Sniper#7

1.7K 74 0
                                    

" Cherryl pov!!!


" Congrats! Rinig kong bati sakin dahil successful ang Grand opening ng shop ko, at dahil na din sa tulong ng kuya ni bianca na si blaze at si monique may mga client na ko na galing mismo sa company nila na nirecommend ako na mag ayos ng mga unit ng condo at mansion mismo.


" yung simpleng pa blessing naging enggrande dahil nag punta ang sikat na businessman at kilalang nangunguna ngayon sa industry na si Mr. Valiente  isama pa si Attorney Salerno  na kilalang devil pag nasa loob ng court, natutulala ako dahil hindi lang sila simpleng kilalang taon kundi mayaman talaga at walang tapon kung pa-gwapuhan lang ang basehan.



" isama pa ang sikat na magazine ang glam at hindi maalis ang ngiti ko sa labi nang ito mismo ang kumuha ng picture sa labas at loob ng shop ko si Mr. Sudalga, nakipag kilala ako at nakipag kamay na kulang nalang ayaw kong hugasan ang kamay ko nang makita ko ang model na si Daniella wilson ay baltazar na pala, mapapa wow ka nalang pero napaatras pa ko nang humarap sakin ang isang matangkad na babae at nag pa kilalang Ana asawa ni attorney Salerno,  aaminin ko  nang dumating ito sa shop ko parang huminto ang nasa paligid ko nang minuto at napakurap nalang ako nang ito na mismo ang umalis at nag punta sa kabilang mesa  kung san nandun ang asawa at ang iba kaibigan nito.





" kinabahan kaba ako din eh, biglang bulong ni bianca sakin at nasa tabi nito si Siannise ang secretary ni Mr. Calantan at napangiti ako nang humarap sakin ang asawa ni mr. Primo na si yhana makikipag kamay sana ako kaso nagulat ako nang yakapin ako at nakipag beso pa, shit ang bait na ang ganda pa, bulong ko sa sarili ko at hindi naalis ang tuwa at saya sa sarili ko sabay labas ng cellphone at nag picture din ako makikipag selpi na din.




" Thank you po! Masayang sabi ko nasa harap nila ako at natapos din ang opening ng shop Ko ilang minuto nalang 5pm na at kita ko pa ang ibang bisita na umuwi na din pero may iba pa na kumakain at nakikipag usap isa na ang grupo ng kuya ni bianca kasama ang asawa nito na si monique na isa ding mabait kay Anastasia lang ako medyo natakot dahil sa seryosong awra nito nang humarap sakin.



" Congrats sis, bulong ni bianca sakin at aalis na din pala ito at mamaya kasi ang flight nito, ganun din  ang kuya niya, unti- unting nauubos ang tao sa shop ko at nag liligpit na din ang iba, naiwan ang dalawang empleyado ko, at tumulong na din ako na mag ligpit at mag linis na din, dahil bukas ang start ng business namin ni mama at masaya ako dahil meron nakong client my first client kaya magiging busy agad ang umaga ko.




" kinausap ko din ang dalawang empleyado ko dahil sila ang maiiwan isang sales lady at isang cashier, dahil ako ang nasa field at ako din ang mismong pupunta sa location para makita ang unit or anything na gusto ng client sa house nila or condo.


" Hi ma, bati ko sa mama ko na kakadating lang at mukhang may lakad ka, baling ko pa dito at nasa shop pa ko dahil nag papahinga pa ko bago umuwi, ka video call ko ito at bihis na bihis siya habang naka ngiti sakin  ngayon.


" Congrats anak! Ang galing mo talaga mana ka sakin, rinig kong sabi ni mama at nakatingin lang ako sa mga kilos niya na halatang masayang masaya, kita naman sa mukha nitong naka smile lang mula kanina pa.



" san ang lakad ma? Tnaong ko dito.



" Anak! Diba nabanggit kona sayo na may na meet si mama at mag kikita kami ok lang ba yun, balik na tanong ni mama sakin at napangiti nalang ako at hindi sumagot dahil alam ko naman na ito yung tinutukoy nito na businessman.




" My Date ako anak ok lang ba, tanong niya uli at tumango nalang ako at nag smile.


" enjoy ma, ingat po mag text po kayo or tumawag ka ma pag may problema po ah! Balik na sagot ko kay mama, napapaisip ako deserved naman ni mama ang maging masaya  at nakikita kong masaya si mama sa mga nang yayari sa kanya at hinayaan ko nalang, natapos ang video call namin at nag paalam na din ang empleyado ko para makauwi dahil maaga pa din ang pasok ng dalawa.



#13(MALCOLM RUTHERFORD) COMPLETETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon