chapter27

862 184 14
                                    


BISMILLAHIRAHMANIRAHEEM.

Part1:chapter 27

Agaban wata katotuwar gate din wani kimtsatsen gida mai kyau da yelwa sukayi horn mai gadi ya taho cikin sauri ya bude musu kofar gidan suka shigo har ciki,Kai tsaye mufrad ya karasa dasu parking lot tun kafin ya kammala parking imad ya hau saka wayoyinsa a silent dan zuwa yanzu bazai iya kirga yawan miss calls din daya shigo wayarsan ba, Shiga cikin gidan sukayi kai tsaye Suna baza takunsu a hnkli Mai tafe da tsantsar nitsuwa da kasaita irinna zaratan maza masu ilimi da aji, Inka gansu tare gwanin sha'awa,dake ma yanayin dirin jikin su kusan iri daya ne, banbaci baifi kadan ba,dake shi mufrad yariga yasha Training irin nasu ta sojoji sai yadan fi imad fasalin kyaun dirin jiki harda Dan tsayi,shikuma imad yanada wani irin tsiririn fuska ne mai mugun dauke hankli dirin nashi jikin Bai Kai na mufrad fadada ba dayake gyara nashi dirin yake da gym routine wanda ba a koyaushe yakema iya kulawa ba.

parlour ne mara tarkace amma yana da kyau, wallpaper ne baqi mai zancen sun flower fari da grey zagaye da bangon daga tsakiya kuma akwai fararen kujera masu L shape da throw pillows dinsu wanda suke manya manya saidan karamin round Table da ke gaaban su da Wani sharbeben tvnsu dayakusa cinye rabin bangon...

Wani kamshi ne mai mugun dadi ke fitowa daga falon na turaren halut da sandal wood traditional incense hade da iskan Ac mai dadi da sanya nitsuwa,Suna zama yarinyar data bude musu kofa ta taho da Murmushi a fuskarta a ladabce tace "'Sannunku da zuwa Yaya acikin hausar ta dabai wani gama kama mata baki ba
Imad ne ya dan murmusa ya kalle ta sai ya amsa da cewa sannunki sweethrt,Murmushi tayi tana satan kallon mufrad ganin yadda idon mufrad din yake kan wayarsa stiff yana famar latsawa Baiko kalleta sai dayaba,the girl look exactly like her dad basai antambya kasan yar doc Mehra ce,She is tall and fair,tana da kyaunta na asalin baggara kominta daidai misali a shekaru dai bazata wuce irin sha biyar din nan ba,Karshen ta ita tayi musu jagora suka karasa daga can ciki,Wani bene mai golden rail suka bi suka sauko daidai setin dinning area mai dauke da dogon dinning table shima white colour with little touch of grey Wanda Already an kawata kan dinning table din da manyan kwanuka na alfarma wajen ya karayin haske sabida crystal chandelier dake sama ta tsakiyar su yana fidda wani uban haske...

Haka kawai atmospher gidan yayi ma imad dadi yakuma samasa Wani sassanyar kwarjini a xuciyarsa being around family yana kara masa nitsuwa..

Simple break fast akayi musu plaintain chips french fries na patotoes ruwan shayi mai hade da kayan qamshi da hadadden liver souce,sai tulin deserts an shirya komi a dining din da alaman su kawai ake ta jira

  Cikin nitsuwa yarinyar ta soma jera musu plates da cutleries agaban su da alaman shirin yin serving dinsu..
Ganin yadda take kominta a nitse haka kawai aransa yasoma tuno da yanayin rufaida.

Wani kyakkwan Murmushi ya sakar mata wanda saida tutsiyar Karen fararen hakoransa suka bayyana yace
"Hi sweety I'm imad,and you?
Murmushin sanayya ta maisho masa duk dama bawai saninsan tayi ba da Dan karamin sweet voice dinta tace "Hi,am malak mehra,hannu ya Mika mata suyi musabaha ta maida hannunta baya ta haura sama da gudu tana boye hannun tan,da murmushi imad ya cigaba da karewa wajan kallo,sannn ya dawo da kallonsa Kan mufrad looking at his elegant and alluring look shi Baiko motsa awajen ba,can sai ga yarinyar ta Kara dawowa,nan da nan imad ya maida hanklinsa kanta yanabinta da Wani irin sassanyar  friendly gesture "yace malak right?ta gyada masa kai har yanzun murmushi takeyi cos farat daya taji imad ya zauna mata a xciya,cos imad irin mutanen Nan dat are so cool and jovial,irin masu saurin shiga ran mutunen Nan ne wanda batare da saika shirya ba,awani bangaren kuwa sosai take kallon mufrad,kallo takeyi masa irin wanda bata tabayi wawani da namiji ba dan ya hadu matukar haduwa, ganin kamewar sa da ajinsa takeyi wanda tabbas tasan zai iya saka kowacce irin mace fallen masa Atake batare da yin shawara da zuciyarta ba..

SHADE OF RUFAIDAHWhere stories live. Discover now