Chương 26: Có phải cậu không làm bài tập không?
.
Trình Hoài Hưng không rõ, rốt cuộc cậu ta kém tên học sinh chuyển trường Lục Hoang Chi chỗ nào. Tại sao trong mắt mấy đứa con gái, Lục Hoang Chi là nam thần, còn cậu ta chỉ được xem là đẹp trai bình thường. Cậu ta với Lục Hoang Chi thật sự khác nhau tới mức độ người và thần hả?!
Trong trường Lục Hoang Chi rất ít nói, cũng không giao lưu với bạn bè. Lúc đi học nếu không chơi điện thoại thì chính là nằm ngủ, gần như không làm bài tập, điểm này cậu ta và Lục Hoang Chi rất giống nhau. Tuy rằng Lục Hoang Chi chuyển tới chưa đầy mấy ngày, không tham gia qua cuộc thi nào, nhưng cậu ta có thể khẳng định: Lục Hoang Chi tuyệt đối là học dốt.
Hai người đều là Alpha. Trên học tập, cậu ta có thể đánh tay đôi với Lục Hoang Chi. Vẻ bề ngoài, có lẽ cậu ta không đẹp trai bằng Lục Hoang Chi, nhưng tính tình của cậu ta tốt nhá! Mấy đứa con trai nhận cậu ta là anh, đám con gái luôn bị lời nói và hành động của cậu ta chọc cười. So sánh mới thấy, cái tên Lục Hoang Chi lạnh lùng chẳng đếm xỉa người khác rốt cuộc có gì tốt chứ.
Đây là lần đầu tiên Lục Hoang Chi chủ động nói chuyện với bạn học sau khi chuyển tới đây, thế mà chỉ có một chữ "cút"!
Tính tình Trình Hoài Hưng ở Nhất Trung Đàm Thành không ai không biết, không ai không hiểu. Trong trường học, cậu ta luôn luôn tuân theo bốn chữ: Có qua có lại. Lục Hoang Chi cho cậu ta một chữ "cút", cậu ta cho cậu một đấm là may lắm rồi.
Nắm đấm Trình Hoài Hưng đã cứng từ lâu, nhưng dưới áp lực Lục Hoang Chi mang đến, rề rà không cách nào ra tay. Ánh mắt Lục Hoang Chi nhìn cậu ta giống như nhìn thằng nhóc họ hàng đến nhà cậu ăn tết, vừa gai mắt vừa khinh thường, tuy tính tổn thương không lớn nhưng tính xúc phạm lại cực mạnh.
"Mày nói gì đó?" Trình Hoài Hưng rít từ kẽ răng ra hai câu, "Mày thử lặp lại lần nữa xem?"
Lục Hoang Chi bình tĩnh đáp: "Tôi bảo cậu cút."
Trình Hoài Hưng hận đến nghiến răng ken két, dồn sức vung tay, "Đm tao muốn mày xen vào việc người khác à?!"
Cậu ta nghĩ mình sẽ tóm lấy cổ áo Lục Hoang Chi như ngày thường dạy dỗ người khác vậy. Nhưng không ngờ rằng cậu ta còn chưa chạm tới quần áo Lục Hoang Chi đã bị đối phương dễ dàng bắt được cánh tay, cậu ta dùng sức thế nào cũng không giãy ra được.
Trình Hoài Hưng giận run cả môi. Trái lại Lục Hoang Chi thắng cậu ta cũng không vui vẻ gì, thậm chí còn không nói nên lời, dường như cảm thấy mình đang lãng phí thời gian.
Phẫn nộ và sỉ nhục khiến tim Trình Hoài Hưng đập kịch liệt, máu tuần hoàn nhanh hơn, Triệu Dã Tức cảm thấy pheromone hương coca lại nồng nặc thêm một chút, lặng lẽ lùi về sau hai bước, cất giọng tràn đầy uy nghiêm: "Các cậu xem chủ nhiệm giáo dục tôi không tồn tại đó hả?"
Trình Hoài Hưng thầm nghĩ tên mặt trắng tay nhỏ chân nhỏ như thầy có khác gì không tồn tại đâu, ai mà nể mặt thầy.
Điều khiến cậu ta trăm triệu không nghĩ tới chính là, sau khi Triệu Dã Tức lên tiếng, Lục Hoang Chi thật sự buông cậu ta ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN/ĐM] Toàn thế giới đồng thời phân hoá - Chi Chi Miêu Miêu
RomantizmTác giả: Chi Chi Miêu Miêu Biên tập: Rai Thể loại: đam mỹ, ABO, hiện đại, niên hạ, tình hữu độc chung, không gian ảo tưởng, ngọt văn, chủ thụ, HE. Số chương: 92c (85c + 7PN) _ Món ăn cuối cùng bạn ăn chính là mùi hương pheromone của bạn. .