Ngoại truyện 2

2.1K 183 8
                                    

Ngoại truyện 2: Chi chi đào đào thêm bưởi nho (2)

.

Từ nhà bà ngoại về, Triệu Dã Tức dắt Lục Hoang Chi đến nhà cha mẹ ở vài ngày.

Đồng nghiệp, cấp dưới Triệu Quang Diệu và học trò, trợ lí Khương Phù Anh nườm nượp đến chúc Tết, mỗi ngày trong nhà đều rất náo nhiệt. Dì giúp việc về nhà ăn Tết, Khương Phù Anh đặt bàn ở nhà hàng trước, có khách tới thì sẽ mời họ đến nhà hàng dùng bữa. Vào thời gian khác bốn người đều ngồi tiêu diệt đống sủi cảo mang từ nhà bà ngoại về. Triệu Dã Tức đếm đếm, cứ cảm thấy nhiều tận mười nghìn cái ấy.

Tối đến, Lục Hoang Chi tắm trước, sau đấy ngồi trên giường gõ bàn phím laptop. Triệu Dã Tức mặc áo choàng tắm đi ra, trên người còn đọng hơi nước, anh cất tiếng hỏi: "Em đang làm gì vậy?"

"Viết luận văn tốt nghiệp." Lục Hoang Chi nói, "Có một chỗ em không chắc lắm, anh lại đây xem giúp em với?"

Triệu Dã Tức hùng hổ xông qua: "Cưới chồng nhỏ tuổi hơn đúng là khổ quá mà. Muốn kiếm tiền mua bao phải tự thân chơi mạt chược thì thôi đi, Tết nhất còn phải giúp em ấy kiểm tra bài tập nữa."

"Giấy kết hôn, đánh dấu trọn đời, khoang sinh sản của anh đều là đồ của em." Lục Hoang Chi dùng đầu ngón tay móc lấy đai áo choàng tắm trên eo Triệu Dã Tức, "Bây giờ hối hận đã muộn rồi."

Triệu Dã Tức tỏ vẻ miễn cưỡng: "Thôi được rồi. Tôi còn làm gì được chứ, chỉ đành gắng gượng chịu đựng thôi."

Triệu Dã Tức phát hiện luận văn của bé chồng nhà mình có một vấn đề nhỏ không đáng kể, tiện tay giúp cậu sửa lại.

Lục Hoang Chi nói: "Chồng cưa cưa thật là giỏi, em lấy thân báo đáp được không nè?"

Triệu Dã Tức đẩy Lục Hoang Chi ra: "Đợi anh mặc quần rồi em hãy khen."

"Anh mặc quần rồi thì em khen làm gì." Lục Hoang Chi khựng lại một lát, "Khoan đã, bây giờ anh không mặc gì cả?"

"Em không thấy anh mặc áo choàng tắm à?"

Quần áo Triệu Dã Tức để trong ngăn đầu tiên của tủ quần áo bên cạnh. Anh khom người xuống lấy, vạt áo choàng tắm vén lên theo động tác của anh, lộ ra bắp đùi gầy gò trắng nõn.

Lúc khom lưng, eo và mông sẽ chịu lực, ấy vậy mà anh còn hơi giang chân sang hai bên, lấp ló đồ vật ở giữa.

Anh chỉ mặc áo choàng tắm, như vậy trên đùi trước chính là...

Lục Hoang Chi nhìn một hồi, ném laptop sang một bên, vươn bàn tay hư hỏng về phía Omega không hề phòng bị.

Triệu Dã Tức có dự cảm chẳng lành: "Em định làm gì?"

Lục Hoang Chi tóm lấy eo Triệu Dã Tức, ôm đến trên giường: "Thực hiện nghĩa vụ vợ chồng."

"Vậy cũng không được ở trên giường... Em quên giường anh phát ra tiếng lớn lắm hả."

Lục Hoang Chi đắp chăn lên người, tiếp đó bao lấy Triệu Dã Tức: "Kiểm tra xem kỹ năng thực nghiệm của chúng ta đến đâu rồi."

Trong chăn và ngoài chăn là hai thế giới. Trong chăn nồng đượm mùi pheromone của hai người, tiếng va chạm nặng nề cùng tiếng nước như khuếch đại bên tai Triệu Dã Tức, nghe mà thẹn đến nỗi co ro ngón chân. Anh tự lừa mình dối người, an ủi bản thân rằng: hiệu quả cách âm của chăn tốt lắm, chắc chắn bên ngoài không nghe thấy tiếng động nào.

[HOÀN/ĐM] Toàn thế giới đồng thời phân hoá - Chi Chi Miêu MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ