chapter 38

687 110 8
                                    

BISMILLAHIRAHMANIRAHEEM.

Part1:chapter 38

karfe 10:30 na dare doc mehra ya dawo gidansa hannunsa rataye da jacket din suits dinsa looking bits weary sabida gajiyar meeting dayake tattare da jikinshi,...

sallama yyi tare da bala'in shan mamakin cin karo da imad dake zaune a falo dayayi har i wannan lokacin,kallo daya ya masa ganin ya wani hakimce kamar Ko ajikinsa yana zaune akan sofar dake falon shikadai ya jingina kansa da jikin cushion din yana latsa wayarsa kamar baima lura da shigowar san ba,tun 9:30 malak ta barsa ta haura sama yin bacci kuma haryanzu bai iya cire wayarsa a flight mood ba shidai yana zaune kurum sabida kokodan bayason takura kuma baijin can gidansun yanai masa dadi ayanzu.

Mr mehra yay wata kwafa yana kallonsa aransa yace no wonder yaga miss call din hajya jasmine,yanzu haka bazai wuce ana nemansa bane agida duk yasa hanklinsu ya tashi.
Gyaran muryan da yayi ysa Imad ya dago kai cikin sauri suka hade ido atake yace"Ure welcome back doc!"Doc mehra ya dan hade rai"..yace u are still here wato bakajin magana ta ko?..koya kula yace "uhmmm ba kai kace inje gida injiraka ba? doc yace.."but i dont mean here, can gidanku nake nufi yanzu haka nasan baka gaya musu kazo nan ba..a kasale ya juyo,dan kadan ya kalle doc mehra din,cikin yanayin sakalcu yace"..am not a child doc..kada kai doc yy yace"not while u are here ka tashi ka tafi gida u left them worried
..zaiyi magana doc ya tsaresa da hannu agagauce,"toh ka jirani anan bari nazo muwuce gidan tare...imad baice uffan ba yy shiru har doc ya wuceshi ya haura sama,sauke wata ajiyar zuciya yy yanajin wani irin relieve aransa cos by now he feels he has done everthing posible with malak wajen cimma burinsa akan zuwansu kano tare ganin rufaida.

wani irin dadine yaketa ziyartan zuciyarsa gami da sakamasa nishadi da nitsuwa musamman ma yau daya same zama mai tsawo tare da tartaunawa mai nisa tsakaninsa da malak,ba laifi sunyi hira irinta manya mai cike da ababen dubawa wanda basu Taba yin irinsa atsakanin su ba.

Sosai ya fahimce yarinyar dan haka baiji dar dar din sakewa wajen tartauna damuwar sa nason komawa kano ba,and Bcos of his sweet and influecing nature cikin sauri malak ta fahimce damuwar sa,itama bata boye masa komi nata ba,she told him few things about her life wanda ya jefasa cikin tsananin halin mamakin early maturityn ta,tabbas yarinyar akwaita da lissafi ta kuma san kan zamantakewar rayuwa duk dama ya lura kamar karatun novels din datakeyi su suka kara shaping mind dinta har tasan meye daidai mai ba daidai ba musamman ma game da mu'amala da mutanen duniya da tarin ababen al'jabi na rayuwa wanda suke boye a tarihin rayuwar wasu mutanen na daban a duniya wanda tabbas su suka kara bude mata ido suka fahimtar da ita wasu abubuwa masu nauyi game da wahala da kuncin dake tattare da rayuwar y'aya mata.

Sosai yaji malak ta kara kwanta masa arai,she is more than wat she look like a fili,doesnt matter how old ure,or how important u feel u are, muddin ka same mutum nakasa dakai mai kyakkwar zuciya da kaifin tunani toh tabbas zaka iya apreciating din tarayyarku harka kuma karu da kalar baiwar da Allah yay masa.

"Har cikin ransa yakejin malak ce kawai zata iya tayasa yaqi wajen tallafawa rayuwar rufaida duk dama har suka kammala tattaunawar su bai iya kawo hirar rufaidan sosai ba.

He just mention dat he met a girl dat change his life kuma tana daya daga cikin abunda zaisa shi zuwa kano,tare da cusawa malak din ra'ayin jin son zama can din tare da shi.

Yana zaune cikin tunani doc ya fito sanye da wani suturar na daban marar nauyi yacemai ya tashi su tafi ahakan ma imad bai kyalesa ba tun fitarsu yake masa surutu,haka shima ya rinka cikashi da surutu akan komawarsa kano daya darsa aransa kamar wuta, shidai damuwar sa baidi doc ya taimakesa ya koma ayanzu ba dan kuwa babban damuwar sa ne yaga rufaidar sa,sosai yaja hnklin doc basu bar kofar gidan ba har saida suka kai kusan karfe sha daya na dare awaje har sanda doc ya amince mishi cewar zaiy wa yaa sheik din magana sannan ya hakura ya barsa

SHADE OF RUFAIDAHOù les histoires vivent. Découvrez maintenant