Chương 62.

3K 304 19
                                    

Chương 62: Triệu Chi Đào, em không muốn thức dậy.

.

Lục Hoang Chi nói xong, hai mắt lại nhắm tịt, cách màn hình cũng có thể cảm thấy hô hấp của cậu vừa chậm vừa nhẹ lại.

Cực khổ quá mà, Lục Hoang Chi vốn chưa tỉnh ngủ đâu nhỉ, thậm chí hai mắt còn chưa mở nổi đã phải trả lời tin nhắn của anh.

Tuy ở khía cạnh nào đó Triệu Dã Tức rất chú trọng chi tiết, nhưng anh thực sự không quan tâm đến việc bạn trai có trả lời tin nhắn ngay lập tức hay không. Ai ai cũng bận, đâu phải ngoài yêu đương ra thì không còn chuyện để làm. Nhưng nhìn thấy Lục Hoang Chi cố gắng như vậy, anh vẫn cảm thấy ngọt ngào, quyết tâm xóa thêm năm điều ghi thù cho Lục Hoang Chi.

Triệu Dã Tức nấp ở trong chăn, thủ thỉ: "Em không cần liều mạng quá, em không trả lời tin nhắn ngay... anh cũng thích em." Anh ít khi nói lời âu yếm, mỗi lần nói đều không được tự nhiên, giống y như mấy tên thô lỗ ấy, nhưng Lục Hoang Chi lại không chê anh.

"Thế trả lời tin nhắn ngay có được thích nhiều hơn chút nào không anh?" Lục Hoang Chi nói khẽ, "Em hy vọng anh thích em nhiều thêm chút nữa."

Triệu Dã Tức nao nao.

Tới rồi tới rồi. Đây chẳng lẽ là câu hỏi bắt bí trong truyền thuyết?

Nếu anh nói "được", Lục Hoang Chi sẽ nói rằng "Quả nhiên anh vẫn mong em trả lời tin nhắn ngay, giả vờ cái gì mà giả vờ"; nếu anh nói "không", Lục Hoang Chi có lẽ sẽ nói "Em cố gắng đến vậy mà anh còn không cảm động, anh thật sự thích em ư?".

Nguy hiểm thật! May mà trước kia bị Đào Kiều Sanh bắt làm chỗ trút bầu tâm sự suốt bảy năm, nắm rõ một trăm cách hành động của bạn trai trong lòng bàn tay, nếu không chắc chắn giẫm trúng hố.

Triệu Dã Tức "hừm" một tiếng: "Em để anh suy nghĩ chút đã."

"Vâng..."

Lục Hoang Chi không nói nữa, dường như đã ngủ mất rồi. Triệu Dã Tức nhìn thời gian, hình như buổi thi sáng nay bắt đầu lúc 9 giờ, Lục Hoang Chi còn có thể ngủ tiếp hơn mười phút.

Đầu ngón tay Triệu Dã Tức do dự trên nút ngắt máy, tiếp đó lén lút di chuyển sang nút chụp màn hình.

"Chào buổi sáng anh Tức." Lữ Nho Luật đánh ngáp xuống giường, "Anh trốn trong chăn làm gì đấy."

Triệu Dã Tức nói: "Đang ngắm trai đẹp."

"Đẹp cỡ nào? Anh ngắm mà cái mặt nhỏ đỏ lựng rồi kìa." Lữ Nho Luật đến gần, "Cho em xem với."

Triệu Dã Tức xoắn xuýt một chốc. Nhan sắc bạn trai anh khi ngủ sao cho người khác xem được? Nhưng dựa theo cách nói của Đào Kiều Sanh, trai đẹp mà chỉ giấu cho mình xem là sẽ bị trời phạt.

Triệu Dã Tức mở tấm ảnh mới chụp ra: "Nể tình chúng ta ngủ chung với nhau mấy đêm —— cho cậu xem cho cậu xem."

"Má ơi đẹp trai vãi." Lữ Nho Luật thở dài, "Đúng là không phân thắng bại với hot boy trường em."

Triệu Dã Tức nhớ đến anh chàng đẹp trai ngày hôm qua, hỏi: "Là cái người đến thăm cậu ấy hả?"

"Không phải, người đó là bạn trai em."

[HOÀN/ĐM] Toàn thế giới đồng thời phân hoá - Chi Chi Miêu MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ