Sniper 38

1.4K 67 2
                                    

" Cherryl pov!!!

" Hindi ako makaimik sa mga nakikita ko ngayon, siraulong Arabella yun pag tapos akong ihatid bigla nalang akong iniwan dito, dahil yun lang daw ang utos sa kanya kainis na babaeng yun. At bigla akong napalingon ng pumasok ang dalawang babae na hindi ko pa kilala.

" So! Anong meron at mukhang may meeting ang amazona. Rinig kong sabi ng babaeng hindi ko pa kilala pero sa katawan nito at tangkad mukhang model ito at hindi lang pananalita ang seryoso pati yung tingin nito na mukhang suplada talaga.


" i dont know? Nabasa ko lang sa GC ang chat ni Sarah. Sabat naman ni yhana, yes kilala ko siya dahil isa sya sa mga client ko at sure ako na kilala din ako nito dahil ako lang naman ang nag ayos ng office at conference room nito sa company nila ng asawa niya si Mr. Calantan.


" Who are you? Biglang harap ng mukhang model sakin at mag sasalita na sana ako ng may bumulong dito na mukhang kabuanan na ng tiyan or sadyang malaki lang talaga ang tummy nito sabay hawak ko din sa tummy ko.

" Oh!! Mrs. Rutherford, rinig kong sabi nito sakin na kinataas ng kilay ko bigla.

" Sorry Ms? Ms. Rutherford, balik na sagot ko dahil ligal na anak nako ni daddy malvin kaya Ms, not Mrs. Pag tatama ko kay miss model.


" hhahaha, yah! Yah, I'm sorry Ms. pero mas prepare mo ang Mrs. Rutherford, hirit pa nito at sasagot pa sana ako nang makita ko si alexis na miss ko bigla ganun din si Siannise, na tumakbo pa kaya napatayo ako bigla para salubungin ng yakap ang dalawang una kong nakilala at naging ka close.



" hi buntis! Bati ni alexis sakin. Palibasa nalabas na niya ang panganay nila ni elliot at ganun din si Siannise na dalawang taon lang ang tanda sa anak ni alexis.


" Hi I'm Amber, bungad ng babaeng malaki na ang tiyan at amber pala ang name.



" Hi Cherryl, or Che nalang ikaw bahala balik na sagot ko dito na todo ngiti habang hinihimas ang tummy na malaki na nalaman ko na nag tatago ito dahil sa playboy na nakabuntis dito. At sure ako na isa din yun sa kaibigan ni malcolm.



" nakilala ko din yung mataray na kanina pa ko ini interview at Daniella pala ang name ganun din yung isa pang babae na kasama ni daniella na si Amara, sa totoo lang nakikita ko sila sa coffee shop ni Anastasia pero hindi ko sila personal na kakilala or ka close manlang.



" dumating din si zaimah at monique at kahit ako nalilito pa dahil si kayin ang kinausap ko pero hindi ko ine expect na nandito sila para tumulong at ang dami nila na nag uusap habang ako nakatingin lang sa paligid ko dahil ang laki ng bahay at ang ganda.


" Nag kagulo pa dahil panay tunog ang mga cp nila na sure ako na mga asawa nila yun at hinahanap na sila at ganun din si malcolm na hindi ko sinasagot ang tawag pati ang text nito di ko binabasa, dahil nakikinig ako sa usapan nila at aaminin ko na nasasaktan ako lalo na nang mabanggit ni Anastasia na ngayon linggo magaganap ang kasal ni malcolm at Suzy sa mismong araw ng birthday ng daddy nito.



" Cherryl may plano ako pero make sure na kakayanin mo ah, Anika said at natulala ako dahil kahit may plano sila tuloy pa din ang kasal ng dalawa.



" Panoh ako? Panoh ang anak namin, mahina kong sagot sa kanila na kinatahimik nila at niyakap nalang ako ni Alexis at ganun din si Siannise.



#13(MALCOLM RUTHERFORD) COMPLETETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon