Chương 19: Gọi là "đánh dấu" đi.
.
Theo cảm nhận của Triệu Dã Tức, cả quá trình dường như duy trì ở một thời gian rất dài, nhưng cũng giống như trong một chốc ngắn ngủi đã kết thúc. Trong khoảnh khắc răng nhọn cắn xé làn da, cảm giác đau đớn vô cùng rõ ràng, song thứ khiến anh ra sức giãy giụa không phải đau đớn, mà là một loại phòng bị, một loại bất an và sợ hãi khi sắp bị chiếm lấy.
Anh cảm thấy mình biến thành một chú heo con bị bắt, ngay lập tức bị nuốt chửng.
Heo con đáng thương quá, sau này anh nhất định phải ăn ít thịt lại.
Triệu Dã Tức muốn mắng người, nhưng chẳng thốt ra được chữ nào. Anh thử đẩy Lục Hoang Chi ra, lại bị đối phương giữ chặt lấy. Ghế sau xe chỉ có bao nhiêu chỗ trống, anh không còn khả năng để trốn, chỉ có thể bị Lục Hoang Chi mang hương bưởi nho ôm vào trong ngực, ép buộc nhận lấy tất cả mà Lục Hoang Chi làm với anh.
Chênh lệch thể lực của anh và Lục Hoang Chi lớn hơn nhiều so với anh tưởng tượng.
Lúc tối khi ra ngoài, đánh chết anh anh cũng không tài nào nghĩ đến —
— Một tiếng sau, anh sẽ ngồi trong xe của mình, bị Lục Hoang Chi đặt trên đùi cắn cổ.
Tại sao lại là cổ, Lục Hoang Chi biến thành quỷ hút máu à...
Tầm nhìn Triệu Dã Tức vô thức rơi lên cửa sổ xe. Trận mưa lớn y như ngày Y Bình bị đánh [1], ngoại trừ ánh đèn ven đường nhòe màu do nước mưa thì anh không còn nhìn thấy gì cả.
[1] Y Bình hay Lục Y Bình và nữ 9 trong phim "Tình đậm sâu, mưa mịt mù", được biết vào một ngày mưa, Y Bình đã xin bố tiền sinh hoạt phí nhưng sau đó bị bố đánh đập toàn thân. Sau này vào những ngày mưa to, cư dân mạng hay ví "mưa lớn như ngày Y Bình bị đánh". Tên phim bên VN mình là Tân dòng sông ly biệt.
Đột nhiên, một vật gì đó ấm áp mềm mại chạm vào tuyến thể của anh, cơ thể anh lập tức mềm nhũn.
Lục Hoang Chi, dùng lưỡi liếm anh.
Thời điểm bị cắn, Triệu Dã Tức còn có thể nhịn xuống, chỉ kêu rên hai tiếng. Nhưng bây giờ anh không chịu nổi nữa, nhỏ giọng rên lên.
Ngay lúc đầu lưỡi rời khỏi người anh, cuối cùng anh không còn chút sức lực nào, hai tay đang chống trên cửa sổ xe chậm rãi trượt xuống.
Lục Hoang Chi phía sau anh liếm khóe miệng, trong giọng nói còn nhuốm chút không thỏa mãn: "Thoải mái không?"
Triệu Dã Tức im lặng thật lâu mới nói: "Mẹ nó... cậu mắc bệnh chó dại?"
Lục Hoang Chi: "..."
Để cắn được tuyến thể, vừa nãy cậu cắn hơi tàn nhẫn, nhìn thấy một chút máu. Da Triệu Dã Tức vốn trắng, vết cắn ở trên người anh cực kỳ rõ ràng, không qua mười ngày nửa tháng có lẽ không mất được.
Lục Hoang Chi nói: "Tôi hỏi anh có thoải mái chút nào không?"
"Tôi thoải mái cái..." Triệu Dã Tức sững người. Đầu óc anh đúng là tỉnh táo hơn, hình như trên người không còn nóng như trước nữa, nhưng vẫn là không có sức lực gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN/ĐM] Toàn thế giới đồng thời phân hoá - Chi Chi Miêu Miêu
RomanceTác giả: Chi Chi Miêu Miêu Biên tập: Rai Thể loại: đam mỹ, ABO, hiện đại, niên hạ, tình hữu độc chung, không gian ảo tưởng, ngọt văn, chủ thụ, HE. Số chương: 92c (85c + 7PN) _ Món ăn cuối cùng bạn ăn chính là mùi hương pheromone của bạn. .