" Malcolm pov!!!
" Bigla akong nagising sa malakas na katok sa kwarto ko, kaya kahit antok pa ako at naka boxer lang tumayo ako at binuksan ang pinto ng kwarto at bumungad sa harap ko si kylie na halatang nag tatanong.
" Lunch is ready baby! Malambing na sabi nito sakin, ganito si kylie daig pa namin ang mag asawa kahit hindi naman kami nakatira sa iisang bahay, si kylie kasi busy sa business ng daddy nito at dahil matanda na ang daddy at mommy nito si kylie na ang nag manage at nag pupunta sa ibang company kaya hindi ito nag stay sa iisang bansa tulad ngayon aalis nanaman siya papuntang Thailand.
" i love you and i miss you baby! Sabay yakap ko kay kylie habang yakap ko ngayon, pero iba ang nasa isip ko kaya nag tanong ako kay kylie.
" baby anong nangyari sayo kagabi at bigla kang nawala sabi mo may kukunin ka lang sa kotse pero hindi kana nakabalik, tanong ko kay kylie na biglang natahimik, at isang mahigpit na yakap ang isinukli ni kylie na may kasamang halik sa leeg, pero wala ako sa mood lalo na ang nangyari kagabi kaya hinila ko nalang si kylie at nag bihis lang ako para kumain sa baba.
" Masaya kami sa ganitong set up, minsan dun ako sa condo ni kylie sa twing uuwi ito ng pilipinas at eto kami ngayon nasa penthouse ko dahil mamaya lang paalis na siya, kahit naman busy si kylie sa company nito may time parin siya at sinisiguro ni kylie na kahit once a month uuwi siya para sakin at kahit 1week lang ang tinatagal niya dito ok na sakin yun basta may time parin kami sa isat isa.
" Hinatid ko si kylie sa airport at kahit ako nag hihinayang dahil bukas na ang kasal ni trace kay daniella at wala ang girl friend ko wala akong kasama.
" Just call me if nandun kana sa hotel na tutuluyan mo, paalala ko pa sa girl friend ko na hindi maalis ang ngiti sa mga labi at todo kapit sa braso ko na parang ayaw na niyang bumitaw.
" Mamimiss kita baby! Sayang hindi ako naka score pang aasar ko pa kay kylie na biglang sumimangot at hinampas ang braso ko at naisip ko nanaman ang babaeng kasama ko kagabi dapat si kylie yun at hindi siya.
" Its ok baby malay mo pag hindi nako busy ikaw naman ang pumunta sakin para may quality time na tayo uli tulad ng dati, bulong pa nito sabay kagat sa tenga ko nang pasimple, kinapa ko pa ang bulsa ko nang mapansin kong hindi ko pala dala ang wallet ko baka naiwan sa kotse at nag paalam nako kay kylie.
" Nag drive agad ako nang makatanggap nang text mula kay marcuz at nawala na sa isip ko ang plano kong pag hahanap sa wallet ko.
" nag usap lang kami at asuswal may mission uli kami at partner uli kami ng psycho na si marcuz, nasa labas lang kami ang sabi ni ken mag manman muna at pag nakakuha ng magandang tyempo at dumating na ang target chaka kami susugod, ang kagandahan sa trabaho namin ligal na siya sa gobyerno at kumikita pa kami tulad ngayon patay or buhay tig 1sang million kami ni marcuz at dahil 3million ang patong sa ulo ng target namin kaya ganado kaming pumatay lalo na kung ang target namin ay mismong mastermind.
" sa agency namin pwede din kaming detective, body guard, assassination, basta may kinalaman sa kaligtasan tinatanggap namin, same lang din sa ibang pulis pero kami malakihan at patago ang trabaho namin di tulad sa mga pulis na kailangan pa nila na mag report at kailangan buhay ang huhulihin pwera nalang kung nag laban ang target samin basta may details at picture higit sa lahat tama ang bayad.
" pero meron kaming dirty little secret lalo na ang makilala namin si ken.
" Kumuha ka daw ng lote sa HV totoo ba yun, rinig kong sabi ni marcuz at tumango lang ako habang busy sa laptop na gamit ko.
" why? May plano ka nang lumugar sa magulong buhay rinig kong pang aasar ni marcuz at rinig ko pa ang tawa nito.
" Yah! I love kylie at isa lang ang kasal para mag stay siya sa tabi ko, at the same time si kylie lang ang babaeng para sakin kaya pag balik niya galing thailand yayayain kona siyang mag pakasal, masayang sabi ko kay marcuz.
" Mukha nga, balik na sagot ni marcuz sakin habang naiiling pa, at ako naman naka ngiti lang habang nag iisip ng mga plano na kasama ko si kylie.
Kinabukasan!!!!
" tawanan at asaran ang bumalot sa lamesa namin habang masayang ina announce ng MC ang bagong kasal ni trace at daniella, ok na sana ang gabi naming mag kakaibigan habang nag iinuman nang biglang may babaeng humarap sakin at pinalo nalang bigla ang ulo ko nang kinabagsak ko sa sahig.
" rinig ko pa ang sigaw nito at galit habang hawak ko ang ulo ko at dun nako nawalan ng malay dahil sa pag palo nito.
" gago ka!!!! Anong tingin mo sakin bayaran sigaw ko sa lalaking gago at tinapon ko ang wallet niyang walang laman kundi condom at nag kalat yun sa lapag kasama ng pera niyang nilagay ko sa sobre, sabay alis sa lugar na yun.
" Shit mahina kong mura ng makaalis ako sa lugar na yun, napahawak pa ko sa dibdib ko dahil sa kaba at iskandalo na ginawa ko, buti nalang nabanggit ni bianca na ngayon ang kasal ng kaibigan ng kuya niya at alam kong nandun ang gagong yun, rinig ko pa ang ambulansya at kita ko din na sinakay ang maniac na yun dun buti nga sa kanya bulong ko pa.
" Umuwi ako sa bahay at nag kulong at sa twing ipipikit ko ang mga mata ko, mukha ng gagong yun ang nakikita ko habang nakangisi, hindi ko muna kinausap si mama dahil baka mahalata nito na may problema ako buti nalang ok na ang pwesto at plano kong mag start nalang bukas na dapat ngayon pero dahil sa nangyari bigla akong natakot baka napuruhan ko ang ulo ng manyak na yun.
" tinext ko din si bianca na bukas nalang kami mag kita para sa openning ng store ko sa totoo lang ang laki ng tulong nito kahit inis na sakin yun minsan, makikita kona yung pinag ipunan at pinag paguran ni mama sakin.
" At napangiti nalang ako sa mga plano namin ni mama sana mag tuloy tuloy na para tuluyan nang makasama ko ito at ako naman ang mag sisipag sa trabaho para magpahinga na si mama at nasa bahay nalang, sobrang laki nang sakripisyo nito sakin kaya gagawin ko ang lahat para maging success ang business na itatayo ko at yun ang maging interior designer at pwede na din silang pumili ng mga gamit sa mismong shop ko.
Konti nalang mama, magkakasama na din tayo bulong ko pa sa sarili ko.
All Right Reserved2020
🦋©️ Miss R.A🕷 Black Butterfly🌹
BINABASA MO ANG
#13(MALCOLM RUTHERFORD) COMPLETE
ActionMasayang pamilya pangarap ng lahat pero panoh kung yung pangalawang pamilya na papasukin mo eh, labag sa loob mo lalo na kung yung mismong magiging kapatid mo higit pa sa pag mamahal ang naramdaman mo dito. ipaglalaban mo ba ang pag mamahal mo sa ma...