Chương 12.

4.6K 389 45
                                    

Chương 12: Tình cờ gặp được cậu, thật sự là tội nghiệt đời đời kiếp kiếp của tôi.

.

Có một đôi ba mẹ chỉ số thông minh cao, từ nhỏ đến lớn Triệu Dã Tức đều là học bá, vẫn luôn là tuyển thủ có thiên phú, không cần cực khổ chút nào đã đạt được thành tích không tồi. Nhưng anh vẫn không ngờ tới, anh đọc sách hai mươi năm, thế mà ngày làm việc đầu tiên đã trải nghiệm được thế nào là học sinh kém, hơn nữa là trải nghiệm cực kỳ kém.

Sang chấn qua đi, Triệu Dã Tức cố gắng tìm cho mình chỗ đứng: "Bộ Thuần Trai mới nói một câu mà cậu đã đoán ra được nguyên nhân bọn họ cãi nhau, còn nói như đúng rồi, sao cậu biết được quan điểm của mỗi người hộ? Nhất định là giáo sư Lương đã nói với cậu trước đó - ồ, bên trong có quỷ."

Lục Hoang Chi nhún nhún vai, "Chỉ cần biết rõ cách thức tư duy của họ thì rất dễ đưa ra kết luận."

Triệu Dã Tức muốn nói lại thôi, nhưng không nói được, cuối cùng anh bực bội: "Được rồi được rồi, biết cậu cừ rồi. Vị tiếp theo."

Bộ Thuần Trai nói: "Hiện tại việc cấp bách của bộ phận điều tra xã hội là xác định có nên công khai giới tính thứ hai hay không, quy tắc công khai phải như thế nào. Mỗi người trong bộ phận đều phải viết một bài luận văn, chuẩn bị PPT trình bày quan điểm của bản thân, nói trắng ra là xếp thành hàng, chọn một cái đùi để ôm giữa giáo sư Lương dịu dàng săn sóc và giáo sư Quan lạnh lùng mặt vô cảm."

Triệu Dã Tức hỏi: "Vậy anh chọn ai?"

"Đương nhiên tôi chọn giáo sư Quan rồi." Bộ Thuần Trai từng bước dẫn dắt "Các cậu nghĩ lại xem, phía trên vẫn luôn nhấn mạnh phân hóa không phải bệnh, nếu không phải bệnh, tại sao còn phải che che giấu giấu? Quan điểm chủ yếu cho rằng Alpha và Omega là hai loại giới tính, bạn bè của tôi, công ty tuyển nhân viên, fans theo đuổi idol, ngay cả đối phương là giới tính gì cũng không biết sao? Tôi muốn rằng, giới tính thứ hai không chỉ phải công khai, còn phải ghi lên thẻ căn cước!"

Bộ Thuần Trai nói xong, vẻ mặt chờ mong nhìn Triệu Dã Tức và Lục Hoang Chi, ý muốn nói "mau tán thành với tôi đi".

Lục Hoang Chi hỏi: "Năm nay anh bao nhiêu tuổi?"

Bộ Thuần Trai không biết tại sao Lục Hoang Chi đột nhiên hỏi chuyện này "34, sao vậy?"

Lục Hoang Chi nói: "Vậy xác suất phân hóa của anh rất nhỏ."

Bộ Thuần Trai nhìn về phía Triệu Dã Tức xin giúp đỡ. Triệu Dã Tức nói: "Ý của cậu ấy là anh là người bình thường, đương nhiên anh muốn biết người bên cạnh ai là Alpha, ai là Omega. Việc anh vừa nói là điều kiện tiên quyết, nhận thức phổ biến trên xã hội rằng giới tính thứ hai chỉ là giới tính mà thôi. Hiển nhiên, dư luận hiện nay vẫn cách rất xa với trạng thái này."

Bộ Thuần Trai không thể tin "Vậy cậu muốn đứng về phía giáo sư Lương? Giáo sư Quan chính là thầy hướng dẫn của cậu!"

Triệu Dã Tức né tránh ánh mắt: "Nhưng tôi vẫn chưa nói gì mà."

"Đầu tiên phải tìm hiểu kỹ càng quy luật của hai giới tính Alpha và Omega, tranh luận điều này thật sự quá sớm." Lục Hoang Chi nói, "Giáo sư Quan và giáo sư Lương chắc chắn cũng biết điều này."

[HOÀN/ĐM] Toàn thế giới đồng thời phân hoá - Chi Chi Miêu MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ