nhưng cậu không mua, cũng không đặt trước. Cậu sợ một khi có thứ này, cậu sẽ không nhịn được.

Bây giờ, cậu không cần nhịn nữa.

Lục Hoang Chi ôm ngang đem Triệu Dã Tức khiêng trên vai, đi về phía cạnh giường.

Lục Hoang Chi không sử dụng 'trò' gì khác, cũng giống như lần thực nghiệm đầu tiên, cậu dùng cách thức truyền thống nguyên thủy nhất để thưởng thức Chi Chi Đào Đào.

Triệu Dã Tức nghĩ đến chuyện sắp xảy ra, bởi vì căng thẳng nên mất tập trung. Điều này làm cho Lục Hoang Chi không vui. Cậu dùng hành động biểu đạt bất mãn của mình, làm đàn anh nhỏ không thể phân tâm được nữa.

Một khoảng thời gian rất dài trước kia đều thực nghiệm giống vậy. Điểm không giống chính là, ngay lúc sắp kết thúc thực nghiệm, 'bưởi nho' không xuất ra bên trong 'quả đào'.

Từ trong ra ngoài Triệu Dã Tức đều bị pheromone hương bưởi nho lấp đầy. Anh cảm giác mình là một chú heo con sắp bị ăn sạch, không còn thừa một xíu mảnh vụn nào. Cơ thể và ý thức của anh sắp bị bưởi nho cắn nuốt, anh không còn là cá thể độc lập nữa, trên người anh sẽ vĩnh viễn nhuốm mùi bưởi nho.

Đó là một thứ mãnh liệt hơn đánh dấu tạm thời gấp trăm lần, cảm thụ sâu sắc gấp trăm lần, tựa như thực sự có một cái bàn ủi nóng bỏng đang đến gần tuyến thể anh, mạnh mẽ là mòn anh.

Bản năng bài trừ 'chiếm đoạt' của Omega bị kích thích, anh giãy giụa lui về phía sau, lại bị Lục Hoang Chi nắm lấy eo lôi về không cho chống cự.

Tiếng nói Triệu Dã Tức xen lẫn tiếng nức nở, anh lắc đầu: "Anh không muốn... Anh sợ."

Vì để an ủi Triệu Dã Tức, Lục Hoang Chi vẫn luôn thủ thỉ bên tai anh.

Đàn anh, Triệu Chi Đào, cục cưng, vợ ơi...

Vào giây phút hoàn thành đánh dấu vĩnh viễn kia, Lục Hoang Chi gọi tên anh.

"Anh hoàn toàn thuộc về em rồi, Triệu Dã Tức."

Triệu Dã Tức mở to hai mắt, rõ ràng ý thức đã sớm mơ hồ, thế mà lại nghe rõ những lời này.

Nhưng anh chẳng còn sức lực phát ra tiếng. Anh không thể nào đáp lại Lục Hoang Chi, chỉ có thể nói ở trong lòng:

Em cũng hoàn toàn thuộc về anh rồi, Lục Hoang Chi.

Sau khi đánh dấu vĩnh viễn xong, Triệu Dã Tức nằm trên giường nguyên một ngày mới tỉnh táo lại. Lục Hoang Chi vẫn luôn ở cạnh anh, khoảng cách sẽ không cách anh vượt quá 10 mét.

Triệu Dã Tức trước nay chưa từng yên tâm giống như bây giờ, sự yên tâm này mãnh liệt gấp trăm lần so với một khoảng ngắn ngủi sau đánh dấu tạm thời. Anh cảm thấy kể cả Thanos búng hai ngón tay [1], người trên toàn thế giới đều biến mất, Lục Hoang Chi cũng vẫn sẽ ở cạnh anh. Lục Hoang Chi được trông thấy một mặt dính người của đàn anh nhỏ như ý nguyện. Đáng tiếc đàn anh nhỏ chỉ dính cậu ba ngày, liền ồn ào muốn ai về nhà nấy, ai làm việc nấy.

[HOÀN/ĐM] Toàn thế giới đồng thời phân hoá - Chi Chi Miêu MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ