" DADDY!!!!!! Malakas na sigaw ni Suzy dahil 2 hrs nang nag hihintay sya sa loob ng kotse nito pero nalaman nito na wala pa ang groom at mukhang hindi pa yata matutuloy ang kasal nila ni malcolm.
" Just relax princess pinapahanap kona si malcolm sa lahat ng pwede niyang puntahan at pag taguan. Galit na sagot ni Mr. Dizon.
" i told you dad na wag muna siyang pauwiin, hindi ka nakinig sakin, sabi ko sayo na bantayan at bigyan ng bodyguard si malcolm para hindi ako matakasan. Pero hindi ka nakinig sakin panoh na ang anak ko dad kung iniwan nako ni malcolm iyak ko sa harap ni daddy na galit na dahil sure ako hindi ako matitiis ng dad ko lalo nat buntis ako.
" Lumabas ng kotse si dad ng may tumawag dito at ako naman todo contact kay malcolm pero ring lang ng ring ang cellphone nito. Alam ko naman na hindi ako gusto ni malcolm una palang pero napapaisip ako bakit hinahayaan lang ni malcolm ang mga ginawa ko, nang una aaminin ko naaatract lang ako kay malcolm lalo na ng malaman ko na mayaman din ito tulad nila kaya sure ako na magugustuhan ni daddy si malcolm at hindi ako nag kamali.
Flashback!!!!
" Bigla akong napapikit ng maalala ko ang una naming pag kikita ni malcolm nun sa isang bar kung san nakiparty ako with friends, sa sobrang lasing ko alam ko na nahihipuan at namamanyak nako ng mga kapwa ko lasing, at dahil sa kalasingan ko at hirap na din mag lakad nang makilala ko si malcolm nun kamay ko lang at balikat lang ang nahawakan ni malcolm at sobra akong humanga kay malcolm nun dahil sa pag ka gentelman nito at masasabi kong nag ka crush agad ako nun ng gabi nang makita at makilala ko si malcolm.
" Hanggang sa nag kita uli kami after a week at ako din ang unang nag offer na maging friends kami, tahimik lang si malcolm at busy na tao, masipag at hindi boring kasama yung dating pag hanga ko nag level up pa na napunta na sa love at nakakahiya man ako ang unang nag tapat ng pag mamahal kay malcolm nun.
" hindi man nag sasalita si malcolm nun, pero isang tawag at text ko lang nanjan agad siya kaya masasabi ko na kahit hindi sabihin ni malcolm na gusto niya ako pero sa nakikita at kilos niya sure ako na gusto din ako ni malcolm.
" Hindi nanligaw si malcolm sakin pero ng ipakilala ko siya kay daddy na nobyo ko, wala pa ding imik si malcolm at hinayaan ako ganun din ng makilala ko ang daddy ni malcolm na si tito malvin at naging officially na kami ng may maganap na engagement saming dalawa at live pa yun na mas kinatuwa ko dahil buong mundo kalat at kilala na fiancee kona at magiging asawa kona soon ang dating crush ko lang.
End of flashback!!!!
" Nag salubong ang kilay ko nang masagi sa utak ko ang step sister nito, nang dahil sa kanya nag bago ang lahat. Nang dahil sa cherryl na yun naging mailap at hindi na sumisipot agad si malcolm sakin sa twing tinatawagan ko or text ang laging rason nito, kailangan niyang bantayan at sunduin nun ang stepsister niya dahil kargo daw niya dahil wala ang parents nila.
" isa lang ang naisip ko ang tawagan ang isa sa mga nakilala kong kaibigan sana lang matulungan niya ako.
Ring!!! Ring!!! Ring!!!
Hellow?
Who's this, she asked.
" it's me Suzy yung sa event remember me sis.
" Ms. Dizon soon to be Mrs. Rutherford, rinig kong sagot nito sa kabilang linya na kinainis ko ng konti dahil mukhang ininjan nako talaga ni malcolm lalo nat nakikita ko na lumalabas na ng simbahan ang ibang bisita lalo na ang mga tauhan ni daddy na mukhang tutulong na din na hanapin ang missing na groom.
" Nawawala si malcolm at nag aalala ako baka may nangyari nang masama at wala pa siya mismo sa simbahan, pag susumbong ko dito.
" So Ms? Kaparin at hindi Mrs, rinig kong pang aasar nito at napapataas na din ang kilay ko sa bruha na babaeng ito kung wala lang itong connection hindi ko ito hihingan ng tulong ayaw ko naman na puro si daddy nalang ang nag lilinis at nag liligpit ng kalat na dapat ako.
" bakit hindi mo tawagan ang lalaking nakabuntis sayo at siya nalang ang pakasalan mo Suzy tutal naman hindi si malcolm ang ama ng dinadala mo diba. Balik na sagot nito sakin na mas kinakaba ko dahil panoh niya nalaman yun.
" Mag sasalita pa sana ako nang unahan ako nito at aaminin ko kinakabahan ako sa mga narinig ko sa babaeng ito bakit kasi tumawag pa ko para hingian ito ng tulong.
" Don't worry Suzy your secret is safe with me, at panoh ko nalaman sakin na muna yun. Anyway ano ba ang matutulong ko girl, sagot uli nito sakin at nawawalan ako ng boses sa totoo lang nang marinig ko ang katok sa bintana ko na kinagulat ko pa.
" magkita tayo bukas sa bahay Cel , balik na sagot ko dito at ini off ko agad sabay lingon sa bintana at si daddy lang pala.
" Umuwi kami at iyak lang ako ng iyak habang nasa tabi ko lang si daddy na galit na galit dahil sa mga nalaman daw nito about kay malcolm pero ayaw naman sabihin ni daddy sakin.
" Suzy bukas mo malalaman ang lahat sa ngayon mag babayad ang may mga pakana nito lalo na ang pamilya ni malcolm, galit na sabi ni daddy at napahawak ako sa tiyan ko na maliit pa. Nag mahal lang naman ako at isang pag kakamali ang batang nasa tiyan ko kaya ko nagawa na pikutin at ipaako kay malcolm ang bata dahil alam kong mahal ako ni malcolm at hindi niya ako sasaktan tulad ng pag kakakilala ko dito.
" Si malcolm lang ang kikilalanin mong daddy anak, si malcolm lang ang pwedeng maging parte ng pamilya na gusto ko. Mga naiisip ko at gagawin ko ang lahat bumalik lang si malcolm sakin samin ng anak ko, kaya kong pumatay at mamatay para sa pag mamahal ko kay malcolm, pinapangako.
" gagamitin ko ang bata para lang bumalik si malcolm sakin, sakin lang si malcolm at mamamatay kung sino man ang aagaw sa mahal kong si malcolm kahit daddy pa niya or kapatid ang humarang walang makakapigil sakin samin ng daddy ko.
" pinunasan ko ang luha sa pisnge ko at ngumingiti ako ng palihim dahil alam kong hindi ako pababayaan ni daddy nag iisang anak lang ako at ako nalang din ang pamilya ni daddy kaya hindi ako bibiguin ni daddy.
" Tahimik lang ako umakyat sa taas kung san ang kwarto ko habang si daddy at ang mga tauhan niya eh, busy na mag plano at hinayaan ko lang si dad.
" hinubat ko ang gown at kumuha ako ng gunting at pinunit ko yun dahil feeling ko malas ang gown na yun at ayaw ko nang gamitin pa dahil sa susunod na magkita kami ni malcolm, bagong gown uli at gusto ko maganda ako sa paningin ng mahal kong si malcolm once na mag kita uli kami.
" Sisiguraduhin ko na ako naman ang pipiliin ni malcolm balang araw at matutuloy ang kasal namin. Masaya kong sabi habang pinipira piraso ko ang gown ko.
" Mag kikita uli tayo malcolm at ako naman ang pipiliin mo tulad ng una tayong mag kita at mag kakilala.
🦋R.A
Black Butterfly
🕷2020🥀
BINABASA MO ANG
#13(MALCOLM RUTHERFORD) COMPLETE
ActionMasayang pamilya pangarap ng lahat pero panoh kung yung pangalawang pamilya na papasukin mo eh, labag sa loob mo lalo na kung yung mismong magiging kapatid mo higit pa sa pag mamahal ang naramdaman mo dito. ipaglalaban mo ba ang pag mamahal mo sa ma...