Sniper 42

1.4K 75 7
                                    

Chapter 42


" Todo yakap at halik si Cherryl kay Gummy na anak ni Jaydon kay Ckyle na nakilala nito sa Auction ni Ozzy nun.


" Sinamaan ko ng tingin si Jaydon na mukhang wala sa sarili dahil sa itchura nito at pag papabaya sa anak na babae.



" Gummy! Dadalaw ka uli dito ah, tapos pasyal uli tayo. Rinig kong sabi ni Cherryl sa bata na mas naging masaya ang mukha at yumakap pa uli ito bago sumakay sa kotse ng daddy nito na kanina pa nakayuko at takot akong tignan.



" Ang sweet ng inaanak mo Boo! Masayang bulong ni Cherryl sakin habang dahan-dahan kaming nag lalakad at nakayakap na ito sakin dahil sa kabusugan hirap nang maglakad kaya parang pagong kami sa bagal humakbang pauwi sa bahay namin.



" Tinuro ko pa ang bahay ni Mason, Brix at brandon na dinaanan namin, ganun din ang bahay ni Ezikiel at ang mag best friend na Ozzy at Aleister.

" Ang lalaki ng bahay ng mga kaibigan mo na parang ayaw mag patalo sa lahat, balik na sagot ko kay malcolm habang nakatingin sa isang mansyon at ito ang nakikita kong malaki sa lahat ang mansion ng mag asawang Cabrejas na sa laki nito parang maraming nakatira sa loob.



" Yah! Apat na ang anak ni Mason at ivy kaya dapat mahabol natin sila Boo, balik na sagot ko kay Cherryl na mas napasimangot nasa sinabi ko pero seryoso ako sa totoo lang, dahil nag iisang anak lang ako at ganun din sya, ayaw ko nang maliit na pamilya gusto kong ma experience ang malaki at masayang pamilya kasama si Cherryl.



" Tapos si Blaze humabol pa ng kambal na anak kaya apat na din ang anak nun, then si Ozzy may tatlo na si ken tatlo na din, pag kwekwento ni malcolm sakin na parang inggit na inggit siya sa mga kaibigan niyang nag  kakalat ng lahi.



"  Ayaw mo ba Boo, pang aasar ko kay Cherryl na focus na uli sa daan kung san dalawang kanto nalang bahay na namin ang susunod.


" Gusto ko noh! Pero syempre ilalabas ko muna ang anak natin bago tayo gagawa uli, pang aasar ko kay malcolm na mukhang hindi naman naasar dahil mas ngumisi pa ito sabay akbay sakin kaya napapikit ako dahil gusto kong bawiin ang sinabi ko pero mukhang huli na dahil mas naging masaya ito nang makita sa kalsada ang mga anak ng kaibigan ni malcolm.



" Gusto ko tatlong lalake tapos dalawang babae or di kaya tatlong babae at dalawang lalake, malcolm said na parang madali lang manganak.



" kahit anong gender pa yan Boo, basta lima ang gusto kong anak, huli kong rinig kay malcolm bago lumapit samin ang anak ni Ozzy na kambal kasama nito ang anak ni ken na si mahkenzi at  ang anak ni Blaze na si blake.




" Nakaupo lang ako dahil sa kinain namin ni gummy sa parke kanina kaya nakikita ko kung gano ka close si malcolm sa mga bata bakit kamo sa twing may madaanan kaming kilala nito. hihinto talaga ito para lang kamustahin at batiin ang mga anak ng mga kaibigan nito na inaanak din pala niya.



" Uwi na tayo Boo! Bulong ni malcolm sakin at nag pahila nalang ako dahil pagod na din ako at masarap humilata lalo na pag busog na kami ng anak ko.




" Panay mura ang naiisip ko dahil sa text na natanggap ko, ayaw ko sanang gawin pero ito na yung plano kaya bahala na. Tinext ko din si ivy ganun din si kayin sana lang wag nila pabayaan ang mag ina ko sa mga pwedeng mangyari.




" Pag ok na ang lahat Boo, promise ko sayo na ikakasal tayo bago ka manganak bago mo isilang ang panganay natin, huling rinig kong sinabi ni malcolm bago ako dalawin ng antok kahit nasa sofa pa kami ng sala dahil napagod ako sa pag lalakad namin at pag lalaro namin ni gummy kanina lang.






#13(MALCOLM RUTHERFORD) COMPLETETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon