Chương 28: Đúng là tôi giỏi lắm, tôi chịu được.
.
Trước kia Triệu Dã Tức cũng đã nghe Lục Hoang Chi nói, khi một Alpha đánh dấu một Omega thì sẽ xem Omega đó trở thành bạn đời của mình, tâm lý và sinh lý đều xuất hiện một loạt phản ứng. Lúc đó anh vẫn cảm thấy chẳng nhằm nhò gì, dù sao chỉ là đánh dấu tạm thời thôi mà, Alpha cố kiềm chế bản năng một chút, đợi tác dụng của đánh dấu tạm thời trôi qua thì sẽ không sao cả.
Thế nhưng anh không nghĩ đến, pheromone Omega lại khiến Đào Kiều Sanh nảy sinh ham muốn, vấn đề này rất nghiêm trọng. Thảo nào mỗi lần Lục Hoang Chi đánh dấu anh, liền trở nên không giống bình thường, lần đầu tiên còn cứng lên nữa chứ đm.
Lục Hoang Chi và Đào Kiều Sanh đều là người trưởng thành hơn hai mươi tuổi, ai cũng có tự chủ của riêng mình, miễn cưỡng có thể kiềm chế bản năng với Omega, nếu đổi thành học sinh cấp ba mười mấy tuổi, ví như Trình Hoài Hưng kia, nói không chừng sẽ xảy ra chuyện.
Đào Kiều Sanh vẫn chưa than thở xong, tỏa ra mùi vị hệt như thiếu nữ thất tình sau khi trúng tiếng sét ái tình một người xa lạ. Triệu Dã Tức nghe mà lòng chẳng yên, khuyên nhủ: "Không có gì đâu, sau khi thực nghiệm kết thúc, cậu lập tức sẽ không gặp lại cậu ta, cũng sẽ không còn ham muốn nữa."
Đào Kiều Sanh yên tĩnh vài giây, trả lời: "Cũng đúng ha." Giọng điệu của hắn không biết là vui mừng hay tiếc nuối. "Bé con này, cậu nói xem năm nay cậu ta bao nhiêu tuổi, có phải người ở Tuệ Thành hay không, công việc là gì... Còn nữa còn nữa, sau này cậu ta muốn bao nhiêu đứa con vậy?"
Khóe miệng Triệu Dã Tức giật giật, "Nói với tớ cậu không phải nghiêm túc."
Đào Kiều Sanh nghiêm túc nói: "Tớ không phải nghiêm túc."
Triệu Dã Tức: "..."
Triệu Dã Tức bị bắt phải nấu cháo điện thoại với Đào Kiều Sanh. Anh cầm điện thoại suốt dọc đường, mặc dù trên tay mang bao tay nhưng vẫn bị lạnh quá chừng. Ở trong nhà là cuộc sống thiên đường, còn bên ngoài thì lạnh như con chó.
Lúc Triệu Dã Tức về đến nhà, Lục Hoang Chi đã về rồi. Phòng khách tầng một đang sáng đèn, trên bàn trà đặt ba hộp que nướng to. Lục Hoang Chi đã thay đồng phục, cậu mặc một chiếc áo hoodie màu đen, tay áo xắn lên, đang ngồi nghe điện thoại. Nhìn lại chính mình, quấn y hệt một cái bánh chưng, cho dù trong nhà có máy sưởi rồi nhưng hơi lạnh trên người vẫn chưa rút đi nhanh đến vậy.
Lục Hoang Chi thấy anh đi vào, nói với người bên kia điện thoại: "Không có chuyện gì, anh ấy đã về rồi."
Triệu Dã Tức chắp tay sau lưng, hỏi cậu: "Cậu đang nói chuyện với ai đó?"
"Bộ Thuần Trai." Lục Hoang Chi cúp điện thoại, "Tôi gọi điện cho anh không được nên hỏi anh ta có biết anh..."
Triệu Dã Tức đi đến trước mặt Lục Hoang Chi, bất ngờ giơ hai tay lên, nhanh chóng chạm lên mặt Lục Hoang Chi. "Đóng băng nè, không được đi."
Tim Lục Hoang Chi đột nhiên nảy lên, tay cầm điện thoại ngừng lại giữa không trung.
Triệu Dã Tức thấy cậu không có phản ứng bèn nói: "Không phải chứ, bị đóng băng thật luôn á." Anh dùng hai tay dán lên trên mặt mình, "Má nó lạnh lạnh lạnh lạnh..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN/ĐM] Toàn thế giới đồng thời phân hoá - Chi Chi Miêu Miêu
Roman d'amourTác giả: Chi Chi Miêu Miêu Biên tập: Rai Thể loại: đam mỹ, ABO, hiện đại, niên hạ, tình hữu độc chung, không gian ảo tưởng, ngọt văn, chủ thụ, HE. Số chương: 92c (85c + 7PN) _ Món ăn cuối cùng bạn ăn chính là mùi hương pheromone của bạn. .