"Cherryl pov!!!!
" Dahil sa pagod ni Arabella at maaga natulog sa kwarto nito, habang si Sasha naman eh! Kailangan nang umuwi at hanap na ng asawa ganun din si doc Richmond na kanina pa daw hinahanap ng anak nito at ganun din ang asawa na hindi kayang patahanin ang anak kaya pareho na silang umalis at naiwan kami ni kayin kasama ang kambal.
" umuwi kana din ok lang kami dito nandito naman ang bruhang Arabella kaya umuwi kana baka hanapin ka pa ni malcolm, kayin said.
" Wala na kami? Mahina kong sagot dahil buhat ko ang isang anak nito na babae, at baka magising pa kung lalakasan ko ang pag sasalita.
" Hindi nako mag tataka, mahinang sabi nito kaya napalingon ako dito habang busy itong padedehin ang anak na lalaki na buhat niya ngayon.
" Mga lalaki talaga pag tapos mag enjoy at mag pakasawa mang iiwan at tapos mag hahanap ng iba, pag rereklamo ni kayin at nakikinig lang ako dahil totoo yun, mga hayop sila lalo na yung mag best friend na yun mga manloloko, bulong ko lang sa sarili ko dahil salita parin ng salita si kayin at hinayaan ko nalang siya dahil ayaw kong makipag sabayan baka sa huli kami pa mag away.
" Nag text ako kay mama na hindi ako makakauwi para may kasama pa si kayin at dahil kami lang naman dito ako na din ang nag luto para sa tanghalian namin.
" plano kong mag sleep muna kasama si kayin at ang mga anak nito, dahil ito na din ang may sabi sakin na aalis din pala sila next week once na ok na yung titirhan nila kung san man yun na ayaw munang sabihin sakin ni kayin.
" Nag usap at kwentuhan lang kami natutuwa ako sa kambal na anak nito hindi maalis ang tingin ko sa babaeng anak ni kayin na babaeng version ni marcuz.
" Girl lakas ng dugo ng asawa mo, pang aasar ko dito dahil sa totoo lang ang ganda pala tignan na makita mo yung babaeng version ng asawa mo na kahit sino mapapa sana all dahil ang ganda pala ni marcuz kahit maging babae eto ahahahah.
" yah!!! Swerte nako kahit papanoh dahil aaminin ko gwapo yung playboy na yun at hindi nako lugi, mapang asar na salita ni kayin sabay pa kaming napatawa at biglang nag bago ang mukha ko nang makita ko si Arabella at may hawak itong plasic bottle at alcohol yun.
" parang gusto konang umuwi ang baho ng naamoy ko uli, bulong ko kay kayin dahil papalapit na si Arabella na mukhang nagugutom na at diretcho lang sa kusina at dun ako napahinga dahil nawala din ang amoy, nakatulog na si kayin at ako ang nag alaga sa kambal napaisip ako panoh kaya ako buti nalang negative ang last resulta pero nag tataka ako lumipas na ang ilang linggo at 1 week nalang 1month na yun nang yari kaya imposible na buntis ako kaya kayo muna ang baby ko at ako muna ang mommy niyo, kausap ko sa kambal na gising na gising ngayon.
" Malcolm pov!!!
" Malcolm!! Tawag ni dad sakin nang umuwi ako sa bahay uli, hindi ko alam kung bakit nandito si dad kala ko aalis sila ni tita na pinag taka ko pa.
" Anak dun muna ako sa bahay ng tita mo dahil si Cherryl hindi daw makakauwi dahil sa dun daw mag sleep over sa kaibigan daw kaya sasamahan ko muna sa kanila, sunod-sunod na salita ni daddy habang ako napapaisip bukod ba kay alexis at kay Siannise may iba pang kaibigan si cherryl imposibleng si kayin yun dahil nag tatago yun, mga naiisip ko.
" pero anak yung plano ko na sinabi ko sayo tuloy pa din yun anak, sabay hawak ni daddy sakin sa balikat ko na kinalingon ko pa at niyakap ko lang si dad ng mahigpit.
" thank you po, mahina kong bulong at umalis na ito at naiwan akong mag isa sa sala ng bahay namin at nag iisip sa mga ginagawa ni cherryl, umakyat ako sa taas kung san ang kwarto ko hinanda ko ang gagamitin ko para malocate ang cp ni cherryl pero mukhang lobat na ito at nag hahalo na ang galit ko dahil iniinis talaga ako ng babaeng yun.
" subukan lang niyang palitan agad ako, sisiguraduhin ko na pag sisisihan ng kung sino mang lalaki na yun na kunin ang sakin at akin lang si Cherryl nakasimangot kong bulong sabay kuha ko sa cp ko at tinawagan ko ang sniper para tulungan ako kung san makikita ang pasaway kong ex na mukhang nag eenjoy sa single life niya at hindi ako papayag.
" Tangina mo malcolm hayop gabi na mag patulog ka, sigaw ni trace sakin at sunod-sunod na mura at kung ano-anong pambabanta ang narinig ko sa kabilang linya binabaan ko nalang siya bigla.
" nakita ko ang name ni ken at nag scroll down ako baka pag lamayan na ko at hindi lang pambabanta ang mangyari sakin mahirap na at napapailing pa ko time check 11pm.
" tinawagan ko din si fitz pero saktong pag sagot nito suno-sunod na putok ng baril ang narinig ko at ako na mismo ang nag end ng call dahil mukhang busy si fitz sa mission niya, hindi ko din pwedeng tawagan si mason dahil tuesday ngayon at sure ako na mag kasama sila ni sofia at ang mga anak ngayon.
" itry to call Terrence pero nag babantay din ito mukhang sariling sikap ako at hindi ko din maaasahan si marcuz dahil may sarili din itong problema tulad ko.
" pinilit kong pakalmahin ang naiinis kong pakiramdam at talagang hindi ako dalawin ng antok kaya pag tapos kong maligo nag drive ako kung san ang bahay ng ex ko at tulad nang nakasanayan sa bintana ako dumaan para dun matulog sa kama ni cherryl dahil wala naman siya baka kahit amoy ng unan at kumot mapakalma ako bulong ko pa sabay kuha ng unan at niyakap ko yun at unti-unting niyakap.
" San kana ba Boo! bulong ko uli sa sitwasyon ko para akong walang pakinabang dahil hindi ko makita mismo kung san nag gala ang ex ko at dun nako dinalaw ng antok habang yakap ko nang mahigpit ang una na gamit nito sa pag tulog.
" samantalang may dalawang pares ng mga mata ang nakatingin sa binata at dahil sa pagod ni malcolm mabilis siyang dalawin ng antok at hindi din agad naramdaman ang pumasok sa kwarto na gamit nito ngayon.
" Siguro naman hon, magiging ok din sila ng anak ko pabulong na sabi ng mama ni cherryl habang katabi nito ang daddy ni malcolm na tumatango ngayon habang nakatingin sa nag iisang anak na lalake.
" magiging tama din ang akala nilang mali honey kaya hayaan nalang natin beside may usapan na kami ng anak ko at agree siya tulad ng sabi ko sayo magiging isang pamilya tayo honey, malvin said. at yumakap naman sa braso nito si Sherly na tumatango habang nakangiti.
" umalis ang dalawa ng tahimik at sila na din ang nag lock para hindi makahalata si malcolm pag gising.
***************
All Right Reserved2020
🦋©️ Miss R.A
🕷Black Butterfly🥀
BINABASA MO ANG
#13(MALCOLM RUTHERFORD) COMPLETE
AcciónMasayang pamilya pangarap ng lahat pero panoh kung yung pangalawang pamilya na papasukin mo eh, labag sa loob mo lalo na kung yung mismong magiging kapatid mo higit pa sa pag mamahal ang naramdaman mo dito. ipaglalaban mo ba ang pag mamahal mo sa ma...