chapter 23

896 220 51
                                    

VOTE NE KAWAI YA RAGE MUKU YAN ALJANNAH..PLS KU DANNA VOTE BUTTON,PLS BADON KATON GOSHI NA BA😂🤣🤣😂KUYI HKRI KU DANNA.

BISMILLAHIRAHMANIRAHEEM.

Part1:chapter 23

Isar su sashen ke dawuya yaa sheik ya shigo agaggauce tare da yar sallama Suna hade ido da mahaifiyarsa ya ya kau da idanunsa bisa abunda ya tarar baiyi wata wata ba cikin sauri ya dauki zanin mahaifiyar san daga kasa Inda tayi fito dashi cikin gaggawa ya shiga Dora mata tare da janyeta daga kwanciyar kasan datayi ya kuma rungumeta ajikin sa yanata famar rarrashinta cikin tsananin tashin hankli ....
Wani irin kukan haushi kawai takeyi tana girgiza kanta cikin tsananin takaici tace
"Zaidu menayi arayuwata da na cancanci haka daga wajen Dan da na tsuguna na haifa?bukar ya hallaka rayuwar sa,ya hallaka rayuwar yarsa,wallhy ba Dan haihuwar zaure nayi ba da yau saina ce maka zanja min bukar akayi a Wani waje"...ni ciki na bai haife mugu ba,wallhy mahaifata baxata taba rike da mai mummunan baqar xuciya ba,Wai ace abunda ya aikata ma rayuwar yarinyar Nan bai ishesa ishara ba?.
Kace mai ya tafi Duk inda zaije wallhi na yafe sa,bana son in kara ganin sa,in na kallesa Babu abunda nake tunawa sai rayuwar rufaida,bukar sai kaga sakayya akanka,bukar bazan yafe maka ba,kaje Duk Inda zakaje kafita kabarmin gidana,'..kaje duniya ta isheka...cike da razana da kaduwa ya sheik yace Haba Mama, Haba Mama, mama mezai kaiki Furta irin wannan kalaman akan Dan cikin ki,mama yanzu haka zamuyi dake ? Mama idan kikace ma Yaya abbbakar yaje duniya ta ishe sa kinyi masa adalci kenan?wa dukanmu kikayi bakin mama,sabida Duk abunda yagani muma zamu Gani tunda shi Dan cikinki ne,nikuma Dan uwana ne,mama Hakan ne kawai yasa na danne xuciyata na  tsaya masa Kar su kullesa acan,bawai banajin zafin abunda ya afku da yata rufaida ba ne Amma Duk Inda bacin rai tayi tsanani karshen sa nadama ne mama
,Kiyi hakuri kiyafe masa,adduanki yake matukar bukata ba bakinki ba,mama kiyi hakuri ki yafe mai rufin asirinmu ne dukka,dukan mu mudauki ahakan a matsayin qaddarar rayuwar rufaida,wanda bata cancanci mu rarraba kanmu a lokcin datake matukar bukatar kulawarmu ba,mama rufaida tayi ciwon da saida ta rasa hanklinta,yanzu abunda kukeyi Kuna taimakon ta kenan?gata Nan fa acikinmu tana Jin mu tana Kuma fahimtar dukan abunda mukeyi anan,mama kodan rufaida ki yafe ma yaa bukar ki dena tsine masa da kalamanki,kiyi haquri mama dan Allah kiyi hakuri Wasu maqudan Hawaye ne suka shiga saukowa a idanun yaa sheik wanda ya sata yin shiruuu Amma badon taso ba..
Daga nan Wani uban shirune ya dauke wajen harna tsawon minti goma Babu wanda ya iya Kara Furta komi,Umma hadixa dake tsaye can ta shiga kallon yarta data rakube akasa cikin yanayin kife kanta a tsakanin cinyoyinta,Wani irin malaciyar yanayi mai saka tsantsar tausayi shiya debe xuciyartan ta miqe tsaye cikin sauri ta isa gaban ta cikin Kara janyota jikinta ta Kara rungumeta tsammm tana shafa ta,sauke Ajiyan xuciya take tanajin yadda yarta take dada shigar jikinta tana neman Jin dumin ta tako ta halin Yaya wanda Hakan kadai yana kara rikitata,lumshe Idanun ta tayi ta shiga shafo kanta tana sauke hawaye Dan Ko kadan bata so tayi kuka tuno magangaun hjy mama nacewa itama da lefinta hakan yasa kukan ya kufce mata ta shiga neman gafarar rufaida Idonta a rufe tanayi tana rungumeta gwanin ban tausayi,itama rufaidar kuka kawai takeyi,ita bataga laifin ummanta anan ba,har cikin ranta tasan Babu yadda ummanta ta iya ne da tuni ta taemake ta...
Ganin kukan ya tsanan ta yasa rufaidan kwacewa ajikinta ta dago jajayen idanunta ta kalleta muryan ta na rawa tace
"Umma kituna fa ke kika koyamin yarda da qaddara da yin takawallakli game da rayuwata,Ki tuna ke kika ce min Duk abunda ya sameni arayuwata qaddara ne bayin kowa ba,ni na yafe ma kowa umma bana fushi da ku,na dauki Hakan a matsayin qaddara ta..tun bata karashe maganan ba Umma hadiza ta janyota ta kara rungumeta nan hjy mama ta shiga share hawayenta Jin wayannan kalamai na rufaida da suka sanyaya mata xuciya wanda suka kasance tamkar ruwan sanyi a kirjinta dayake ci da wutar fushi da takaici,To inhar rufaida ta yafe ma kowa Kuma ta karbi qaddarar rayuwar ta to lallai suma yakamata su amshi qaddarar ayadda tazo musu sannan su kare martaban familyn su,su hada Kai wajen daidaita rayuwar rufaida,Hakan ya zamto musu jigon gyara kurakuren da suka tafka abaya.

SHADE OF RUFAIDAHWo Geschichten leben. Entdecke jetzt