Chương 81.

2.6K 230 9
                                    

Chương 81: Trông em giống người sẽ cầu hôn trên giường lắm à?

.

Triệu Dã Tức cứ nghĩ Lục Hoang Chi nói hàng duy đả kích là đùa thôi, nào có ngờ Lục Hoang Chi đăng bài xin trợ giúp lên Weibo thật.

【 Bạn của Tiểu Triệu: Mẹ vợ tương lai là nhà vật lý học, lần đầu tiên tới nhà thăm hỏi nên tặng dì ấy cái gì mới tăng độ hảo cảm? 】

【 Đi ngủ sớm một chút: Bạn của Tiểu Triệu cũng sắp gặp gia trưởng rồi, ngày lĩnh giấy kết hôn còn xa sao. 】

【 Hoài hoài bé thỏ trắng: Chỉ hận mẹ tôi không phải nhà vật lý học. 】

【 Dưa hấu nhỏ có nước: Vấn đề này vượt ngoài khả năng rồi. 】

【 Cong thì cong đi, không phải vấn đề lớn: Em biết này! Tặng dì ấy một máy gia tốc hạt, dì ấy mà không thích thì em livestream luộc gà luôn cho coi. 】[1]

[1] Gốc là kê kê (gà – ji ji), đọc giống với jj - con ciu.

Triệu Dã Tức chuẩn bị đi tắm, đương lúc lựa bài hát để nghe thì nghe thấy Lục Hoang Chi nói: "Cục cưng, muốn xem nấu nước sôi luộc gà không?"

Triệu Dã Tức hoang mang: "Sôi gì?"

Lục Hoang Chi đưa bình luận trên weibo cho Triệu Dã Tức xem. Triệu Dã Tức nhìn thấy ID vô cùng quen thuộc kia, bỗng vui vẻ: "Đây không phải cậu bạn tấu hài trên mạng của anh hả, sao cái gì cũng có cậu ta vậy. Cậu ta theo dõi em lúc nào?"

Lục Hoang Chi nói: "Cậu ta là Lữ Nho Luật."

Triệu Dã Tức: "???"

Đàn anh nhỏ trưng ra vẻ mặt như đang gặp động đất, Lục Hoang Chi nhìn mà buồn cười: "Anh không biết à?"

"Anh không biết." Triệu Dã Tức ngơ ngác, "Sao em lại biết?"

"Cậu ta xem hotsearch cá trích đóng hộp, biết đó là em."

"..."

Vậy hóa ra lúc ở phòng thí nghiệm, thằng bạn hề trên mạng cùng bị khóa với anh do nói mấy câu 18+ lại chính là người bên cạnh anh á hả?

Thảo nào anh và Lữ Nho Luật vừa gặp đã thân! Lúc ấy anh còn tưởng mình và cậu ta là anh em tốt mấy trăm năm trước, chẳng qua Lữ Nho Luật đã quên, còn anh cũng chả nhớ cơ chứ.

"Anh cũng muốn xem cậu ta livestream luộc gà lắm." Triệu Dã Tức mong chờ, "Chỉ sợ Tiểu Đoạn không đồng ý."

Lục Hoang Chi nói: "Anh không nói cậu ta biết là được."

"Khoan hẵng nói gà hay không gà, chắc em không định tặng mẹ anh máy gia tốc hạt thật chứ?"

Lục Hoang Chi cười nói: "Em muốn làm thật tốt."

"Mẹ anh phân chia công việc và sinh hoạt rất rõ. Trước mặt anh và ba anh, bà ấy không khác gì người mẹ bình thường."

"Đã rõ." Lục Hoang Chi nói, "Cảm ơn trợ công."

Triệu Dã Tức lén lút kim ốc tàng A một tháng, cuối cùng Lục Hoang Chi cũng phải về nhà kế thừa gia nghiệp.

Trước khi đi, Lục Hoang Chi hỏi: "Đàn anh hài lòng với phục vụ của em không?"

[HOÀN/ĐM] Toàn thế giới đồng thời phân hoá - Chi Chi Miêu MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ