Chương 66: Lục Hoang Chi là của anh.
.
Triệu Dã Tức có cảm giác là mình bị bẫy rồi. Anh đã hỏi tên nam nghiên cứu viên rất nhiều lần, nam nghiên cứu viên đều không muốn tiết lộ. Hắn nói: "Tên chỉ là một cách gọi khác, gọi là gì không quan trọng. Tôi là nam, lại là một nghiên cứu viên, các cậu có thể gọi tôi là —— nam nghiên cứu viên."
Lúc nói ra câu này, nam nghiên cứu viên bình thản phẩm trà, cực kỳ có phong thái đại sư triết học, thế ngoại cao nhân.
Triệu Dã Tức thán phục: Đây là giác ngộ của thiên tài nghiên cứu khoa học sao! Vậy sau này tôi gọi anh là thầy Nam [1] nhé?
[1] Nam trong nam nghiên cứu viên là nam (đàn ông, con trai), Nam trong Nam Nhan Cưu Nguyên là phía nam (đông, tây, nam, bắc). Cả 2 đều đọc là nán.
Nam nghiên cứu viên gật đầu mỉm cười: Được.
Triệu Dã Tức lạnh lùng nói: "Cuối cùng bây giờ anh cũng đã hiểu tại sao khi đó Hùng Sơ Mạt lại mang vẻ mặt như nhìn mấy đứa bị thiểu năng trí tuệ rồi."
Lục Hoang Chi chầm chậm lên tiếng: "Em cảm thấy mình bị chơi xỏ."
"Anh cũng thế."
Ngay cả Lục Hoang Chi cũng có thể chơi xỏ được, đủ để chứng minh nam nghiên cứu viên —— Nam Nhan Cưu Nguyên chính là một kẻ đại phúc hắc sâu không lường được.
Triệu Dã Tức vừa bực mình vừa buồn cười, vào nhóm 4 người @Nam Nhan Cưu Nguyên: 【 Đây là lý do anh không muốn lộ tên à? 】
【 Triệu Dã Tây: (hình ảnh) 】
Bức ảnh là Triệu Dã Tức mới vừa chụp màn hình lại, bốn chữ "Nam Nhan Cưu Nguyên" bị anh khoanh thêm một vòng đỏ rõ to.
【 Hùng: Hơn nửa năm trôi qua, cuối cùng các cậu cũng phát hiện. 】
【 Nam nghiên cứu viên: Không phải tôi chưa nói. (Chim cánh cụt uống trà.jpg ) 】
【 Nam nghiên cứu viên: Tôi đã nói với các cậu từ lâu rồi mà. Chẳng phải các cậu cũng gọi tôi là "thầy Nam" à. 】
【 Lục Hoang Chi:. 】
【 Triệu Dã Tây: (Hộc máu.jpg) 】
【 Triệu Dã Tây: Chúc ngài phúc như Đông Hải, thọ tỉ Nam Sơn. 】
Triệu Dã Tức sắp xếp xong chuyện tốt nghiệp, Lục Hoang Chi cũng thi xong. Kết thúc phó bản, hai người phải quay lại chủ thành – Viện nghiên cứu ABO.
Trước khi quay lại, Triệu Dã Tức mở hội nghị gia đình lần đầu tiên, nhân viên tham dự hội nghị chỉ có anh và Lục Hoang Chi.
Triệu Dã Tức nói: "Chúng ta cần triển khai hình thức yêu ngầm."
Lục Hoang Chi nhướng mày: "Làm sao, anh chê em không chịu được mấy lời gièm pha à [2]?"
[2] Nã bất xuất thủ (tạm dịch: không thể đưa tay ra). Nghĩa sẽ thay đổi tùy trường hợp, trong đây ý chỉ những người tự ti, xấu hổ không dám công khai mối quan hệ của mình và người yêu với người ngoài (do sợ bị gièm pha).
Tại sao lại có một số nam sinh vừa khác thường, vừa thiếu tự tin đến vậy?
Chính xác, nói em đó, Lục Hoang Chi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN/ĐM] Toàn thế giới đồng thời phân hoá - Chi Chi Miêu Miêu
Roman d'amourTác giả: Chi Chi Miêu Miêu Biên tập: Rai Thể loại: đam mỹ, ABO, hiện đại, niên hạ, tình hữu độc chung, không gian ảo tưởng, ngọt văn, chủ thụ, HE. Số chương: 92c (85c + 7PN) _ Món ăn cuối cùng bạn ăn chính là mùi hương pheromone của bạn. .