Sniper#8

1.7K 73 0
                                    


"MALCOLM POV!!!


" nakatingin lang ako sa babaeng tahimik lang at walang imik kaya medyo nag worry ako, bawat kilos niya tinitignan ko kahit ito nagulat sa pag sulpot namin dahil kay kylie at kita sa ex ko ang relieve nito nang sabihin ni cherryl na hindi siya buntis pero iba ang sinabi nito sa kilos nito kanina lang.



" hindi ko alam bakit nasabi ni kylie na kami pa pero hinayaan ko nalang at nakapag usap naman na kami, bumalik si kylie na naka smile at umalis din kami nang matapos ang pag uusap naming tatlo.




" hindi kona hinatid si kylie dahil may lakad pa daw ito at alam ko naman kung sino ang pupuntahan nito at hinayaan ko nalang, hindi ko din alam bakit nakasunod ako sa kotse ni Cherryl pero aaminin ko sa mga kilos nito na napansin ko kahit ito hindi sure kaya ako ang aalam nun, anong silbe na agent ako kung sarili kong imbistigation hindi ko magawa.




" Napahinto ako nang makita kong huminto ang kotse nito sa tapat ng gate, umalis lang ako nang makita kong safe itong nakauwi at ako naman planong kong umuwi sa condo ko para mag pahinga na din dahil 8pm na nang gabi at masakit na din ang ulo ko sa kakaisip.




" nag email sakin si mason na mag punta daw ako sa agency bukas, dahil sa problemang pinasok ni marcuz, isa pang sakit sa ulo kung kailan tumanda.


" nag park ako at saktong pag pasok ko ng building nang makatanggap ako ng text mula kay dad at napapailing pa ko dahil sa sinend nitong picture sakin, mukhang masaya na ito at nakikita kong seryoso siya sa ka date niya, i love my dad ito nalang ang meron ako  at hindi ako tutol sa gusto or mga plano nito nasa elevator nako nang tumawag pa ito kaya sinagot ko agad.




" calling dad
Ring!!!!!! Ring!!!!


" gud eve dad, bungad ko agad dito sabay labas ng elevator dahil walang signal sa loob at sumandal ako sa pader para makibalita sa nangyayari dito sa australia.


" malapit nakong umuwi jan anong gusto mong pasalubong, balik na sagot nito na kinangisi ko pa habang umiiling.


" im fine, dad makita lang kita ok na ko, pag lalambing ko dito at rinig ko pa ang masayang tawa nito sa kabilang linya.



" son na kwento kona sayo about kay Sherly diba, hirit pa nito sakin.


" yes dad anong meron? Tanong ko uli kahit alam ko naman, dahil sa text at mga picture na magkasama sila na mukhang mauuwi sa seryosong relasyon.


" plano kong umuwi na jan at kausapin ka about samin ni sherly pero next month pa naman pag ok na ang lahat, hirit pa nito sakin.



" bakit dad kayo naba sinagot kana niya? Balik na tanong ko dito.



" hindi pa naman anak pero malapit na, pabulong na sagot nito dahil mukhang kasama niya yung babae at mukhang nag date sila base sa naririnig ko sa kabilang linya.



" ganun ba? Good luck dad simple kong sagot dito na mas tumawa pa siya at napalaki pa ang mga mata ko nang mag salita yung kasama niyang babae na mukhamg kilala na din ako hindi man sa personal pero mukhang naikwento nako ni dad.



#13(MALCOLM RUTHERFORD) COMPLETETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon