" Malcolm pov!!!
" Naalimpungatan ako dahil sa bulungan sa tabi ko imumulat ko sana ang mata ko kaso bigla akong nasilaw dahil sa ilaw mula sa taas kaya napapikit uli ako at rinig ko mismo sa bibig nila ang pang aasar sakin.
" Sure ako isa yun sa mga babae ng maniac na yan, or di kaya isa sa mga pinangakuan ng gago yan, sunod- sunod na salita nila na may kasama pang tawanan.
" Pinilit kong wag imulat ang mga mata ko para umalis na sila at buti naman iniwan na nila ako mag isa chaka ako bumangon ng dahan- dahan at may benda ang ulo ko kung san may sugat dahil dun sa babaeng yun.
" Nakaupo lang ako nang bumukas ang pinto at si brix pala yun may hawak na papel at pwede na daw akong lumabas at umuwi, tahimik lang ako at kita pa sa polo kong suot ang dugo na galing sa ulo ko.
" Imbis na bumalik sa reception ng kasal hindi ko nalang ginawa bagkus diretcho ako sa penthouse ko at iisang mukha lang ang nakikita yung babaeng galit na galit kanina lang, hmmmp!! Hindi ko makakalimutan ang mukha niya at sure ako na mag kikita uli kami.
" nag palit ako ng damit chaka humiga sa kama at naisip ko nanaman si kylie ang mahal kong girl friend at natulog nalang dahil sa bagong lakad namin ng grupo bukas.
●●●●●●●●●●●
Ring!!! Ring!!!!
" tunog ng cellphone ko ang kanina pa nag iingay at naiirita nako sa totoo lang kaya wala sana akong planong sagutin kaso bigla akong napabangon dahil si bianca ang caller Oh shit!! , mahina kong mura bago ko sagutin ang tawag.
" he-hello! Mahina kong sagot at bigla nalang akong napapikit at nilayo ko agad ang cellphone ko dahil sa sigaw ni bianca sa kabilang linya.
" so-sorry! Nauutal sa sagot ko habang nag mamadaling kumilos dahil ngayon pala ang start ng business ko at bukas ang opening agad mag lilipat pa kami ng furniture sa shop.
" Cherryl! Tawag ko sa sarili ko habang inaayos ang mga dapat dalhin sa shop lalo na ang key ng shop at napapikit pa ko ng pumasok uli ang mga nangyari ng ilang araw na dumaan, nakokonsensya ako sa totoo lang lalo nat nakita ko na sinugod ito ng ambulance siguro naman hindi malala ang nagawa ko, tanong ko uli sa sarili ko at nakailang iling ako dahil sa pag aalala ko.
" Kahit pagod at pawisan nako ok lang dahil kahit ako sobrang natutuwa dahil sa unti- unti kong nakikita ang pag hihirap namin ni mama at kahit ako natulala lang at hindi kona nga naiintindihan ang mga sinasabi ni bianca.
" Girl isasama ko si kuya at ate monique ah, rinig kong sabi ni bianca at tumango nalang ako habang tinext ko si Siannise at yung friend kong reporter na si Heillie kate Coleman.
" mga naririnig kong sabi ng kaibigan ko, at napapangiti ako dahil bukas na ang opening wala man si mama bukas pero sabi niya thru video call sasadyain niya para makita ang bagong business namin, nang mag salita uli si bianca na mas masaya sa mga nangyayari sa buhay ko.
" girl ako nang bahala sa food at yung mag bibindisyon ok na din 9am ang start kaya dapat 8am palang nandito kana, hirit pa nito sabay bigay sakin ang susi ng shop ko, dahil siya ang nag bukas kanina at sinalubong na agad ako habang nag papark ako ng kotse.
BINABASA MO ANG
#13(MALCOLM RUTHERFORD) COMPLETE
БоевикMasayang pamilya pangarap ng lahat pero panoh kung yung pangalawang pamilya na papasukin mo eh, labag sa loob mo lalo na kung yung mismong magiging kapatid mo higit pa sa pag mamahal ang naramdaman mo dito. ipaglalaban mo ba ang pag mamahal mo sa ma...