chapter41

650 95 5
                                    


BISMILLAHIRAHMANIRAHEEM.

Part1:chapter 41

Juyowa yay ya zuba mata idanunsa da suka jima da sauya launi yanai mata kallon dabazai iya fassarashi ba dan har cikin kokon zuciyarshi yakejin ciwon kukan datakeyin,tambaya yay ma kansa a rude kode wani abu ya farune bayan tafiyarsa?yanzun suka gama wasa da dariya within next minute ace tsohuwa ta birkice haka?saidai abun bai wani fito masa a dunkule ba dan Sosai ya soma fahimtar inda ta dosa da maganganun tan duk akansu hajiya Adada ne, ya kuma yadda ya amince sunyi sakaci ata fannin tarbiyan cikin gida,saida bai wani yadda cewa laifin daga matarsa bane danko shi ya shaida iya bakin kkri tanayi akan tarbiyan yayan su saidai dan abunda baza'ara sa ba.

Tuni ya sauke muryanshi kasa kasa yahau rarrashin ta da dukkan imanin sa
Yana kalallame ta ta kowani hanya amma duk abanza, Borin data barke masa dashi yajanyo hjya jasmine dake can sama saukowa cikin sauri tazo ta samesu,zama tayi tana tambayar su meyafaru bata samu wanda ya amsa mata ba, ganin yadda hjyr ta birkice tana ta rikirkito da manyan maganganun da basusan farawar sa da gamawarsa ba yasa tuni itama jikinta yay sanyi.

"Ni za'a mayardani mutumiyar banza?

"Ace Kaf dinku dana haifa bamai jin magana na,baku dauke ni komi sabida kunga bana da gata a duniya bani da kowa saiku sai Allah,bukar anan ya kada rigarsa yayi tafiyarsa yace min ya fita a harkata kaima Zaidu danake alfahari dakai kana neman watsamin kasa a ido,sam ban isa dakaiba saboda kana ikirarin kanada wasu iyayen atawani waje Toh insha Allah nima zakuga gata na, kuma rana na zuwa da zaku nemi ku rasa kaida dan uwanka bukar tunda banzame muku komi a duniya ba sai gwandon shara,tana ta surutai..yaa sheik yay wani irin shiru tuno mishi da xancen illegitimate doghter sa lailaa zayd matazu datayi yasajin asalin jin karayar zuciya ,hajiy jasmine ta fashe da kuka dan sosai take ganin harzuka a yanayin hajy mama "mama dan Allah kiyi hakuri in wani laifin mukayi miki kifada mana wallhy zamu gyara,mama dan Allah kiyi hakri,ko ajikin hjy mama dan so take yau din nan ta fitar da dukann abunda yake cikin ranta inyaso kowa yaji ita bazai dameta ba, danta gama lura saken da sukeyi suna kau da ido akan abubuwan dake faruwa dasu bazai taba ficcesu ba...
Cikin kukan tace
"Bukar yafi karfina ya lalata rayuwar sa harda na yayan sa,kaima kadau hanyar hakan zaidu..wayyo Allah na,ni menayi muku ne?ina zan saka kaina da wannan tijara ba gwamma na mutu da in zauna ina kallon tabarar nan ba ! Yaa sheik ya kasa iya dago idanunshi da suka sauya kala ya koma zallan ja,tunani masu nauyi ne suka cikke birnin fadar zuciyarshi,Kallo daya zakai masa kasan shi irin  mutanen nan ne da suka tsane ganin fushin iyayen su musamman ma hawayen mahaifyar shi daya mugun tsana dayake gani ayanzu.

Sai ayanzu ya yadda ya amince da cewa tabbas akwai sabanin fahimta mai nauyi tsakanin iyayen nasa harda kakn kan sa hjya goggo

Tuno da yadda kowannen su yake behaving kwana biyu daya wuce inya kirasu a waya don yaji lpyar su,wani binma hjy goggo shareshi takeyi sam bata amsa masa gaisuwar sa saidai tayi ta jefa masa maganganu marasa dadi,suma acan cewa suke bayaji dasu sabida yabiye wa uwarsa,toh gashi anan ma uwartasa cewa take yabi hudubar wayancan ya kyaleta.

Gaba daya sai yaji ya rasa meyake masa dadi,aransa ya rasa menene mafarin matsalar su da basa cika samun fahimtar juna,ko da can ma yasan mahaifyrsa itace mai yawan kauda kai da ido waidon kawai azauna lpya,amma birkicewan ta ayau ya balain tsorata shi.Does dat mean dat she cannot tolerate anyone anymore?,ta yaya mahaifyarshi zata furta masa kalman cire hannunta akansa da familyn sa gatsau babu wani shakku ko tantama,tsoron hakan sosai ya nuna anayin sa har rawa rawa hannun sa da jikin sa yakeyi shikadai,tayaya shi zai iya jure irin wannan rayuwar, itakadaice hasken rayuwan sa,itace mabudin aljannar sa,Abun yanai masa ciwo aransa matuka.dama can bai taba yin tsammanin zata kyale yaa bukar ba,duba da yadda take matukar kaunarsa take kuma masa uzuri arayuwa,amma kuma saiyaga ta aikata komi kamar yadda ta furta musu,da alama soyayyarta agare su bazai taba yin tasiri wajen aikata abunda take so ko daukar wani tsatsauran hukunci akansa shima ba,shikuma harga Allah baijin akwai abunda zai rabasa da ita har abada,yaa bukar din ma dolene yau yaje duk inda yake ya samesa su sasanta kansu koda hakan bazai samu cikin sauki ,dan tun bayau ba yake cikin damuwar rabuwarsu baiyarda da zaman da sukeyi ahakan ba yasan nan gaba wannan zaman nasu bazai taba amfanar su ba .

SHADE OF RUFAIDAHDove le storie prendono vita. Scoprilo ora