Chương 44: Triệu Chi Đào.
.
Triệu Dã Tức cùng Lục Hoang Chi đi vào trường học. Chú bảo vệ cổng trường nhìn họ bước từ một chiếc xe xuống, vẻ mặt kiểu "tôi biết hết rồi": Khó trách trước kia muốn bao che học sinh trèo tường, thì ra là có gian tình.
Đang giờ giải lao, hai người đi song song trong sân trường, dẫn tới không ít ánh mắt tìm tòi quái dị. Một bạn nam vì cứ mãi nhìn bọn họ nên đâm đầu vào trên cột điện. Tiếng động vang dội, đầu cũng cứng đấy.
Triệu Dã Tức bất giác kéo dài khoảng cách với Lục Hoang Chi. Lục Hoang Chi lên tiếng: "Hửm?"
"Bọn họ nhìn khiến tôi không thoải mái."
Lục Hoang Chi nắm chiếc mũ trên áo Triệu Dã Tức lôi người về cạnh mình, nói: "Chẳng phải quan hệ chính đáng à, thầy đang sợ cái gì."
"Sợ cột điện bị đâm hư, làm trường học phải mất điện."
Địch Trung Hải đứng dưới tầng tòa hành chính, ngó xung quanh với vẻ lo lắng không yên, trông thấy Triệu Dã Tức và Lục Hoang Chi đến, lập tức bước ra đón. Tốc độ cực kỳ nhanh, ngay cả tóc giả trên đỉnh đầu cũng nhẹ nhàng phấp phới.
"Tiểu Lục Tiểu Triệu, tập thể phụ huynh học sinh liên minh trả thù, hiện tại đang ở văn phòng hiệu trưởng, yêu cầu hiệu trưởng lập tức làm rõ mối quan hệ bất chính của các cậu. Còn nói nếu không thể xử lí thích đáng chuyện này, sẽ tìm đến phóng viên, lên Weibo tìm tài khoản nổi tiếng để livestream gì đó nữa..."
Lục Hoang Chi hỏi: "Hiệu trưởng nói thế nào?"
"Tôi và hiệu trưởng đều cảm thấy bây giờ biện pháp tốt nhất là nói cho phụ huynh biết thân phận thật sự của các cậu. Nhưng mà không có sự đồng ý của các cậu, chúng tôi cũng không dám nói lung tung, lỡ như ảnh hưởng đến công việc của Viện nghiên cứu ABO, trường học không gánh nổi trách nhiệm đó."
Triệu Dã Tức tri kỉ giúp thầy ta sửa lại tóc giả: "Không sao đâu lão Địch, chuyện này giao cho chúng tôi."
Trên sân thể dục, Trình Hoài Hưng đang chơi bóng rổ chung với bạn học. Cậu ta đánh không tập trung, vài lần chuyền bóng đều bị cắt đứt, dứt khoát không đánh nữa, sầm mặt rời sân.
"Anh Hưng" Vương Văn Nhạc đưa chai nước cho cậu ta, "Em vừa nhìn thấy mẹ anh."
"Mẹ tao?" Trình Hoài Hưng nhíu mày, "Mẹ tao tới trường học làm gì?"
"Không chỉ riêng mẹ anh, còn có mẹ của rất nhiều người khác, em nhìn thấy các bà ùn ùn kéo đến tòa hành chính."
Trình Hoài Hưng "đệch" một tiếng, nhét bình nước vào trong ngực Vương Văn Nhạc, đi thẳng đến tòa hành chính.
Trước đó mẹ cậu ta không biết nghe từ đâu chuyện Lục Hoang Chi và Triệu Dã Tức, liên tục hỏi cậu ta tình hình thế nào. Trong lòng cậu ta phiền chết đi được, vốn không để ý đến bà. Sau đó Trình Hoài Hưng tình cờ nghe thấy mẹ mình nói chuyện điện thoại với mẹ bạn học khác, cậu ta còn tưởng rằng chỉ là chút chuyện lông gà vỏ tỏi, bèn không quan tâm nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN/ĐM] Toàn thế giới đồng thời phân hoá - Chi Chi Miêu Miêu
RomanceTác giả: Chi Chi Miêu Miêu Biên tập: Rai Thể loại: đam mỹ, ABO, hiện đại, niên hạ, tình hữu độc chung, không gian ảo tưởng, ngọt văn, chủ thụ, HE. Số chương: 92c (85c + 7PN) _ Món ăn cuối cùng bạn ăn chính là mùi hương pheromone của bạn. .