Chương 22: Hình như... sắp đổ rồi.
.
Triệu Dã Tức chỉ liếc mắt nhìn Lục Hoang Chi một cái, lực chú ý lại quay về trò chơi. Đợi anh đánh xong một BOSS nhỏ, mới phát hiện Lục Hoang Chi còn đứng ở cửa, trong tay xách theo một đống đồ, còn có Chi Chi Đào Đào mà anh thích nhất. Triệu Dã Tức liên tưởng đến nhân viên đi làm một ngày về nhà còn phải cho heo con ăn, nhưng nhân viên bình thường không đẹp trai bằng cậu.
Động tác lấy khoai của Triệu Dã Tức nhanh lên 0,5 lần, nói: "Trước đó không phải tôi đã chào cậu rồi à?"
Lục Hoang Chi nhìn gương mặt Triệu Dã Tức bị bao bọc trong nón.
"Cậu đã nói tôi có thể chơi trò chơi và ăn đồ ăn vặt ở nhà cậu," Triệu Dã Tức đánh giá nét mặt Lục Hoang Chi, "Bây giờ có cần phải kinh ngạc đến vậy không. Mọe, chắc cậu không muốn báo cáo tôi xâm nhập bất hợp pháp đâu nhỉ."
Lục Hoang Chi cuối cùng cũng có phản ứng, rũ hai mắt xuống, đổi dép lê trong nhà: "Tôi vừa mới suy nghĩ một chuyện."
"Ừm? Nghĩ cái gì?"
Lục Hoang Chi đi đến bên cạnh Triệu Dã Tức, ngồi xổm xuống sờ soạng đầu Triệu Dã Tức cách một lớp nón lông nhung. "Nghĩ sao đàn anh lại... mãnh nam như vậy."
Triệu Dã Tức được hai chữ "mãnh nam" tung lên trời, quên phải mắng hành vi sờ đầu của Lục Hoang Chi. "Tôi thành mãnh nam rồi á?" Anh nhéo nhéo cánh tay của mình, sung sướng nói, "Hình như cơ bắp của tôi to hơn rồi."
Lục Hoang Chi cười nhẹ một tiếng, lấy máy điều khiển trong tay Triệu Dã Tức đi, nhét ly Chi Chi Đào Đào vào, "Ăn nhiều một chút, lớn thêm tí nữa nhé, lúc tôi cắn anh sẽ không có cảm giác tội lỗi."
"Cắn cổ cái thôi mà cậu còn cảm giác tội lỗi?"
"Ừ." Thật ra cắn cổ còn tốt chán, chủ yếu là lúc cắn, cơ thể cậu có phản ứng. Động dục với một gương mặt học sinh cấp ba, cậu cứ cảm thấy mình là một tên cầm thú.
"Vậy cậu dẹp cái suy nghĩ ấy đi," Triệu Dã Tức lạnh nhạt nói, "Thêm mười năm nữa có lẽ tôi vẫn như vậy."
Khuôn mặt trẻ con của cậu được di truyền từ mẹ. Mẹ cậu sắp 50 tuổi rồi, nhưng nếu xem nhẹ nếp nhăn trên mặt thì chẳng khác gì với lúc còn trẻ.
Lục Hoang Chi nhấc mí mắt: "Tôi sẽ cố gắng thêm, thử xem có thể khắc phục chướng ngại tâm lý hay không."
"Không cần đâu, chờ ức thuốc ức chế nghiên cứu xong, tôi chẳng cần đến cậu cắn nữa." Triệu Dã Tức mở nắp ly ra, uống một hớp kem sữa to.
Buổi chiều ăn quá nhiều đồ ăn vặt, lại uống Chi Chi Đào Đào, Triệu Dã Tức hời hợt ăn hai muỗng cơm đã buông đũa xuống. Anh dọn dẹp đồ ăn vặt của mình kỹ càng, "Tôi về đây."
Lục Hoang Chi nói: "Có muốn cắn một cái rồi hãy về không?"
"Cậu cắn nghiện rồi đó à?"
Lục Hoang Chi cười nói: "Tôi sợ anh lại ngủ không ngon, chạy tới gõ cửa tôi."
Nhớ lại hành vi xin cắn đáng xấu hổ vào đêm qua của mình, mặt Triệu Dã Tức nóng lên, "Kỳ mẫn cảm của ông qua rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN/ĐM] Toàn thế giới đồng thời phân hoá - Chi Chi Miêu Miêu
RomanceTác giả: Chi Chi Miêu Miêu Biên tập: Rai Thể loại: đam mỹ, ABO, hiện đại, niên hạ, tình hữu độc chung, không gian ảo tưởng, ngọt văn, chủ thụ, HE. Số chương: 92c (85c + 7PN) _ Món ăn cuối cùng bạn ăn chính là mùi hương pheromone của bạn. .