Chương 8: Lát nữa tôi sẽ gạch một hàng trên sổ tay cho cậu.
.
Đào Kiều Sanh tưởng là Triệu Dã Tức bị trúng gió, cơn sốt bị dọa cho bay biến, chăn cũng không thèm đắp nữa, quỳ gối bên cạnh Triệu Dã Tức dùng sức lắc lắc anh: "Bé con? Bé con cậu tỉnh lại đi mà!"
Triệu Dã Tức trừng mắt nhìn trần nhà, vẫn không nhúc nhích, hệt như đã bị hóa thạch.
"Không phải là Omega thôi sao, người phân hóa cũng không chỉ có mình cậu. Cậu không muốn sinh em bé, tớ cũng không sinh. Không phải hot boy các cậu nói rồi sao, nam nam sinh con cũng có tính sinh sản, sau này cậu đề phòng đàn ông chút là được mà." Đào Kiều Sanh tận tình khuyên bảo, rút hai tờ giấy trong hộp giấy trên tủ đầu giường ra, nhét kín hai lỗ mũi của mình.
Cậu bé Đào Kiều Sanh xinh đẹp luôn luôn chú ý hình tượng bản thân, chỉ có ở trước mặt Triệu Dã Tức và mẹ hắn mới có hành vi kém tao nhã này. Nếu như là ngày thường, Triệu Dã Tức khẳng định phải chụp một tấm làm kỉ niệm. Nhưng hiện tại tinh thần anh đang ngẩn ngơ, đã não bổ mình trở thành một con chuột bạch, làm gì có tư cách chụp hình cho người khác nữa.
"Hơn nữa, y học bây giờ phát triển như vậy, nhất định chẳng bao lâu đã có thể biến cậu trở về người thường rồi."
"..."
"Ba của cậu còn là viện trưởng Viện nghiên cứu ABO mà, có ông ấy cậu còn sợ cái gì."
Triệu Dã Tức tiếp tục giả chết.
Đào Kiều Sanh ra đòn sát thủ: "Triệu Dã Tức cậu tỉnh tỉnh, luận văn thạc sĩ của cậu vẫn chưa sửa xong!"
Ngón tay Triệu Dã Tức giật giật, cuối cùng cũng phản ứng. Anh trở mình, tay chống cơ thể, gian nan bò rạp trên giường, giống như nhân vật phản diện giãy giụa trước khi chết. Anh run rẩy vươn tay với không khí, thốt ra giọng nói thút thít: "Các người không thể, không thể đối xử với tôi như vậy... Không ——!"
Đào Kiều Sanh không nhịn nổi, "phụt" cười một tiếng, giấy trong lỗ mũi bị văng lên người mèo đực mang thai nằm dưới chân giường.
Triệu Dã Tức cuối cùng vẫn phải tiếp nhận sự thật. Không tiếp nhận thì còn có thể làm gì, anh không thể nào treo mình trên quạt để quay được.
Đào Kiều Sanh rót ly nước ấm cho Triệu Dã Tức "Uống."
Triệu Dã Tức suy yếu nói: "Cảm ơn."
"Cậu nhìn xem cậu thế này, rốt cuộc là ai bị bệnh hả."
"Cậu bất quá chỉ cảm cúm thôi, còn tớ thì sao?" Triệu Dã Tức cãi lại "Đm tớ thay đổi giới tính!"
Đào Kiều Sanh bế bé mèo Ragdoll lên đặt trên đùi, vuốt cái bụng to của nó, nói: "Thay đổi giới tính thế này tớ cũng rất muốn đó."
Triệu Dã Tức lại xem hết báo cáo kiểm tra đo lường thêm một lần. Bên trên viết anh đã xác định đột biến, hiện đang phân hóa thời kỳ đầu, tuyến thể của anh vẫn đang trong giai đoạn phát triển, vì thế tạm thời sẽ không phân bố pheromone. Đợi sau khi tuyến thế hoàn toàn thành hình, anh sẽ có được pheromone của mình, cũng sẽ nghênh đón kỳ mẫn cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN/ĐM] Toàn thế giới đồng thời phân hoá - Chi Chi Miêu Miêu
Lãng mạnTác giả: Chi Chi Miêu Miêu Biên tập: Rai Thể loại: đam mỹ, ABO, hiện đại, niên hạ, tình hữu độc chung, không gian ảo tưởng, ngọt văn, chủ thụ, HE. Số chương: 92c (85c + 7PN) _ Món ăn cuối cùng bạn ăn chính là mùi hương pheromone của bạn. .