Malcolm pov!!!!
" Nagising ako dahil sa ingay na kinabango ko agad.
" The tiger is awake, ezikiel said.
" Bangon na at maligo Tol, sabat naman ni Marcuz sabay hila sakin pero wala akong planong kumilos dahil ngayon pala ang bitay ko sa isip isip ko.
" NO madiing sabi ko at humiga uli ako sabay talukbong ng kumot.
" wag kang isip bata malcolm isipin mo nalang ang effort ng parents niyo, sabat naman ni elliot na may hawak na camera, palibasa wala silang alam at ang grupo lang namin na sniper ang may plano nito pero ayoko na at gusto kong mag back out.
" Remember hindi pinag hihintay ang babae lalo nat buntis ito malcolm, sermon naman ni marcuz sakin at aaminin ko uminit ang ulo ko ng maisip ko si Suzy at pinag bubuntis daw kuno nito na sure ako na hindi sakin yun.
" Malcolm nasa simbahan na ang parents mo rinig kong sabi ni Tristan na kinabangon ko bigla.
" Si Cherryl kasama nila, mahina kong sabi habang nakatingin kay Calvin at sa iba.
" Hindi Tol nag kulong sa kwarto niya at mas mabuti na wag nalang pumunta, advice ni Doc Shelby, balik na sagot ni Calvin sakin at mas nasasaktan ako para kay Cherryl at sa anak namin dahil wala akong magawa kahit lahat na ng paraan para lang hindi matuloy ang kasal, pero nabigo ako.
" Kahit ako walang ideya kung san ang venue ng kasal or kahit reception dahil si Suzy ang may pakana nun kahit nga pag susukat ng gown at suit wala akong alam na mukhang pinag handaan at naka plano na ng mag amang Dizon dahil pati parents at susuotin ng mga abay ready na din.
" Pinag tulungan ako ni Ezikiel, Elliot, primo at Marcuz na ipasok sa cr para maligo at wala akong nagawa dahil kahit late daw ako matutuloy pa din ang kasal na mas kinailing ko pa.
" Bilisan muna kaya ng gawan ng paraan ni Aleister yun at trace, sabat naman ni ken na kakadating lang at bihis na bihis na halatang aabay din sa lamay ko ay kasal pala.
" Pabebe ka masyado Malcolm hindi ka naman Chicks, galit na sabi ni mason na bihis na bihis din at poging pogi sa sarili dahil kanina pa sa salamin at hindi maalis ang pag aayos sa buhok nito na iisa lang naman ang pwesto brush up hahhaha.
" Nakasimangot ako simula ng nag bihis ako ng lumabas kami ng mansion ni mason hanggang sa bihaye namin papunta daw ng chapel na pinag taka ko pa dahil ang sabi ni Suzy nun Simbahan daw yun at live na ipalalabas sa television ang buong kasal namin kaya mas lalong ayaw kong matuloy dahil mapapanuod yun ni Cherryl kahit hindi siya sumama.
" Tol naman Kasal mo ito pero sa kilay mong salubong, isama pa ang mukha mong hindi maipitan halatang napipilitan ka lang wag ganun baka mag tampo ang bride at mag back out pa ikaw din, pang aasar ni Blaze sakin na kasama ko sa kotse ngayon habang si Theo ang driver.
" Fuck you! Balik na sagot ko kay blaze na mas tumawa pa at ganun din si Theo.
" Hindi kita type Malcolm kaya Thank you nalang, balik na sagot ng gagong Blaze sakin na parang may sumpa ang bibig nito kaya ako kinakarma pati tuloy si cherryl na damay na at naisip ko nanaman ang asawa kong moody.
" Tahimik lang ako hanggang sa makarating kami at isa lang ang naisip ko ang mag tiwala sa huling sinabi ni daddy kagabi.
" Mag tiwala nalang ako sa mga baliw kong kaibigan na mas kinailing ko pa lalo dahil sure ako kalokohan at kabaliwan lang ang gagawin nila sa araw na ito.
" Tuloy tuloy lang ang pag lalakad ko kung san dun daw ako dapat pumuwesto at hindi nako nag abala pa na lumingon sa paligid at ang hayop na Aleister pala ang mag kakasal samin na mas kinainit ng ulo ko.
" Fuck you!!! Senyas ko kay Aleister ng ngumisi ito at naka pang formal din napatingin ako sa paligid ng simbahan pero sa liit nito parang chapel lang ito na nilagyan ng ibat ibang klaseng bulaklak na may maliit na paro- paro na lumilipad na halatang sinadya na ikalat sa loob mismo ang ibat ibang kulay ng butterfly.
" Tumabi sakin si daddy na naka smile habang rinig ko ang tugtog na hudyat na simula na ang pag lalakad ng mga abay at flower girl and boy na hindi ako nag abalang tignan ang mga nag lalakad dahil nakay daddy ako nakatingin kung san umiyak na din ito habang nag sasalita.
" Hindi ko akalain na yung batang karga ko lang at tinuturuan kong humawak dati ng lapis at papel eh, malaki na, at kaya na din mag turo sa iba, yung anak kong umiiyak pa sa twing may sugat ang paa dahil sa pag lalaro at kailangan ko pang gamutin. ngayon malaki na at kaya nang gamutin ang sugat ng mag isa, yung anak ko na baby pa dati ngayon mag kaka baby na din na galing mismo sa kanya, yung anak ko na nag iisang pamilya ko, ngayon bumubuo na nang sariling pamilya niya. Mahabang linya ni daddy sakin at nakatingin lang ako kay dad.
" Mahal na mahal kita anak at thank you dahil alam kong nahihirapan ka at nag sakripisyo ka ng mahabang panahon kaya ienjoy niyo ng asawa mo ang moment na ito mahal namin kayo ng mama mo tandaan mo yan anak sabay yakap sakin ni daddy at napakurap pa ko nang iharap ako ni dad sa mismong entrance at dun nako natulala habang umiiyak.
" Masaya ako para sa inyo anak, huling rinig ko kay daddy, habang papalapit sakin si Cherryl na malaki na ang tiyan at inaalalayan ni mama Sherly.
" Boo, mahina kong bulong at napalingon ako sa paligid dahil lahat nang nandun kilala ko isama pa ang mga anak nila na may tulog at umiiyak din habang hinehele ng mga mommy nila.
" Kita ko pa sila ken, Tristan, timothy, Sash, primo sa kabilang upuan at nag sign ng F.U sakin habang tumatawa ganun din sila mason at ethan na mukhang kasama sa plano at ako lang ang walang alam.
' Boo! Tawag ni Cherryl sakin at inabot ni mama Sherly sakin ang kamay ni Cherryl.
" Na surprise kaba, maiyak iyak na sabi ni Cherryl sakin at tumatango ako dahil ang akala ko ikakasal ako kay Suzy pero si Cherryl ang nasa harap ko ngayon na ibang iba sa itchura nito kagabi na galit at hindi makatingin sakin ng diretcho kagabi dahil sa balita ni Suzy.
" Anak alagaan mo ang anak ko at apo, mama Sherly said. At tumatango ako sabay yakap kay mama Sherly sabay abot ng kamay ni Cherryl sakin.
" Hawak kamay kaming humarap kay Aleister na mag kakasal samin, hindi ko pa alam kung panoh nalaman ni mama at daddy ang lahat pero nag papasalamat ako sa may gawa at nakaisip nito ngayon.
" Ang higpit ng hawak ni malcolm sakin na parang mawawala ako pero masaya ako sa ideya nila Ate Ana at Ate Sarah kaya eto kami ni malcolm ngayon ikakasal na at magiging ligal na sa harap ng lahat lalo na sa parents namin na nalaman ko na hindi na matutuloy ang kasal nila dahil kahit walang kasalang magaganap kay daddy malvin at mama eh, dahil samin naging ligal silang magulang samin at ligal na magiging lolo at lola sa unang apo na nasa tiyan ko pa.
" Thank you Boo! Bulong ni malcolm sakin habang nag sasalita si Attorney Aleister.
" Sabi ni Marcuz ayaw mo daw bumangon at talagang pag hihintayin mo ko ah! Pag tatampo ko kay malcolm na nakatingin na din sakin.
" Kung alam ko lang na ikaw pala ang bride baka gumamit pa ko ng Helicopter papunta dito para makasal na agad ako sayo, balik na bulong ko kay Cherryl na nakasalubong na ang kilay na nakatingin sakin. Yayakapin ko na sana si Cherryl ng hampasin ako ng microphone ni Aleister dahil nag tatanong na pala ito kaya nag tawanan ang nasa loob ng chapel.
" I Do" balik na sagot ko kay Aleistee na naiiling pa dahil mali ang nasagot ko sa tanong ni Aleister at tawanan uli ang narinig ko ganun din si cherryl sa tabi ko.
' Hahhahaha! Lutang pa yan hindi makapaniwala eh, sigaw ng nasa likod na mas lumakas ang tawanan.
🦋R.A
Black Butterfly
🕷2020🌹
BINABASA MO ANG
#13(MALCOLM RUTHERFORD) COMPLETE
ActionMasayang pamilya pangarap ng lahat pero panoh kung yung pangalawang pamilya na papasukin mo eh, labag sa loob mo lalo na kung yung mismong magiging kapatid mo higit pa sa pag mamahal ang naramdaman mo dito. ipaglalaban mo ba ang pag mamahal mo sa ma...