Chương 67.

2.9K 276 22
                                    

Chương 67: Triệu Dã Tức rất thích kiểu kích thích này.

.

Triệu Dã Tức chưa bao giờ nghĩ đến sẽ có một người con trai nhỏ tuổi hơn anh nói muốn nuôi anh. Nếu như là trước kia, khi đối mặt với những câu thế này nhất định anh sẽ nắm đầu người đó ấn vào cánh quạt mô tơ: Em giai bao nhiêu tuổi, uống phải thuốc gì rồi?

Vậy mà giờ đây anh nghe Lục Hoang Chi nói ra những câu thế này, trong lòng lại cảm thấy ngọt ngào.

Tiêu rồi, hình như anh muốn trở thành cục cưng của Lục Hoang Chi thật. Đều tại Lục Hoang Chi tự nhiên lại gọi mãi, trên giường cũng gọi xuống giường cũng gọi, dần dà anh đành không thèm giãy giụa nữa.

Nhưng cho dù anh có là cục cưng của Lục Hoang Chi, anh cũng sẽ không ăn cơm mềm [1] của Lục Hoang Chi.

[1] Chỉ những người đàn ông bám váy vợ.

"Anh trông giống kiểu người cần em nuôi à?"

"Không giống." Lục Hoang Chi nói, "Nhưng anh có cần hay không cũng không dập tắt suy nghĩ của em được. Tương tự như việc em muốn tiêu tiền cho anh thôi."

Triệu Dã Tức nói tiếp: "Viện nghiên cứu trả tiền lương không thấp, anh cũng sống an nhàn lắm... bây giờ em nghèo lắm à?"

"Nghèo, nghèo đến mức tiền điện cũng không trả nổi. Thế nên đêm nay đàn anh có thể cưu mang em không?"

"Em ngủ đâu cần dùng điện."

Lục Hoang Chi: "A..."

Triệu Dã Tức có hơi đăm chiêu: "Em định khi nào thì từ chức?"

"Qua kì nghỉ hè cuối cùng đã."

"Vậy còn có hơn ba tháng." Triệu Dã Tức nói, "Tụi mình chỉ cần nhịn ba tháng nữa là có thể đưa gian tình ra ánh sáng rồi!"

Lục Hoang Chi cười: "Từ yêu ngầm biến thành gian tình, anh được lắm."

Cuối cùng Triệu Dã Tức vẫn cưu mang đàn em. Hai người đều là thanh niên hơn hai mươi tuổi, vừa mới khai trai được vài ngày, đã nằm chung sao có thể chỉ ngủ thôi được.

Thường xuyên sinh hoạt nam nam là gánh nặng rất lớn đối với đàn ông bình thường, không chú ý còn có thể để lại di chứng. Nhưng đối Omega mà nói, hậu quả chỉ có một —— bị vắt kiệt sức.

Thật ra thì Triệu Dã Tức cũng rất thích "làm thực nghiệm" cùng Lục Hoang Chi. Vừa không cần ra sức này, vừa được sướng nữa này, ngại gì mà không làm. Duy có một điều anh từ chối chính là —— anh không muốn lúc nào Lục Hoang Chi cũng mở khoang sinh sản ra.

Bởi vì cái đấy cực kỳ kích thích, anh sẽ khóc. Bị đàn em chơi khóc quá mất mặt, một lần hai lần còn được, lần nào cũng như thế, anh thân là anh trai, uy nghiêm biết để vào đâu?

Lục Hoang Chi: Là ai khiến anh ảo tưởng rằng mình có cái thứ gọi là uy nghiêm vậy hả?

"Bé cưng, để em mở ra được không." Lục Hoang Chi dùng chất giọng dễ nghe thủ thỉ dỗ dành anh, "Em đụng tới nó rồi này."

"Không, không được."

Triệu Dã Tức đã không đồng ý, Lục Hoang Chi không cam lòng thì không cam lòng, nhất định sẽ không ép buộc anh. Cậu ôm lấy Triệu Dã Tức, thơm anh một cái, chỉ trích anh: "Bảo bối hư quá đi."

[HOÀN/ĐM] Toàn thế giới đồng thời phân hoá - Chi Chi Miêu MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ