Chương 69.

2.8K 255 73
                                    

Chương 69: Hồ bơi như thể biến thành một cốc Chi Chi Đào Đào cho thêm bưởi nho.

.

Tuy Lục Hoang Chi có weibo, nhưng weibo của cậu chỉ giới hạn trong việc xem tin tức nổi bật, ngay cả like cũng rất ít khi, thế nhưng vẫn không cản được cư dân mạng tìm ra.

Weibo Lục Hoang Chi bùng nổ fan trong một đêm, tin nhắn nhiều xem không xuể. Sau khi bực mình xong Lục Hoang Chi chỉ làm một chuyện, cậu đổi tên weibo từ "Hoang" thành  "Bạn của Tiểu Triệu".

Cuối tuần, Lục Hoang Chi mời Triệu Dã Tức đến căn biệt thự mini ba tầng ở hai ngày. Triệu Dã Tức vui vẻ đồng ý. Kỳ mẫn cảm trước đó nếu không phải đột nhiên bị bắt hiến thân cho khoa học thì nhất định biệt thự Lục Hoang Chi đâu đâu cũng có dấu vết mà anh để lại.

Triệu Dã Tức ngồi trên ghế phụ lái lướt weibo. Cá trích đóng hộp cũng đem đến cho anh không ít sự nổi tiếng, nhưng anh không quan tâm cho lắm. Dù sao trên đời này trai đẹp cũng nhiều, phần lớn cư dân mạng chỉ thích tụ lại một chỗ để góp vui thôi, qua một thời gian nữa sẽ dừng lại.

Một tuần sau sự kiện Omega cá trích đóng hộp, thuốc ức chế chính thức đưa ra thị trường. Quốc gia dốc sức mở rộng tuyên truyền, bỏ vốn lớn ra trợ cấp. Thuốc ức chế bán cả ở các tiệm thuốc lớn và sàn thương mại điện tử, một lọ chỉ bằng giá hai ba ly trà sữa, ngang ngửa tiền mua băng vệ sinh của con gái khi đến tháng.

Nhóm Omega hoan hô nhảy nhót, khắp chốn mừng vui, ngày mà thuốc ức chế đưa ra thị trường được định là ngày sinh nhật của cộng đồng Omega.

Đáng tiếc Hùng Sơ Mạt và Nam Nhan Cưu Nguyên ngay cả thời gian hưởng thụ ca tụng cũng chẳng có, vừa quay đầu liền đi nghiên cứu thuốc ức chế Alpha.

Cuối tuần này, ngày thi đại học tiến hành đúng hạn. Thi xong môn Ngữ văn đầu tiên, khắp trên weibo đều là đề viết văn.

"Anh thấy đề viết văn rất thú vị." Triệu Dã Tức lầm bầm với điện thoại, "【 Viết một câu chuyện nhỏ bằng góc nhìn của mình miêu tả quan niệm của mọi người về sáu giới tính ABO 1000 năm sau】. 1000 năm sau à... Có khi nào đã đến thời đại tinh tế rồi không."

Lục Hoang Chi hờ hững đáp lại: "Tinh tế ABO à, cũng thú vị."

"Không biết đám nhóc xấu xa Nhất Trung Đàm Thành thi thế nào."

"Ít nhất Omega sẽ không vắng thi vì kì mẫn cảm nữa. Mỗi Alpha là thảm thôi."

Triệu Dã Tức nói: "Anh nghe thầy nói, hình như ngành giáo dục áp dụng biện pháp, cố gắng để mỗi một thí sinh đều có thể tham gia cuộc thi."

Triệu Dã Tức lướt lướt, lúc lướt đến bài đăng của "Bạn của Tiểu Triệu", tâm trạng bỗng chốc trở nên không thể diễn tả bằng lời.

【Bạn của Tiểu Triệu: Chào mọi người, tôi là bạn của Tiểu Triệu. (mỉm cười) 】

Là do anh ảo giác sao. Sao anh lại cảm thấy một câu ngắn củn như này bốc lên mùi u oán thế nhỉ?

Triệu Dã Tức ngẩng đầu nhìn về phía Lục Hoang Chi đang lái xe: "Em đổi ID Weibo?"

"Vâng."

[HOÀN/ĐM] Toàn thế giới đồng thời phân hoá - Chi Chi Miêu MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ