Sniper 31

1.6K 77 11
                                    

" Wow! Rinig kong sabi ni Timothy habang pumapalakpak at nakatingin sakin ngayon kasama sila Theo, ethan at carl na iba ang tingin sakin dahil aaminin ko tinanggap ko uli ang suntok ni daddy habang nakaluhod sa harap nila kagabi, habang todo awat si mama kaya medyo mahina ang natanggap kong suntok mula kay dad pero tama lang na makita sa mukha ko ang pasa at putok na kilay.


" Napapikit pa ko ng madiin ng mag salita si Ozzy  isa pang uminit din ang dugo sakin sa mga nalaman nito kahapon.

" Sarap mong lumpuhin hayop ka! sigaw ni Ozzy  sakin na may hawak na papel kasama pala ito ni Aleister at nalaman ko din na naprocess na nito ang pinagawa ko kaya mas lalong galit si dad.

" Now Talk! Bungad naman ni marcuz sakin halatang puyat ito at sure ako na nag bantay ito ng mga anak dahil nalaman ko na 2days wala si kayin dahil sa mission nito sa thailand kasama si yhuna at camilla.

" Wait lang ah! Sabat ko naman sa kanila dahil yung tingin ng mga ito kala mo nakapatay ako at nadamay sila, pero sa isip isip ko malapit na at sisiguraduhin kong maraming sasaya sa gagawin ko once na mapatay ko si Mr. Dizon kasama ang anak nito na isa ding promotor at consintidor.


" So totoo nga ang napanuod ko at hindi scripted, sabat naman ni Carl at tumango lang ako tama lang na kami nalang muna ang makaalam ang grupo ko lang namin sa organization mahirap ng madamay sila lalo na ang pamilyado na sila Ozzy at ang iba.


" Hmmp! Panoh ito? Sabat uli ni Ozzy at nasa harap kona ang paper na pinaayos ko kay Aleister at kinuha ko yun dahil gustong makita ni daddy at binasa ko pa at yun yung Adoption paper.


" Talaga lang ah! akalain mo yung ex mo naging ligal na kapatid muna agad, masamang tingin sakin ni Theo na alam kong ka close ng asawa nito na si Siannise si Cherryl.


" Napatayo pa si Marcuz para humarang ng sumulpot bigla si kayin na mukhang wala pang tulog isama pa si Anastasia na kasama si Alexis at Siannise, na kanina lang nabanggit ko bigla bigla nalang lilitaw habang galit na galit sakin sure ako alam na din nila ang kalagayan ng kaibigan nila kaya ganyan sila kagalit ngayon, napapailing pa ko dahil sabay- sabay pa sila na pumunta dito.



" Subukan mong pigilan ako Elliot! Malakas na sigaw ni Alexis na humarang ito pero umalis din dahil sa buntis ito at nagulat ako sa pag sabunot sakin ni alexis na mukhang galit na galit talaga isama pa si Siannise na hindi din maawat ni theo dahil buhat nito ang isang taong anak nila.



" Wait lang Time Out!!! Sigaw ni Aleister  na hindi na din mapigilan ang asawang si anastasia, tumigil sila at kahit ako napaupo na sa sahig dahil ang gulo na ng buhok ko at sira na din ang damit ko isama pa ang sugat at pasa ko sa mukha na si dad ang may gawa kaya napapailing ako dahil kita na sa itchura ko na nabugbog nga ako.




" Ilang oras din bago napakalma ang mga asawa nila Aleister, theo at Elliot isama pa si kayin na  mukhang masaya na ganito ang itchura ko na parang sumugod ako sa rayot pero ako lang din ang natira dahil iniwan ako ng mga kasama ko, at napapailing ako sa mga naiisip ko ngayon.



" Bigla pang napatayo si marcuz sa gulat ng sumigaw si kayin at umalis bigla at sumunod nalang si marcuz dahil sa utos nito na kinatawa ng mga kasama namin sa loob.




" Mag salita kana at may gagawin pa ko, sabat ni Ana na naging close din pala si Cherryl dahil si Cherryl ang nag ayos ng coffee shop nito kaya pala bago sa paningin ko ng nag punta kami dun dati.




" Fine itong hawak kong Adoption paper is FAKE! Malakas kong sigaw nang marinig nilang lahat dahil nag bubulungan pa ang iba na akala mo ang laki ng kasalanan ko sa mga ito kung tutuusin lang naman kay Cherryl lang dapat ako mag paliwanag eh.



#13(MALCOLM RUTHERFORD) COMPLETETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon