Chương 77: Nhát gan như vậy mà còn chủ động trêu chọc em.
.
Cha con họ Triệu ăn ý cùng lùi lại một bước, giả vờ như chưa có chuyện gì xảy ra.
Sau khi tắm xong, cả hai cùng mặc một kiểu quần đùi rộng thùng thình và đôi dép lê do nữ chủ nhân trong nhà mua, ngồi trên cửa sổ lồi chơi cờ vây.
Triệu Quang Diệu lơ đãng hạ cờ, không nhịn được lên tiếng: "Tiểu Lục nó..."
Triệu Dã Tức không buồn ngẩng đầu lên: "29 tháng 6."
Triệu Quang Diệu "chậc" một tiếng, ai oán: "Trước hết con cứ nghe ba nói hết lời đã."
Triệu Dã Tức đặt một quân cờ đen xuống: "Ba nói đi."
"Đợi mẹ con về rồi thì dành thời gian gọi Tiểu Lục đến nhà ăn một bữa cơm."
Triệu Dã Tức đột ngột ngẩng đầu: "Ba, ba đồng ý rồi sao?"
"Ba chỉ đang cúi đầu trước hiện thực thôi." Triệu Quang Diệu than ngắn thở dài, "Con cũng phân hóa thành Omega rồi, sao ba có thể ngăn cản con tìm Alpha được."
Từ khi Omega nam và Alpha nữ phân hóa, dù ít hay nhiều bậc cha mẹ bọn họ đều phải chịu đả kích. Nếu nghĩ thoáng thì còn tốt, không thoáng chắc phải buồn thúi ruột.
—— Tôi cực khổ nuôi con trai khôn lớn, giờ lại phải đi làm con dâu cho người khác?
—— Áo bông nhỏ của tôi thì sao? Tại sao áo bông nhỏ nũng nịu của tôi lại bị người khác gọi là chồng!
—— Con gái phân hóa thành Alpha, con trai thì thành Omega, có phải tôi nên chuyển phòng tân hôn chuẩn bị cho con trai sang phòng con gái không?
...
So với những bậc cha mẹ khác, Triệu Quang Diệu – lãnh đạo lĩnh vực ABO đương nhiên thuộc phe sáng suốt kia. Cũng như Triệu Dã Tức nói, Alpha kết hợp với Omega là phù hợp quy luật khoa học. Nếu như ép buộc con trai tìm một người con gái, điều đó đối với ai cũng không công bằng.
Triệu Dã Tức chọt thêm một câu: "Thế nếu con không phân hóa thì ba vẫn sẽ đồng ý chứ?"
Triệu Quang Diệu nhíu mày, rơi vào suy nghĩ.
"Xem như con chưa nói gì đi." Triệu Dã Tức vỗ hai tay lên đùi, "Ba, ba thua rồi. Xin cảm ơn."
"Ván này không tính, ba mãi nghĩ đến chuyện của con với Tiểu Lục, chơi không tập trung." Triệu Quang Diệu cũng đùa với anh, "Làm lại một ván nào."
Ván thứ hai chơi được một nửa Triệu Quang Diệu đã đánh ngáp. Triệu Dã Tức bảo ông đi ngủ, ông nhất quyết phải chơi xong ván cờ. Triệu Dã Tức nói: "Ba mà mệt là sẽ mập lên, mà mập thì mẹ con sẽ không vui. Nếu mẹ con về nhà, nhìn thấy bụng chồng bà còn to hơn lúc mang thai con, lỡ như tức tối bỏ nhà đi thì biết làm sao giờ."
Triệu Quang Diệu lập tức ném quân cờ xuống đi ngủ bù.
Triệu Dã Tức dọn dẹp bàn cờ xong, lúc đang chuẩn bị về phòng thì tên bạn trai bị bắt cóc của anh cuối cùng cũng xuất hiện.
【 Lục Hoang Chi: Xuống lầu. 】
【 Triệu Dã Tây: ? 】
【 Lục Hoang Chi: Em đang ở dưới lầu nhà anh. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN/ĐM] Toàn thế giới đồng thời phân hoá - Chi Chi Miêu Miêu
RomanceTác giả: Chi Chi Miêu Miêu Biên tập: Rai Thể loại: đam mỹ, ABO, hiện đại, niên hạ, tình hữu độc chung, không gian ảo tưởng, ngọt văn, chủ thụ, HE. Số chương: 92c (85c + 7PN) _ Món ăn cuối cùng bạn ăn chính là mùi hương pheromone của bạn. .