Sniper 37

1.5K 75 9
                                    

Cherryl pov!!!

" Iniisip ko at pilit kong pinapasok sa utak ko ang sinabi ni kayin sakin habang kumakain kami ng lunch tatlo, hinahanda ko ang sarili ko sa pwedeng mangyari sure ako na gagawin ang lahat ni malcolm para samin ni baby pero isa lang ang hindi ako sure hindi ko kayang hindi umiyak lalo na kung mawawala si malcolm sakin , hindi ko kaya na iba na ang yayakap at hahalik sa kanya, hindi ko kaya na iba na ang sasabihan niya ng mahal kita, hindi ko makakaya na iba na ang mahal niya.


" i love you Boo! Bigla ko nalang nasabi at kahit ako nagulat nang mag i love you too sakin si malcolm, alam ko naman na kuya ko siya ligal na kaming mag kapatid pero alam ko din na kaya akong ipag laban ni malcolm sa parents namin at sa ibang tao pero sa mga nalaman ko mukhang kailangan ko nalang mag tiwala sa sinabi ni kayin sakin sana lang hindi tumagal ang ganitong problema samin ni malcolm.


" maimpluwensya ang fiancee ni malcolm na si Suzy dizon, wala din akong ideya panong naging sila at talagang buong bundo napanuod ang pag balita ng daddy ni suzy na fiancee ni malcolm si Suzy at sure ako na malapit na din ang kasal lalo na ng sabihin sakin ni kayin na sila na ang bahala at hayaan ko muna si malcolm at hindi ko matanggap dahil ang tingin ng iba sakin ay mag kapatid kami.  pero ang totoo kami pa din ni malcolm at mag kakaanak pa kami na hindi pa alam ng parents namin ang lahat.


" Tulala ka Boo gutom kananaman ba? Tanong ko dito dahil naikwento sakin ni primo na naging ganun si yhana ng buntis ito sa panganay nila kaya iniisip ko na baka may naiisip din na gustong kainin si Cherryl.

" Pwede ba akong mag tanong Boo, cherryl asked me kaya hinawakan ko ang dalawang kamay nito at tumingin ako sa mata nito mismo para malaman nito na lahat ng tanong niya sasagutin ko kahit malaman niya ang totoo bahala na nahihirapan na din kasi ako sa totoo lang lalo na ngayon na kita ko ang pag aalala sa mga mata ni Cherryl ngayon.


" Tell me Boo, balik na sagot ko sa buntis kong misis na nakatingin parin sakin at hindi ko alam kung mag tatanong pa ito or tititigan nalang ako kaya hinawakan ko ang pisnge nito at kinulong ko sa mga palad ko kaya mas nakita ko ang buong mukha ni Cherryl na natulala na uli at hindi na nakapag salita hanggang sa dumating ang order namin.




" Imbis bumalik kami sa shop ko. Umuwi nalang kami ni malcolm dahil gusto ko nga mag usap kami lalo na nang makita ko sa cp ni malcolm na tumatawag si Suzy pero hindi pinansin ni malcolm yun at hinayaan nalang ang tawag nito at mukhang walang planong sagutin ni malcolm dahil nandito ako.



" Boo tawag ko uli kay malcolm habang yakap ko siya ngayon nandito kami sa kwarto wala si daddy malvin at mama dahil sa business trip kasama ang mga kaibigan ni malcolm na si Mr. Valiente at Mr. Samson kaya mas panatag ako na hindi sila magagalaw ng daddy ni Suzy.



" Mahal mo ba ako? Cherryl asked to me na kinatingin ko dito mismo.


" I love you Boo! Tandaan mo kahit anong mangyari kahit anong makita at marinig mo sakin kalang maniniwala, mahal na mahal kita Boo kayo ng baby natin, malcolm said.



" pero panoh? Si Suzy mahal mo din ba siya? Tanong ko uli na kinatahimik ni malcolm pero matagal man ang sagot niya atleast sapat na sakin ang sagot niya ok na sakin yun kahit ang totoo naguguluhan ako dahil sa pumapasok sa utak ko na iiwan din niya ako, kami ng anak niya balang araw.



" Hindi ko siya mahal, magtiwala ka lang sakin Boo maaayos ko din ang lahat sa ngayon just enjoy the moment na kasama mo ko at ganun din ako sayo, i love you saw much Boo ikaw lang at wala ng iba promise ko sayo yan at isang halik ang pinaramdan ko kay Cherryl, halik na babaunin ko kahit san ako pumunta.





" lumipas ang araw naging ok ang takbo ng buhay namin ni malcolm habang wala ang parents namin na nalaman ko na inaayos na din ang kasal nila, masaya ako sa parents namin kung matuloy ang kasal na dati pa nila plano.



" Boo maligo kana at ako na ang kukuha ng susuotin mo, rinig kong sabi ni malcolm sa totoo lang si malcolm na ang gumagawa ng lahat at ok lang dito dahil ako naman daw ang pinag sisilbihan niya na kinatuwa ko pa at aaminin ko na kinikilig ako sa edad kona ito kahit malaki na ang tummy ko.



" Boo go na at mag luluto na din ako nasa kama na ang susuotin mo sa guest room nako maliligo at ihahatid pa kita sa shop, mga salita ni malcolm at nakikinig lang ako nang lumabas na ito chaka lang ako pumasok sa cr para maligo.



" Naging masaya ang apat na araw na mag kasama kami oras- oras at minuto pero sabi ko nga may hangganan ang lahat dahil saktong pag baba ko napahinto ako dahil nasa sala si malcolm kayakap si Suzy, para akong istatwa na hindi nakakilos at makahakbang, ( mahal ako ni malcolm, Mahal tayo ni daddy mo anak) bulong ko pa pero kahit anong tatak ko sa utak ko ang mga binubulong ko pero masakit palang aminin na hindi ako handa na kunin ni Suzy si malcolm samin hindi ko kaya na mapunta si malcolm sa Suzy na yun.




" Kaya bumalik ako sa kwarto namin at isa lang ang naisip ko ang sinabi ni kayin sakin, kaya kinuha ko ang cellphone ko sabay dial sa number ni Arabella na sinagot din agad ng dalaga.



" what? Ara said sa kabilang linya.



" Bruha!!!! Hindi ko kaya, hikbi ko at napaupo nako dahil sa pag iyak ko at binabaan nako ng tawag ni Arabella na mukhang na gets ang sinabi ko, hindi lang naman si malcolm ang kayang ipag laban kami kaya ko din ipag laban siya gamit ang amazona kong mga kaibigan, sabay pahid sa luha ko nang may kumatok sa labas ng kwarto namin.






" pinilit kong ngumiti nang buksan ko ang pinto pero nawala bigla ang ngiti sa labi ko nang makita ko si malcolm katabi nito si Suzy na nakayapos sa braso ng boy friend ko.





" Hi Sis bati ni Suzy sakin at tumango lang ako sabay hawak sa tiyan ko at napansin ko din ang pag tingin ni malcolm sa kamay ko kung san nakahawak sa tummy ko.




" wow biglang lumaki si baby hirit pa ni Suzy at hindi ko nalang pinansin at dinaanan ko silang dalawa at bumaba nako habang todo alalay ako sa tiyan ko at mahigpit ang hawak ko sa shoulder bag ko, nandun kasi ang gamot ko at vitamins.




" sis hihiramin ko lang ang kuya mo ah, kasi ngayon kami mag susukat ng gown para sa birthday ni daddy, diba binigyan kita ng invitation hirit pa nito at kita ko sa mukha ni malcolm ang pag tataka at tahimik lang ito kaya pinilit kong humarap sa dalawa.



" yah! Thank you sa pag invite my future sister, balik na sagot ko kay Suzy na tumawa pa at aaminin ko nakakairita ang boses niyang parang palaka, sabay irap kay malcolm nang makita kong ngumisi ito at ako na mismo ang umiwas at nauna nakong pumunta ng dining, pasalamat sya at buntis ako dahil kung hindi aalis nako at hindi nako kakain, dahil nakakawalang gana ang nasa harap ko kanina pa.





" Honey mauna kanalang sa boutique at ihahatid ko pa si Cherryl, sabat ni malcolm na mas kinainit ng ulo ko dahil Cherryl nalang wala na yung endearment niya sakin na Boo hayop siya sa isip isip ko at saktong may bumusina kaya tumayo na agad ako.



" No thanks na KUYA nanjan na pala ang sundo ko, pagalit na sagot ko kay malcolm gago siya.



" No Cherryl ako ang mag hahatid sayo at sino yung nasa labas ah, galit na sabi ni malcolm sakin, kaya napangisi ako dahil is pay back time.




" Daddy ng baby ko bye! KUYA!!!! SIGAW  ko pa at nakita ko pa na pinipigilan siya ni Suzy kaya nakasibat na agad ako sabay sakay sa kotse kung san si Arabella ang driver, wala akong planong pumasok dahil ngayon ako hihingi ng tulong kung san Si Kayin mismo ang may plano.

















                                      🦋R.A

Black Butterfly
🕷2020🥀

#13(MALCOLM RUTHERFORD) COMPLETETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon