Chương 46: Omega nam đầu tiên được xác định mang thai tại Viện nghiên cứu ABO.
.
Triệu Dã Tức đi theo Đào Kiều Sanh ăn cơm. Dọc theo đường đi, mức độ nói chuyện của Đào Kiều Sanh được bật lên mức tối đa, phần lớn thời gian đều nói về Omega mùi hoa anh đào cùng nhóm thực nghiệm với hắn, sau lại ngâm từ thi từ ca phú đến nhân sinh triết học.
"Cậu ở Đàm Thành như nào bé con," Đào Kiều Sanh nói, "Có chuyện gì thú vị không kể cho tớ nghe với?"
Triệu Dã Tức bình thản nói: "Không có gì để kể, ba tháng trôi qua rất bình thường."
Nếu buộc phải kể, có lẽ chính là chuyện anh thoát khỏi danh hiệu trai tân, mà cách thức thoát khỏi còn bỏ xa tầm hiểu biết của anh.
Chuyện nhỏ, vấn đề không lớn, không cần phải nói cho Đào Kiều Sanh. Hơ hơ.
"Đúng rồi, buổi biểu diễn của Đường Phỉ thế nào." Triệu Dã Tức hỏi, "Chơi high không?"
Đào Kiều Sanh hưng phấn nói: "Người ta high muốn chết luôn ớ! Tớ ngồi ở hàng đầu tiên, còn bắt tay với cậu ấy nữa."
"Vậy chắc cậu phải không rửa tay ba tháng rồi."
"Bé con này, tớ càng ngày càng tin vào thứ gọi là số mệnh." Đào Kiều Sanh lải nhải liên miên, "Cậu biết không, ngay khoảnh khắc tớ bắt tay với Đường Phỉ ấy, y như có dòng điện xuyên qua cơ thể vậy, xẹt xẹt, tia lửa điện bắn ra! Tớ cảm thấy như mình đã tìm cậu ấy trong bóng tối rất lâu —— được định sẵn sẽ yêu cậu ấy!"
Triệu Dã Tức mang vẻ mặt phức tạp: "Cậu chắc chắn không phải tĩnh điện vào mùa đông [1]?"
[1] Vào mùa đông, nhiệt độ và độ ẩm thấp, da trở nên khô ráp, dễ sinh ra tĩnh điện sau khi ma sát với quần áo.
"Đương nhiên không phải rồi! Khi ấy Đường Phỉ cũng cực kỳ bất ngờ, nhìn tớ một lúc lâu."
Triệu Dã Tức im lặng hồi lâu, anh nói: "Xin lỗi người anh em nhiều nha, lỗi tại tớ không giội gáo nước lạnh khi cậu cần nhất, làm cậu xuất hiện ảo tưởng viễn vông, là tớ sai."
"Sao cậu lại thế hả," Đào Kiều Sanh oán trách, "Tớ nghiêm túc đó."
"Tớ cũng nghiêm túc mà." Triệu Dã Tức trịnh trọng, "Bị bệnh phải mau trị."
Đào Kiều Sanh buồn bã nói: "Trời lạnh rồi, nên bắt một Omega hầm canh thôi."
Chỗ ăn cơm nằm gần nhà Đào Kiều Sanh. Đào Kiều Sanh bảo Triệu Dã Tức lên nhà ngồi chơi, tiện thể gặp cháu trai và cháu gái của hắn.
Chú mèo Ragdoll đực nhà Đào Kiều Sanh đã sinh con, tổng cộng bốn con, cuối cùng chỉ có hai bé còn sống. Hắn tiếc nuối nói với Triệu Dã Tức, tuy mèo Ragdoll đực có thể mang thai sinh con, nhưng vẫn có chênh lệch nhất định so với mèo cái. Nó không có khả năng mang thai trời sinh, cũng không có vú, sinh con xong liền mặc kệ. Hai bé mèo con đều do Đào Kiều Sanh cho uống sữa dê mà lớn.
Mèo Ragdoll con ba tháng quả thật rất đáng yêu, lúc kêu meo meo meo ngay cả mãnh nam Triệu Dã Tức cũng không chống đỡ nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN/ĐM] Toàn thế giới đồng thời phân hoá - Chi Chi Miêu Miêu
RomanceTác giả: Chi Chi Miêu Miêu Biên tập: Rai Thể loại: đam mỹ, ABO, hiện đại, niên hạ, tình hữu độc chung, không gian ảo tưởng, ngọt văn, chủ thụ, HE. Số chương: 92c (85c + 7PN) _ Món ăn cuối cùng bạn ăn chính là mùi hương pheromone của bạn. .