Chương 37: Nhanh thế mà Lục Hoang Chi đã không chịu được.
.
Lục Hoang Chi nhớ lại những việc cậu làm hôm nay, thật sự không tìm thấy bất kỳ sai sót nào. Chẳng lẽ cậu lại vô tình bị ghét rồi?
Không đúng, nếu cậu chọc giận Triệu Dã Tức thật, hẳn là Triệu Dã Tức đã sớm đánh lại, tuyệt đối không phải phản ứng này.
Lục Hoang Chi bình thản lên tiếng: "Anh mới vừa nói gì đó, lặp lại lần nữa xem."
Triệu Dã Tức bưng nước đi đến bên cạnh Lục Hoang Chi, "Tôi nói nếu chúng ta không ở chung với nhau..." Anh trông thấy màn hình Lục Hoang Chi sáng lên, nhắc nhở, "Này, cậu sống lại rồi."
"Tại sao chúng ta lại không ở chung với nhau?" Lục Hoang Chi chậm rãi nói, "Còn nữa, chúng ta ở bên nhau à?"
"Chúng ta sống cùng nhau, đi làm cùng một chỗ, ngẩng đầu không thấy cúi đầu thấy, cái này không tính là ở bên nhau à?" Triệu Dã Tức nhìn chằm chằm màn hình, "Cậu chạy nhanh lên coi, nếu cậu không đi tiếp viện thì team cậu không đứng top nổi đâu."
Lục Hoang Chi buồn cười: "Nếu theo lời anh nói, Trình Hoài Hưng và Vương Văn Nhạc khi đi học ngồi cùng một bàn, sau khi tan học thì là bạn cùng phòng —— vậy bọn họ cũng ở bên nhau à?"
Triệu Dã Tức đau lòng thay tướng đi top của Lục Hoang Chi, "Cậu còn đánh nữa không đó, không đánh thì để tôi." [1]
[1] Top - một trong những đường được game thủ LMHT lựa chọn, ngoài ra còn có đường bot.
Lục Hoang Chi nói: "Bây giờ là lúc để chơi game à?"
Cũng đã "không ở bên nhau" rồi, cậu nào còn tâm trí để chơi game.
"Nhưng cậu cũng đã chơi rồi," Triệu Dã Tức nói, "Cậu muốn bỏ rơi đồng đội của mình hả?"
"..." Lục Hoang Chi im lặng nhường vị trí cho Triệu Dã Tức, muốn hút điếu thuốc để bình phục lại trái tim sắp ngừng đập ban nãy. Cậu không muốn để Triệu Dã Tức hít phải khói thuốc, bèn đi ra ban công, vừa vặn nhận được điện thoại của Hùng Sơ Mạt.
Hùng Sơ Mạt nói: "Cậu Triệu nói với cậu chưa?"
"Chưa."
"À, là như vầy..."
Lục Hoang Chi nghe xong ngọn nguồn, phun ra một ngụm khói: "Cảm ơn cô Hùng cứu tôi một mạng."
Hùng Sơ Mạt: "???"
Lục Hoang Chi khẽ cười một tiếng, dụi tắt điếu thuốc trong tay: "Suýt nữa tôi đã bị Triệu Dã Tức hù chết."
"Vậy cậu tiêu đời rồi," Hùng Sơ Mạt xem náo nhiệt còn muốn châm ngòi thổi gió, "Người ta nói một câu thôi đã khiến tâm trạng cậu thay đổi, thường ngày dính người ta lắm đúng không?"
Lục Hoang Chi không để tâm: "Cũng tạm."
Thật ra dính người không đáng sợ, đáng sợ là người bị dính không biết mình bị dính.
Lục Hoang Chi trở lại phòng khách, nghe thấy một tiếng "triple kill". Cậu nhướng mày: "Chơi khá lắm."
"Bình thường thôi." Triệu Dã Tức biểu hiện rất bình tĩnh, nhưng khi uống nước tay lại hơi run.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN/ĐM] Toàn thế giới đồng thời phân hoá - Chi Chi Miêu Miêu
RomanceTác giả: Chi Chi Miêu Miêu Biên tập: Rai Thể loại: đam mỹ, ABO, hiện đại, niên hạ, tình hữu độc chung, không gian ảo tưởng, ngọt văn, chủ thụ, HE. Số chương: 92c (85c + 7PN) _ Món ăn cuối cùng bạn ăn chính là mùi hương pheromone của bạn. .