Chương 42.

3.2K 311 37
                                    

Chương 42: Chúng tôi phải thảo luận học tập.

.

Bữa tiệc nướng trong sân homestay kéo dài ba tiếng đồng hồ. Trong nửa tiếng cả con dê nướng đã bị đám học sinh cấp ba chia nhau gần hết, nếu không nhờ em gái lớp trưởng tri kỉ, cố ý để lại cho mấy thầy cô một ít thịt dê, e rằng Địch Trung Hải chỉ có thể dựa vào canh lòng dê và bánh mì để cứu đói.

Phần lớn học sinh đăng kí tham gia chơi xuân đều thích náo nhiệt, chia xong thịt dê lập tức vây quanh lửa trại nói cười rôm rả và chơi trò chơi. Lục Hoang Chi và Triệu Dã Tức đều là người mang độ tồn tại rất cao, mọi người phát hiện hai người không ở đây bèn hỏi nhau bọn họ đâu rồi, cuối cùng nghe thấy Địch Trung Hải trả lời.

Địch Trung Hải cũng không biết tình hình cụ thể, vì không để cho học sinh lo lắng, hắn nói: "Thầy Triệu leo núi mệt, cơ thể không thoải mái, đã về phòng nghỉ ngơi trước rồi."

Trình Hoài Hưng nói: "Leo ngọn núi nhỏ thôi mà cũng mệt, Omega yếu đuối vãi."

"Mày bớt xỉa xói lại đi," Kỳ Huyên đang chơi game, lên tiếng nhưng không ngẩng đầu lên, "Lần trước mày còn vật tay thua tao."

Mấy bạn nữ bên cạnh đều bật cười. Trình Hoài Hưng nóng mặt: "Đó đã là chuyện khi nào rồi, lúc đó mày vẫn là một người bình thường."

"Bây giờ tao vẫn là người bình thường, đm mày mới là thằng không bình thường đó."

Em gái lớp trưởng chen ngang: "Vậy Lục Hoang Chi đâu, cậu ấy cũng về phòng trước sao?"

Kỳ Huyên nói: "Có lẽ cậu ta đi tìm thầy Triệu."

Trong lòng Trình Hoài Hưng lộp bộp một tiếng, "Sao mày biết?"

"Lục Hoang Chi tìm tao mượn chìa khóa phòng, tao và thầy Triệu ở chung một phòng."

Alpha cát mèo lên tiếng: "Lục Hoang Chi là một Alpha, đi vào phòng của Omega có phải không hay lắm không."

Địch Trung Hải vội nói: "Bọn họ đang học tập."

Mấy cậu con trai hai mặt nhìn nhau.

Địch Trung Hải căng da đầu giải thích: "Lục Hoang Chi học hóa không giỏi, thầy Triệu giúp cậu ấy học bổ túc."

Giang Mặc Dư mờ mịt: "Nhưng em nhớ hồi thi tháng Lục Hoang Chi còn đạt điểm tối đa môn hóa mà."

Địch Trung Hải cười gượng: "Giỏi rồi phải giỏi nữa chứ sao."

Lúc này một bạn nữ đề nghị chơi nói thật hay mạo hiểm, đề tài này bèn bị gạt sang một bên.

Địch Trung Hải nhân cơ hội nhìn vào wechat, vẫn không nhận được hồi âm của Lục Hoang Chi hay Triệu Dã Tức. Hai người kia biến mất đã ba tiếng rồi, rốt cuộc đang làm gì đây.

Trình Hoài Hưng không chút hứng thú với trò chơi cũ mèm này, cậu ta đứng dậy nói: "Tôi về phòng."

Alpha cát mèo ở cùng cậu ta cũng đứng lên theo: "Tao và mày về chung."

Phòng hai người ở tầng ba, chung một tầng với Triệu Dã Tức. Sau khi đi vào thang máy, Alpha cát mèo nói: "Sao thầy Triệu lại đột nhiên không thoải mái, có phải kỳ động dục đến rồi không, thế nên ngay cả thuốc ngăn mùi mới không ngăn được pheromone của thầy ấy?"

[HOÀN/ĐM] Toàn thế giới đồng thời phân hoá - Chi Chi Miêu MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ