Sniper 33

1.5K 64 4
                                    

"CHERRYL POV"

" wait san ka pupunta, biglang harang ko kay Malcolm ng papasok ito sa kwarto na gamit ko isang linggo mahigit na din na dito ako natutulog at masasabi ko na comfortable nako dito kahit kwarto pa niya ito bahala siya.



" Maliligo at magbibihis? Pilosopong sagot ko kay Cherryl na todo harang sa pinto ngayon at ayaw akong papasukin.



" kwarto ko ito at hindi ka pwedeng pumasok!. Balik na sagot ko kay malcolm na nasa labas ngayon at wala akong pakialam kahit magalit pa siya.


" Boo naman maliligo lang ako at nanjan ang gamit ko, baka naman kahit pag ligo pwede! Balik na sagot ko dahil ayaw kong magalit pa lalo si Cherryl baka ma stress pa ito kawawa naman ang baby namin at baka may mangyari pa dito mapatay nako ng parents namin pag nagkataon talaga sa mga kaibigan at kaibigan palang ni Cherryl na sampulan nako baka sa susunod tuluyan na talaga nila akong mapatay.



" Please Boo! Mahina kong sabi baka marinig kami ni mama at daddy na tapat lang ng kwarto ko ang kwarto na gamit nila ngayon.


" Fine! Pero bilisan mo at ayaw kong maistorbo ang pag tulog ko, rinig kong pag rereklamo nito at walang sawang mag salita parin kaya pumasok na agad ako para makaligo agad.


" hindi ko ginamit ang shampoo at sabon ko, kundi shampoo at sabon ni cherryl ang ginamit ko dahil sa sabi ni marcuz sakin, sensitive daw ang pang amoy ng babaeng buntis kaya mas naniwala ako sa kaibigan kong patay na patay kay kayin mula noon hanggang ngayon na si Marcuz.



"  Nag blower nako ng buhok at lumabas na naka bathrobe lang dahil hindi ako nakakuha ng isusuot ko sa closet, nang mapahinto pa ko dahil sa nasa harap kona si cherryl na todo ngiti kaya medyo kinabahan ako lalo na sa pag ngisi nito ngayon na mukhang may gagawing kalokohan.



" at hindi nako nagulat ng hawak na daw nito ang isusuot ko at napapikit ako ng madiin dahil color yellow pa ito, i hate yellow mahina kong bulong pero dahil ayaw kong mainis at magalit ang buntis sa harap  ko pag bibigyan ko ito bahala na.



" Boo! once na suotin mo yan pwede kang tumabi samin ni baby, masayang sabi ni Cherryl sakin kaya kinuha kona agad sa kamay nito ang ternong pantulog at mas napailing ako ng maisuot kona ito dahil ternong pantulog nga ito na color yellow at ang mas malupit pa nito  ang print nito sa harap na tweety bird, pero napangiti na din ako nang makita ko ang saya sa mukha ni cherryl kaya ok na din.



" yakap ko lang sya habang nag sasalita nanaman nang gusto nitong kainin at hinayaan ko nalang dahil para naman yun bukas at hindi ngayon, mas humigpit ang yakap ko kay cherryl nang maramdaman ko ang pag singot nito sa leeg ko, buti nalang sabon niya ang ginamit ko kaya mas sumiksik pa ito sakin.


" Malcolm panoh? Kung malaman ni daddy at mama na ikaw ang ama ng baby ko, tanong ko dito na todo haplos sa tiyan ko na may umbok na.


" Wag mo munang isipin yun Boo, ang isipin mo ikaw at si baby, makita lang kitang malusog at masaya ganun na din ako, pati wag kang mag isip ng kung ano-ano Boo ako nang bahala sa lahat basta pag may problema or may naramdaman kang hindi maganda sabihin mo agad sakin or kanila daddy at mama ok, balik na sagot ko dito.


" pero panoh ang girl friend mo pag nalaman niya ang lahat? Balik na sagot ko kay malcolm at ramdam ko pa ang pag hinga nito ng malalim.



" First hindi ko sya girl friend at hindi ko siya mahal Boo ikaw lang ang girl friend ko at mahal ko, ang magiging ina ng mga anak ko kaya please just trust me Boo kahit ngayon lang mag tiwala ka balik na sagot ko at bigla nalang itong tumayo at napailing pa ko ng umiyak na ito ng tuluyan.



" pero kita ko, napanuod namin sa tv kaya panoh mo nasasabi yan ah! Iyak kong sabi kay malcolm na bumangon na din at niyakap nalang ako na gusto ko naman dahil mas inantok ako nang dumikit ang balat nito sakin.



" Hmmp! Boo kakasabi ko lang na ikaw lang ang girl friend ko at ina nang mga magiging anak ko pa, sabay haplos sa likod nito at tumahimik nalang at ramdam ko na bumigat na ito sa braso ko na tanda na nakatulog na ito ng tuluyan habang yakap ko.




" Alam ko naman kahit sila daddy gustong malaman ang lahat pero sa trabaho namin ni marcuz at nang iba hindi na nila pwedeng malaman pa, hanggat kayang itago gagawin ko pero once na ok na ang lahat aamin din naman ako lalo na kay cherryl once na ikasal kami at mag kaanak.


" Sa ngayon tulad ng sabi ni dad, tuloy ang plano habang hindi pa nakukulong ang mag ama na yun at titiisin ko muna na lumapit sakin ang mag ama na yun at maging sunod sunuran sa mga gusto nila.



" Bumangon ako nang mahimbing na ang tulog ni cherryl , hinalikan ko ito sa labi ganun din ang baby namin na nasa tummy pa nito, pumunta ako sa guest room para kunin ang bag na lagi kong dala natawa pa ko ng makita ko uli ang suot ko.



" Nilapag ko yun sa kama at plano kong suotin uli pag balik ko dahil sure ako mag tatampo si cherryl pag hindi niya nakita na suot ko yun mamaya pag gising niya.


" napapailing ako dahil kulang kami wala si marcuz na puyat daw mag alaga, ganun din si Darius na kailangang kausapin ang secret wife akalain mo matagal na palang kasal ang hayop at ngayon nag sisisi dahil sa mga ginawa nito sa asawa at bagay lang sa kanya yun, at bigla akong napaisip panoh? Kung hay!!!! Kamot ko sa ulo ko dahil sa sunod-sunod na problema lalo na ngayon na nakaharap si Mason at ang sama ng tingin sakin ni ivy na kinayuko ko nalang.




" ngayon natin sisimulan, rinig kong sabi ni ken habang busy si trace sa laptop nito focus naman si terence sa cellphone nito na parang may hinihintay ganun din si jaydon na malayo ang tingin kay ken na nag sasalita na, at dun lang ako bumalik sa katinuan ng mabanggit ni mason ang mag amang  Dizon.



" handa kanaman siguro sa pwedeng mangyare malcolm, bungad ni ivy sakin at tumango ako dahil mission ko ang mag ama kaya ako lang ang tatapos nun .



" Handa kang tapusin ang lahat para sa pamilya mo? Tanong ni mason sakin na kinalingon ko pa.


" handa ka namang mamatay at pumatay diba? Tanong naman ni ken sakin at dun nako medyo kinabahan talaga, nang magsalita uli si ivy na mukhang seryoso na din na pinag taka ko lalo.



" Handa ka naman na makitang umiiyak si cherryl kapalit ng mission mo malcolm. Bungad ni ivy sakin na kinatayo kuna sa upuan habang napalingon silang lahat sakin dahil nabasag ang mesang babasagin sa harap ko mismo dahil sa pag suntok ko.



" Mukhang hindi ka handa sa part na yun, bulong pa uli ni ivy sakin dahil nasa tabi kona siya habang inaabot sakin ang tissue dahil sa duguan kong kamay.




" Handa ako pero siguraduhin niyo na once na umiyak siya nang dahil sakin, nanjan kayo para alalayan siya lalo nat buntis ang ASAWA KO! Madiing sagot ko at hinila nako ni Terrence para gamutin ang sugat sa kanang kamay ko.




" Kaya mo yan Malcolm, nandito lang kami rinig kong sabi ni Dale habang inaalis ang bubog sa daliri ko.




" Makita ko lang umiiyak si Boo double ang sakit sakin nun, mga naiisip ko at aaminin ko natatakot ako sa pwedeng mangyare.











All Right Reserved2020
©️ Miss R.A
🕷 Black Butterfly🌹

#13(MALCOLM RUTHERFORD) COMPLETETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon