Chương 14: Cơ thể đàn anh khó chịu, em giúp anh ấy kiểm tra ạ.
.
Mùi hương pheromone Alpha rõ ràng hơn bất kì lần nào trước đây. Triệu Dã Tức hoàn toàn bị bao vây trong đó, tựa như bị ép uống một lượng lớn trà bưởi nho có cồn, đầu óc mơ màng, khóe mắt phiếm đỏ men say.
Triệu Dã Tức cắn cắn môi, miễn cưỡng tiếp tục tỉnh táo, hỏi: "Cậu, cậu đang làm gì vậy..."
Hầu kết Lục Hoang Chi trượt lên xuống liên tục "Có lẽ là thuốc ngăn mùi mất hiệu lực."
Con người vẫn đang tìm tòi về cơ chế ảnh hưởng pheromone giữa Alpha và Omega, không ai có thể nói cho họ biết nên lập tức ứng phó tình huống như thế nào. Trong lĩnh vực không am hiểu, bọn họ không có thường thức, cũng không có tham khảo, chỉ còn lại bản năng.
Lục Hoang Chi không biết tác dụng của pheromone, nhưng cậu hiểu rất rõ phản ứng của đàn ông. Cậu gượng ép bản thân, từng bước lui về phía sau, kéo giãn khoảng cách với Triệu Dã Tức, xoay người lại: "Tôi đi lấy thuốc ngăn mùi."
Nơi tuyến thể của Triệu Dã Tức liên tục nóng lên, anh mơ mơ màng màng nhận ra rằng, chỉ có pheromone của Lục Hoang Chi mới có thể làm giảm triệu chứng của anh, khiến anh không khó chịu như vậy nữa.
Một bàn tay nắm lấy góc áo sơ mi Lục Hoang Chi, "Đm cậu dám đi à?"
Cơ thể Lục Hoang Chi cứng đờ.
A a a a rốt cuộc là tại sao chứ! Tại sao pheromone của Lục Hoang Chi lại khiến anh... khiến anh thoải mái như vậy. Triệu Dã Tức cam chịu tựa trán lên lưng Lục Hoang Chi "Không được đi."
Lục Hoang Chi đột ngột xoay người, phủ tay lên sau cổ Triệu Dã Tức, cất tiếng khàn khàn: "Vậy nên, anh muốn bảo tôi làm gì?"
Triệu Dã Tức mờ mịt nhìn hai mắt Lục Hoang Chi, hệt như một chú cừu bị sói đói săn được.
Lục Hoang Chi đột nhiên cười một tiếng: "Đàn anh không nói sao tôi biết được."
"Tôi..."
Tiếng đập cửa bất ngờ vang lên, Triệu Dã Tức hơi mở to hai mắt.
Lục Hoang Chi hỏi người gõ cửa: "Ai đó?"
"Tôi." Vậy mà là Quan Thừa Tế.
Lục Hoang Chi nhận thấy cơ thể người trong lòng run lên, cười nhẹ: "Chúng ta đâu phải yêu đương vụng trộm, anh sợ cái gì."
Cơn say rượu bưởi nho của Triệu Dã Tức vơi hơn phân nửa, vừa xấu hổ vừa tức: "Câm miệng."
Đúng là bọn họ không có yêu đương vụng trộm, chẳng qua là đang trong thời gian làm việc, ở trong phòng trà cách các đồng nghiệp một cách cửa – nghiên cứu bí mật của giới tính thứ hai, từ góc độ nào đó mà nói cũng vẫn đang làm việc. Nghĩ như thế, biểu cảm nhục nhã của Triệu Dã Tức nhạt đi một xíu.
"Tôi đi mở cửa." Lục Hoang Chi đi được hai bước, lại quay ngược trở về, ôm Triệu Dã Tức đang không biết làm sao từ trên bàn xuống "Suýt nữa quên mất."
Gương mặt Triệu Dã Tức sắp bị đốt cháy "... Tự tôi có thể bước xuống!"
Lục Hoang Chi mở cửa, điệu bộ tự nhiên: "Giáo sư Quan."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN/ĐM] Toàn thế giới đồng thời phân hoá - Chi Chi Miêu Miêu
RomansaTác giả: Chi Chi Miêu Miêu Biên tập: Rai Thể loại: đam mỹ, ABO, hiện đại, niên hạ, tình hữu độc chung, không gian ảo tưởng, ngọt văn, chủ thụ, HE. Số chương: 92c (85c + 7PN) _ Món ăn cuối cùng bạn ăn chính là mùi hương pheromone của bạn. .