Sniper#13

1.6K 62 0
                                    

Cherryl pov!!!

" naging busy ako ng ilang linggo at masasabi ko na masaya ako lalo nat ilang araw nalang pauwi na si mama kasama ang boyfriend nito na kahit ako nagulat dahil ang bilis at pinaliwanag naman na din sakin pero nagulat pa din ako sa totoo lang.




Flashback!!!



" anak pauwi na kami ng tito mo jan, masayang bungad ni mama sakin habang ka video call ko siya plano ko sanang sabihin kay mama na may manliligaw ako at plano kona itong sagutin kaso biglang nawala sa isip ko nang banggitin nito na sila na daw nang lalaki na nakakadate nito, pinaliwanag din sakin ni mama na may isang anak ito at hindi nalalayo sa age ko at instant kuya na din daw.




" anak sa edad namin kailangan pa bang patagalin pati enough na yung dalawang buwan na nakilala ko siya at sabi ko nga kahit naman na boyfriend and girlfriend na kami hindi pa din nawawala yung getting to know? Hirit pa ni mama sakin na may kasamang pag tawa at halatang kinilig pa at ako naman nakatingin lang sa kilos nito na bago sa paningin ko.

End of flash back,,,

"  napahawak ako sa sintido ko, dahil sa sumakit ito at napapikit nalang ako nang may maramdaman akong mga kamay sa nuo ko at minasahe yun, napangiti ako dahil sa gumaan kahit papano at medyo nawala ang pag sakit nang ulo ko at isang halik sa pisnge ang sumunod na naramdaman ko kaya ako napamulat ng mga mata.



" Boo!!! Malambing na tawag ni malcolm sakin na kinangiti ko sabay hawak sa isang kamay ko.



" hindi kana busy, tanong nito sakin na pinag taka ko pa.



" why? Balik na sagot ko dito.



" dahil gusto kong ka date ang magiging girl friend ko once na sinagot na niya ako, makulit na sabi nito sakin na kinatawa kona talaga.



" sure ka na sasagutin ka nang babaeng nililigawan mo? Balik na sagot ko dito at lumaki pa ang mga mata nito sa narinig na sabi ko.



" oo naman dahil alam kong gusto niya din ako, ay hindi pala dahil ramdam ko na may pag asa ako, matapang na sagot ko sa harap ni Cherryl na ngumingisi pa at sure ako na konti nalang ang lakas ng loob na naiipon sakin at pati pride ko, mawawala na din dahil kay cherryl.



" San mo naman siya dadalhin once na pumayag sya sa date na gusto mo?, tanong ko kay malcolm na halatang pinaghandaan ang mga isasagot nito sakin, minuto nalang mag 5pm na kaya maya maya close na ang shop.



" dun sa lugar na iilan lang at malalapit lang sakin ang pwedeng pumunta  dun, masayang sabi nito sakin kaya napaisip pa ko dahil bukod sa rooftop may iba pa palang place ito.



" pati may ipapakilala ako sayo cherryl ngayon na habang maliwanag pa, hirit pa nito sabay kuha ng bag ko at susi ito na din ang nag off ng computer at ilaw ng office ko, ito na din nag lock at nag sabi sa dalawang staff ko na umuwi na din at icheck ang pinto lalo na ang kuryente.




" asuswal simula nang nasa tabi ko si malcolm at nag sabi ito na manliligaw siya hindi kona nagamit ang kotse ko dahil ito na din ang nag susundo at nag hahatid sakin sa bahay, all around na ito minsan at hindi ko alam kung ok pa ba ang business nito.




" masaya ako na nasa tabi ko lang si malcolm at aaminin ko na sanay nako na nasa tabi ko lang siya na bigla nalang susulpot, minsan inaasar ako ni alexis lalo na ni siannise sa twing nakikita nila si malcolm na kasama ko na akala nila kami na at boyfriend kona ang binata pero ang totoo hindi pa.



#13(MALCOLM RUTHERFORD) COMPLETETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon