Guys yung mangyayari sa mag amang Dizon sa series ni Marcuz at kayin mababasa po, series #14 ng billionaires playboy. dahil nasa kulungan na si malcolm kaya si marcuz ang tatapos ng mission ni malcolm.
Thank you po sa pag suporta iilang chapter nalang po mag end na ang series 13.
*******************
" PALABASIN NIYO KO!!!! Malakas na sigaw ko dahil pag gising ko nasa kulungan ako ngayon at simula ng isugod si Cherryl sa Hospital at ang anak namin hindi kona sila nakita or kahit balita man lang ganun din sa parents namin na nasa hanwell Hospital din.
" Ang ingay naman may natutulog pa dito sa kabilang apartment. Sabat ng isa pang preso na katabing kulungan ko lang kaya umupo ako at nag iisip uli, dahil sure ako mag tatagal ako dito lalo na walang alam ang parents ko at wala pa kong balita sa asawa at anak ko kung kamusta na sila.
" kung may alam si trace dito sure ako wala silang plano na palabasin agad ako dahil sa inis ko sa mag amang dizon sa ginawa nila kay cherryl.
" napatingin ako sa kulungan ko dahil mag isa lang ako habang yung dalawang kulungan sa tabi ko marami sila at siksikan pa kaya naiisip ko na sinadya ito ng mag pinsan ken at trace para hindi ko agad mapatay ang mag ama na yun.
" FUCK!!!! WAIT LANG NAMAN TRACE,, rinig kong sigaw at hila hila ni trace si Carl at pinasok din sa kulungan kaya dalawa na kami ngayon ni Carl at hindi ko alam bakit nandito din ang gagong ito.
" kung kailan kayo nag kaanak at naging daddy na chaka pa kayo nag pasaway at sakit na kayo sa ulo. Sabay turo samin ni carl pati ako nadamay.
" Hindi nako uulit tol, nagawa ko lang yun dahil gusto ko siyang makausap, pag papaliwanag ni Carl kay trace at sinungitan lang si Carl at sinamaan ako ng tingin at hindi pinansin. Mag tatanong pa sana ako pero umalis na din si trace at may nag bantay samin na dalawang pulis at napaupo ako habang kita sa mukha ni Carl ang puyat at pagod.
" Gusto ko lang naman mag sorry at makita ang anak namin masama ba yun pre. Tanong ni Carl sakin habang naka yuko at hindi ako nag salita habang nag lalabas ng sama ng loob si Carl dahil kahit ako nagulat ng malaman kong may anak na din pala ito at tinago sa kanya dahil sya din daw ang may kasalanan.
" Dumating si Tristan at ethan na may dalang pag kain matutuwa na sana ako dahil makakalabas na kami sa kulungan pero ang hayop na trace imbis na lumabas kami pumasok si ethan at tristan kaya apat na kami dito sa loob ng kulungan at dun kumain sa loob.
" Umayos ka malcolm, kung gusto mo pang makita ang mag ina mo. Pambabanta ni trace sakin at tumatango nalang ako dahil kailangan kong maging mabait lalo na at si marcuz na daw ang bahala kay suzy at sa daddy nito. Aalis na sana si trace na bumalik ito at naka smile na.
" Congrats tol daddy kana at babae ang anak niyo ni Cherryl, bati sakin nito at napangiti ako sa mga nalaman ko at sunod- sunod na pag subo ang ginawa ko sa dala ni tristan at ethan na pag kain. dahil sabi ni trace pag naging good mood siya baka daw makalabas na kami ni Carl na mukhang nawala na sa sarili dahil natulala na ito.
" Ayusin niyo ang buhay niyo lalo kana Carl baka kung hindi ka mag titino baka sumpungin si trace ng topak at hindi kana palabasin mahirap na lalo mong hindi makikita ang mag ina mo ikaw din. Sabat ni Ethan habang busy si kumain ng saging na dala nito. Ako naman nakikinig lang dahil nalaman ko na hawak pala ni yhana at primo ang mag ina niya isama pa si yhuna na kambal ni yhana kaya mas nahirapan si Carl na makausap si amber.
BINABASA MO ANG
#13(MALCOLM RUTHERFORD) COMPLETE
AcciónMasayang pamilya pangarap ng lahat pero panoh kung yung pangalawang pamilya na papasukin mo eh, labag sa loob mo lalo na kung yung mismong magiging kapatid mo higit pa sa pag mamahal ang naramdaman mo dito. ipaglalaban mo ba ang pag mamahal mo sa ma...