chaptr 42

615 91 9
                                    


BISMILLAHIRAHMANIRAHEEM.

Part1:chapter 42

Da kyar yakumbo ta amshe kudin ta rike a hannunta tanajin kamar itama ta shirya ta bisu asibitiin sai dai tasan bazata iyaba itama jikintan sam babu wani dadi.

Har bakin kofar gidan ta rakosu, mayafinta data dauko dazu akan zata saka shita warware ta yafawa rufaida ta lullubeta dashi, suna isa ta bakin hanyar fita suka iske wata hadaddiyar mota kirar CLS baka kirin tasha tsadadiyar tinted an parke ta ta bakin hanyar yana jiran su,gani tai babu kowa aciki da alamar ita ta tuko kanta ta zo batare da sanin kowa ba..

Bude musu gaban motar tayi yakumbo ta zaunar da rufaida aciki tanai mata sannu sann ta maida murfin motar ta kulle ta koma tayi sakakau abar tausayi aranta tanajin kamar rabata da rufaidar za'ayi na har abada,cikin sanyin yanayi tace"toh me za'a dafa muku in kun dawo kinga yanzu sai inje kasuwa inyo cefane.

janyo hannunta anty fareesa tayi suka danja gefe cikin langwamr da wuya kamar wata mei neman wani babban alfarma
"Tace Kaka dan Allah kiyi hakuri kibari na dan kula da rufaida na kwana biyu ba ciwo bane ajikin rufaida,batajin dadin rayuwarta ne tana da bukatar zanjin muhalli danta samu cikakken nitsuwa,kema kanki kinga abunda ya faru yau,inta iya daure bakin mutane ba lallai ta iya daure na yan uwanta ba,in bamuyi hakan ba wata rana tunani zai iya sata ta kashe kanta da haka nake rokon kibani ita inta samu nitsuwa dakaina zan dawo miki da ita,hawaye cike falll da idanu yakmbo ta juyo.
.."au yanzu ba asibitin zakuje ba tafiya da rufaidar kikazo yi?kai amma wannan yar kin shammace ni,toh wallhy nikam babu ruwana,banci ba ban sha ba Kar hadieza ta zo ta lakamin laifi tace nayi kyauta da yarta databarmin amana.

Anty fareesa tace insha Allahu Bazama akaiga haka ba,nan dai cigaba da lallashin ta da kyar dai ta sauko har suka fahimce juna,wasu nakasashun hawaye ykmbo ta rinka saukewa dagata cikin idanunta na tsantsar tausayi da kewar rufaidar saida ta makurar bawa anty fareesa tausayi,murfin motar da rufaidar ta kwanta ta ciki tayi lamo tahau shafawa ta waje kamar wata tababbiya...tace" dan Allah ki kula da ita kinji?insha Allah nikam bazan gayawa kowa ba,ni?sai kuma infada musu rifaida ta tafi gidanki?hmm ai munafikan anguwar nan har gidankin kuwa zasuje suna tsangwamar ta dan haka in kunje kema karki na barinta tana fitowa tsakar gida..inba haka ba wallhy sai kingan su algungumai.
Anty fareesa dake murmushin karfin hali tausayin su sosai ya cikke kwayar idanunta,
tace karki damu kaka inama zasu san gidana,bare ma akwai karnuka da masu gadi bamai iya isowa ciki bare su tabata kedai kawai kicigaba da yi mana addu'a kece uwar tamu ayanzu Adduar ki ce kan gaba muna barar adduarki..da wuri ykumbo ta hau share fuskan ta tana cewa karki damu at same time tana saka mata Albarka nan ta juya ta kalle cikin motar taga kan rufaida a kwance akan seat tayi shiru idanunta a lumshe sosai kamar wanda tayi nisa a cikin barci wani maqudan ajiyan zuciya ta sauke..
Tace ma anty Reesa Toh Allah ya tsare ai saiku wuce ko kafin azo a ganku akaimu gaba,Anty fareesa tace toh snn ta mata godiya ta zaga ta shiga motar itama cikin sauri,seat belt ta kwance ta sakaya wa jikin rufaidar sannan ta tada motar tayi winning duka glasses din ta rufesu kirif har sama,nn ta kunna musu Ac a slow sanyi mai dadi ya gauraye cikin motar, babu abunda yake ratsa su fiyeda sassanyar qamshin turaren jikinta na victor and rolf,"flowerbomb"  hade dana motar ta shima mai qamshin tonka da vanilla dayake gauraye da niimar sanyi mai mugun kwantar da hankli.

'Har suka bar wajen yakumbo bata dena daga musu hannu ba donji take kamar har abada bazasu sake haduwa da rifaidarta ba da kuka ta koma cikin gidan ta tana dan goge hawayenta da bakin zaninta,bata iya shiga cikin daki ba,zama tayi akan tabarman da suka bari a tsakar gida ta rafka wani uban tagumi dake tafe da damuwar kewar rufaida dazatayi.

Cikin wannan yanayi taji an diro mata cikin gidan babu sallama
Weee wee take kuka hannunta makale akan fuskarta ta rufe idanunta da bakin mayafinta tana jan sheshheka
,Wni wawan tsaki ykbmbo taja tana famar kare mata kallo da kamar ma bazata kulata ba ganin ta dabu a kasa kamar mahaukaciya yasata cewa waimeye aka miki da zakizo kina tsaga min kunne da ihu,Suhan ta dago jajayen idanunta da muryanta na kuka kamar zata fashe "
"Yaa malam ne ya koro ni yace wai kar na kara taka masa kofar gida..tun kan ta karasa yakumbo ta miqe tsaye cikin masifa tace "Toh madallanki,ai anan kika gama zagin yar uwanki da mummunan qaddara ya afka mata,akan namiji kikace bazaki taba yafe mata ba,itama da ta shiga mummunan hali na rai da mutuwa ubanku bai amsheta ba saike yar kanzagin asara?

SHADE OF RUFAIDAHWhere stories live. Discover now