" umakyat agad si Cherryl dahil maliligo pa daw ito at pupunta sa shop, hinayaan ko muna at plano kong kausapin ang dalawa na busy sa kusina.
" Tita! Mahina kong tawag ng lumingon ito sakin na nakangiti ang swerte ni dad dahil ang bait ng mama ni Cherryl at hindi nako mag tataka na dun nag mana ang dalaga.
" Mommy pwede muna akong tawaging mommy malcolm, balik na sabi nito sakin habang nakangiti din si daddy sakin.
" Thank you po! mahina kong sabi at hindi nako nagulat ng yakapin ako nito at may binulong na kinatango ko nalang ng mag salita si daddy.
" make sure na babantayan mo siya anak, nasabihan nako ni Ozzy kaya ko nalaman ang lahat alam ko magagalit ka pero hindi mo sila masisisi na mag alala ang mga kaibigan mo lalo na, na sila ang naging kasama mo habang nasa malayo ako, im sorry anak kung napabayaan kita pero ngayon ako naman kami naman ng tita mo ang babawe sayo, daddy said.
" Sa ngayon ikaw na ang bahala sa lahat, alam kong maraming hindi na masusunod na plano pero sure ako na isa lang ang kalalabasan nito, tayo pa ding apat or higit pa sa malaking pamily ang mabuo natin, pilyong sabi ni daddy na kinailing pa ni tita im mean ni mommy pala at bigla ko nanaman naisip yung sinabi ni doc brix kaya ako mismo ang aalam bahala na.
" Mama!!! Tito!!! Alis na po ako, rinig kong sigaw ni Cherryl kaya nag mamadali din akong nag paalam at isa lang ang naisip ko ang gampanan ang pagiging kuya sa makulit at pasaway kong kapatid.
" Fuck! Mura ko nang ayaw mag start ang kotse ko, alam ko naman na old fashion na ito im mean vintage na sa luma pero maganda pa ang makina nito kaya impossible na hindi ito umandar.
" Baby naman wag ngayon bulong ko pa habang tinaas ko ang hood ng kotse ko at nagulat ako na tanggal ang Fan Belt nito na kinataas ng kilay ko dahil kakauwi ko lang kanina at nakabiyahe pa ko nang may nag salita sa likod ko at wala akong planong lingunin siya dahil kahit hindi ko siya tignan boses palang kilalang kilala kona.
" Sana all my Baby! Pag paparinig nito sakin at todo kabit ako sa fan belt pero putol na ito at kailangan na nang bago, pero wala akong imik at binaba ko ang hood ng kotse ko at hawak ko ang fan belt na putol plano kong ipakita ito sa bilihan para malaman ko ang sukat pero sure ako na 15 inch ito bahala na.
" lalagpasan kona siya nang kunin niya ang bag ko, muntik pa kong matumba dahil sa pag kakahila niya at sinamaan ko siya ng tingin gago siya.
" hatid na kita mukhang kailangan ng pahinga ng BABY mo? Madiing banggit nito sa kotse ko.
" No thank's may pang taxi ako, pag tataray ko dito sabay hablot ng bag ko pero naitaas niya agad ito kaya hindi ko nahawakan.
" give me my bag malcolm! Galit na sabi ko dito.
" hatid na nga kita eto naman kuya mo naman ako kaya bilang kuya magiging mabait ako sa kapatid kong pasaway at ikaw yun, balik na sagot ko kay Cherryl na hindi na maipinta ang mukha sa inis sakin hahahahahah.
" Ang alam ko Busy kang tao KUYA! Kaya wag na pag tataray ko uli at nahila ko ang bag ko sabay alis ng bahay at nag lakad ako palabas ng village dahil dun ako papara ng taxi.
" Pero sadyang malas talaga ako ngayon dahil higit 10mins nakong nakatayo pero walang taxing dumaan sa labas ng village na pinag taka ko pa dahil alam ko na malapit lang ang palengke samin at simbahan kaya daanan ang village namin ng jeep lalo na ang taxi.
" napapikit ako ng madiin nang may itim na kotse sa harap ko ang huminto, at talagang humarang pa sa harap ko na mas kinainis ko pa lalo, INHALE!!!!! EXHALE!!!!! pag papakalma ko sa sarili ko.
" Sakay na baka malate ka pa my little sister, baling ko kay Cherryl at ako na ang nag bukas ng passenger seat at buti naman sumakay din siya ng tahimik pero kita sa mukha ang inis, hahahhaha.
" Napasuntok pa ko sa hangin ng sumakay ito sabay sipol ng mabilis dahil ako ang nag wagi sa unang round namin hahhaha, sabay tingin pasimple kay cherryl na busy sa phone at kita ko na may tinatype ito at hindi ko mabasa kaya bago ko istart ang engine kinuha ko ang cellphone nito at binulsa ko.
" Problema mo ba ah! Sigaw ko kay malcolm dahil mag tetext ako kay Ruth na malalate ako im mean late na nga talaga ako dahil past 10am na dahil 9am ang opening.
" Simula ngayon ako na ang kasama mo sa lahat ng lakad mo lalo na sa mga transaction mo, pati cp mo dapat alam ko kung sino at anoh ang itetext mo or kung sino ang tatawagan mo cherryl, seryosong sabi ko dito dahil tulad ng sabi ni daddy ako nang bahala kay cherryl at malaki ang tiwala sakin ni mommy Sherly.
" What!!!! Wag kang feeling Malcolm, give my phone! Inis na sigaw ko dito pero wala siyang imik at busy mag drive kaya nakaisip ako ng kalokohan at sinadya kong masagi ang hindi dapat masagi na kinamura pa nito sabay preno at dun ko nakuha ang cp ko sa kabilang bulsa ng pantalon niya.
" Sorry!!! Sinasadya ko, pilyong hirit ko pa sabay bukas uli ng message sa cp, kita ko pa ang paghaplos nito sa sariling alaga dahil sa pag sagi ng siko ko kanina hahahha. At pulang pula pa ang leeg niya at tenga dahil sure ako na naapektuhan siya dun sa ginawa ko hahahaha.
" Si Dad na daw muna ang tatao sa auto shop ko at kasama nito si mommy Sherly, kaya mag hapon kaming magkasama ni Cherryl kahit ayaw niya, wala din siyang nagawa ng makatanggap siya ng tawag sa mama niya at ang sama lang ng tingin niya sakin, busy siya sa laptop niya habang ako nakatingin lang sa kanya, alam ko naman na kasalanan ko pero itatama ko din hindi man ngayon pero mag uumpisa ako uli sa una bahala na.
" Naging driver at assistant ako ng kapatid ko, nasa labas ako ng coffee shop ni Anastasia dahil nandun sa loob si Cherryl kasama ang mga amazona at isa na dun si Daniella at zaimah na mukhang may problema, hindi naman ako makapasok dahil sinabihan nako ni Anastasia na private lang daw yun for the girls only.
" Nasa loob lang ako ng kotse at buti nalang naiwan ni Cherryl ang cp niya sabay lingon ko sa likod kung san nandun padin ang leather jacket buti hindi nakita ni Cherryl yun dahil mas busy pa siya na asarin ako at inisin mula pa kanina.
" Nag basa ako ng message at nakita ko ang pangalan na Dylan at napaisip ako sino naman ito sa isip isip ko kaya inopen ko yun at napakunot ang nuo ko at nag salubong ang kilay ko sa mga nabasa ko.
From: Dylan
" see you next week sweety wait kita sa happly village love you😚😚😚.
From: Dylan
" sensya na Che, basta dala ka catalog para makita ko design, sorry na wag na tampo ang sweety ko love you.
" nag scroll down pa Ko at may replay si Cherryl dun na kinalungkot ko dahil sa replay niya sa Dylan na yun kung sino man siya.
To: Cherryl
" i know busy kang tao kaya pag bibigyan kita I love you more, 🥰
" Hmmp!!! Napasulyap ako sa bintana kung san ang dalaga at kita ko na tumatawa ito katabi si alexis at Siannise, at bigla akong napailing dahil isang tao lang ang kilala kong Dylan na pwedeng makabili at tumira sa Happly village tulad ko.
Sash Dylan Samson
************
All Right Reserved2020
🦋©️ Miss R.A
🕷 Black Butterfly🥀
BINABASA MO ANG
#13(MALCOLM RUTHERFORD) COMPLETE
AcciónMasayang pamilya pangarap ng lahat pero panoh kung yung pangalawang pamilya na papasukin mo eh, labag sa loob mo lalo na kung yung mismong magiging kapatid mo higit pa sa pag mamahal ang naramdaman mo dito. ipaglalaban mo ba ang pag mamahal mo sa ma...