Chương 78: Có tên là —— giấm tinh
.
Triệu Dã Tức mơ màng mở to mắt, anh chỉ có thể thấy mỗi nóc xe đen ngòm trước mặt.
Lục Hoang Chi chống cơ thể, vân vê những ngón tay trước mặt Triệu Dã Tức: "Muốn nếm thử không?"
Triệu Dã Tức dời mắt, dùng hành động bày tỏ: Ông cự tuyệt.
Lục Hoang Chi cũng không ép anh trả lời, tiếp tục quá trình thực nghiệm. Cậu nhìn chằm chằm vào hai mắt Triệu Dã Tức, hỏi anh: "Thích như này không?"
Triệu Dã Tức vẫn mạnh miệng như cũ: "Tàm tạm."
Qua biết bao lần thực nghiệm, Triệu Dã Tức tổng kết được không ít quy luật. Anh phát hiện lúc này Lục Hoang Chi rất thích nhìn mặt mình, dường như muốn nắm lấy mỗi một biến hóa trên gương mặt anh.
Triệu Dã Tức không khỏi nắm cánh tay Lục Hoang Chi lại: "Em đừng nhìn nữa được không?"
"Nhưng anh thật sự rất đẹp," Lục Hoang Chi thở dài một tiếng, "Em muốn ngắm."
Triệu Dã Tức đã hiểu được tình thú của dirty talk. Lục Hoang Chi thơm mùi bưởi nho thủ thỉ bên tai anh những lời 'thô tục' ngắn ngủi nhưng rất chết người, tiếng nói vừa trầm thấp vừa gợi cảm. Quả thật anh... không chịu đựng nổi.
Anh không chịu được Lục Hoang Chi dirty talk, Lục Hoang Chi cũng không chịu nổi anh.
Lục Hoang Chi "ưm" một tiếng: "Cục cưng à, em không di chuyển được."
Triệu Dã Tức ngượng ngùng: "Em ít nói mấy câu là có thể di chuyển, đồ khốn."
Bây giờ vừa lúc là thời gian dắt chó đi dạo sau giờ cơm. Trong cơn hỗn loạn, Triệu Dã Tức lắm lúc có thể mơ hồ nghe thấy âm thanh người qua đường nói chuyện với nhau.
Triệu Dã Tức lo lắng tiếng xe đung đưa sẽ bị người bên ngoài nghe thấy, nói với giọng khàn khàn: "Lục Bưởi Nho, anh sợ."
Lục Hoang Chi cúi đầu hôn anh: "Đừng sợ, chồng ở đây."
.
Ngày hôm sau, chiếc xe mới rửa cách đây vài ngày lại được rửa lần nữa.
Nằm ườn trong biệt thự hết cuối tuần, hai người quay lại công việc. Chuyện Lục Hoang Chi muốn từ chức vẫn chưa công bố, trong bộ phận chỉ có Triệu Dã Tức và hai giáo sư biết. Lương Thanh Hoàn tôn trọng quyết định của học trò, không giao cho cậu công việc mới, chỉ bảo cậu yên tâm chuẩn bị bàn giao công việc.
Trong thời gian nghỉ trưa, Triệu Dã Tức nhận được một tin nhắn nội bộ từ quầy lễ tân.
【 Hành chính 003: Cậu Triệu, có một vị tiên sinh họ Trình tìm cậu. 】
【 Triệu Dã Tức: Họ Trình? Ai thế? 】
【 Hành chính 003: Không biết là ai, trông giống như học sinh ấy. Tôi sắp xếp cho cậu ấy chờ ở đại sảnh, nếu cậu không bận thì xuống đây gặp một lát nhé. 】
【 Triệu Dã Tức: Tôi biết rồi, cảm ơn. 】
Triệu Dã Tức đi đến đại sảnh tầng một tìm chị gái lễ tân. Chị gái chỉ vào cậu học sinh đang ngồi bên cửa sổ: "Chính là cậu ấy tìm cậu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN/ĐM] Toàn thế giới đồng thời phân hoá - Chi Chi Miêu Miêu
RomanceTác giả: Chi Chi Miêu Miêu Biên tập: Rai Thể loại: đam mỹ, ABO, hiện đại, niên hạ, tình hữu độc chung, không gian ảo tưởng, ngọt văn, chủ thụ, HE. Số chương: 92c (85c + 7PN) _ Món ăn cuối cùng bạn ăn chính là mùi hương pheromone của bạn. .