Malcolm pov!!!!
" nalaman ko na pregnant daw ang asawa mo titonong, bungad sakin ni ella kakatapos ko lang maligo tulad ng sabi niya dahil amoy ewan nga ako pati pabango ni Suzy naiwan sa suot kong polo kanina kaya hindi lang pag ligo ang ginawa ko kanina sa cr na meron sa office ko kundi hilod talaga at kuskus.
" umabot ako ng 40mins sa cr at naabutan ko si ella na busy kumain ngayon habang si calvin at Theo nasa likod daw para icheck ang kotseng order nila na kakadating lang kanina habang si ethan at tristan kumakain din at tahimik lang na parang walang naririnig sa usapan namin ni ella ngayon na sa batang edad nito parang mag kasing edad lang kami kung makipag usap ngayon.
" lumabas si tristan at ethan dahil may lakad pa ang dalawa si tristan ang tinext ko kanina na pumunta pero nagulat ako nang apat silang sumulpot at bonus pa na ang leader ng mafia world nasa harap kona ang inaanak ko pa.
" yah! I think nasa 4months going to 5months na ang tummy ni Cherryl, balik na sagot ko kay ella na ngumunguya pa din.
" So Cherryl pala ang name ng kapatid mo na instant wife mona agad. Ella said.
" napahinga ako ng malalim sure ako na kahit hindi nako mag kwento alam na nito sa talino at connection nito sure ako na nag paimbistiga agad ito bago pumunta dito sa shop ko.
" Wala akong ideya titonong sa plano niyo ang alam ko lang nag sama ang red rose at sniper, naging busy din ako pero kinausap ako ni tito ken kaya nandito ako ngayon dahil gamit ng grupo ko ang red room ngayon at triple ang training namin kaya hindi kami pwedeng maistorbo, pero sa nakikita ko mukhang mahirap ang sitwasyon mo ngayon lalo nat usapan ang pamilya dito, mahabang paliwanag ni ella sakin at nakikinig lang ako sa mga sinasabi niya.
" may bahay kana sa village bakit di mo muna ilipat ang pamilya mo dun? Tanong ni ella sakin at bigla akong napaisip na tama siya at safe ang village lalo nat malapit din ang mansion ni lolo james na si ella na ang may ari at may hawak pati red room.
" Pati kasal kana at sure ako na naayos na ni ninong Ozzy at ninong Aleister, ang property niyo mag asawa, pati sa pag kakaalam ko titonong lahat ng ligal na may asawa eh! Free nang tirhan ang bahay na meron sa village na pinagawa niyo, rules ni ninong Ozzy yun diba. Hirit pa ni ella sakin at bigla akong nagkalakas ng loob dahil nasisiguro ko na safe si cherryl safe ang mag ina ko.
" yah! Plano kong kausapin agad si daddy at mama, hirit ko pa at kahit ayaw kong gawin alam ko naman nasi ella nalang din ang pwedeng tumulong sakin kaya kinapalan kona ang mukha ko sa inaanak ko..
" princess pwede bang pakibantayan na din ang parents namin pati na din ang asawa ko, i said to ella na nakasandal na habang nakatingin sakin ngayon nang biglang bumukas ang pinto uli na kinailing ko uli dahil mukhang hindi uso sa kanila ang pag katok sa pinto ng office ko.
" pumasok si trace ang daddy ni ella at ang tito nitong si ken na may hawak na folder at inabot yun sakin na kinuha ko naman agad.
" yan na lahat ang details at kahit ako nagulat sa mga nakalagay jan, hirit pa ni ken habang si trace kumakain habang bumubulong ang anak nitong si ella at kita ko pa ang pag taas ng kilay ni trace sakin at hindi ko nalang pinansin at binuksan ang folder na hawak kona ngayon.
" hindi lang pala usapang milyon kundi trillion, basa ko sa papel.
" Nakausap namin yung matanda at ang masasabi ko lang ang hambog niya sabat naman ni trace at tatlo na silang mag ama at tito ang busy ngumuya na parang hindi pinapakain ng mga asawa nila at bigla akong napatayo dahil isang oras nalang lunch break na ni cherryl na kinatayo kona agad sabay kuha ng wallet at susi ng kotse sa mesa ko at hindi nako lumingon sa tatlo na busy pa din kumain ng masalubong ko si Tristan at ethan na papunta uli sa office ko pero iniwasan ko nalang sila at tinuro ko na nasa loob ang mag kapatid at kumaway lang si ethan sakin.
" plano kong yayain nalang si cherryl sa resto ni timothy dahil kung mag te take out pa ko ng pag kain namin hindi nako aabot at baka magalit na sakin si Cherryl lalo ayaw ko din na malipasan ng gutom ang Boo ko baka maging dragon pa sya at madamay ang anak namin na nasa tiyan pa nito.
" Nag mamadali akong mag park ng kotse ko sa labas ng shop ni Cherryl pero saktong pag bukas ko ng pinto bumungad sa harap ko si kayin na ang sama ng tingin sakin isama pa si Arabella na biglang ngisi at aaminin ko kinakabahan ako dahil pwedeng may sinabi ito kay Cherryl or baka siniraan nako ng dalawa na ito dahil best friend ko si marcuz.
" Mukhang nag mamadali ang playboy, Arabella said na kinahinto ko pa nang mag salita din si kayin sa tabi ko.
" Be ready sana lang makayanan mo malcolm, bulong nito sakin at hindi agad ako nakakilos sa narinig ko mula kay kayin, nakaalis na silang dalawa pero nakatayo pa din ako sa bungad kung san ilang hakbang nalang ang office ni Cherryl, pinipilit kong iprocess sa utak ko ang sinasabi ng dalawa pero sadyang hindi ko magets or baka naman may alam na sila kaya ganun nalang mag salita si kayin at arabella sakin.
" Boo! Rinig kong tawag ni Cherryl sakin at niyakap nalang ako bigla ni Cherryl dun lang ako bumalik sa katinuan ayaw kong mag isip ng negative kaya yumakap ako pabalik at nasa harap kona ang asawa kong walang alam kundi magkapatid kami yun lang.
" lunch na tayo, busy kapa? Tanong ko kay Cherryl na naka smile ngayon medyo nawala ang pag aalala ko dahil mukhang wala namang sinabi ang dalawa kay Cherryl, hindi pa ako handa at ayaw kong makitang umiyak si Cherryl not now please, dasal ko sa utak ko ng paulit ulit.
" Actually kumain na kami nila Ara at kayin, pero sure ako na hindi kapa nag la-lunch kaya kakain uli kami ni baby, malambing na sabi ni Cherryl sakin kaya niyakap kona iyo uli sabay halik sa nuo nito.
" Nag bilin lang si Cherryl sa mga kasama at umalis na kaming dalawa papuntang resto ni timothy.
" i love you Boo! Biglang sabi ni Cherryl sakin habang nakahawak sa batok ko uli na parang minamasahe ito tulad ng hobbit nito twing nag da drive ako at katabi ko siya.
" i love you more Boo! Just always remember that, i love you, i love you pati na din kay baby na mukhang tulog pa at hindi kapa humihiling ng pag kain. Pang aasar ko kay cherryl na tumawa lang kaya natawa na din ako dahil aaminin ko hindi maselan si Cherryl at ang baby namin buti nalang talaga mabait ang anak ko tulad ng mommy niya.
" Habang ok pa ang lahat ipaparamdam ko kay Cherryl na nasa tabi lang niya ako, kahit lagi kong iparamdam at sabihin kung gano ko siya kamahal gagawin ko basta makita ko lang ang saya sa mukha niya at hinawakan kona ang isang kamay ni Cherryl na nasa batok ko at hinalikan ko yun habang nag mamaneho kung san kami mag lunch ng asawa ko.
" Hawak kamay kaming pumasok at bumungad agad samin si yhuna na nakapang chef at mukhang busy ito dahil hindi na lumapit at kumaway nalang sabay nguso sa asawa nitong busy din sa loob ng kitchen, dun kami nag pwesto sa VIP room kung san iilan lang ang nakapwesto na gusto ng tahimik na paligid.
" hi playboy! Bati ni Devon sakin kaya napatingin ako kay Cherryl buti nalang hindi narinig at busy mamili ng food sa menu, naisip ko na wala yatang planong umalis si devon sa resto ni timothy dahil sa nandito pa din at mukhang nag eenjoy maging kusinero tulad ng owner ng Timkitchen.
" Pero bigla akong napalingon sa glass wall ng may nginuso ito at nakita ko si Suzy na may kasamang lalake sa kabilang table buti nalang malayo ang pwesto namin at sure ako na hindi mapapansin dahil sa ibang customer.
" Rinig ko pa ang malanding tawa nito at salita na dun ko lang nalaman na mukhang hindi lang ako ang busy pati na din ang babaeng mission kong patayin.
" Boo mag order kana, biglang salita ni Cherryl sakin kaya nginitian ko ito at nag order na din at nakaisip nanaman ako ng bagong idadagdag ko sa mga plano sabay senyas ko kay devon at umalis na ito at ibang waiter na ang kumuha ng order namin, sure ako kumilos na din si devon sana lang makuha niya ang attention ng maharot na yun.
🦋R.A
Black Butterfly
🕷2020🥀
BINABASA MO ANG
#13(MALCOLM RUTHERFORD) COMPLETE
ActionMasayang pamilya pangarap ng lahat pero panoh kung yung pangalawang pamilya na papasukin mo eh, labag sa loob mo lalo na kung yung mismong magiging kapatid mo higit pa sa pag mamahal ang naramdaman mo dito. ipaglalaban mo ba ang pag mamahal mo sa ma...